Paperman อัพเดทใหม่ Type89 และ M4A1 Gold ปืนกลสุดโหด

611 views

แม้ว่าเดือนพฤษภาคมจะเป็นเดือนแห่งการเปิดภาคเรียน แต่สำหรับเกม Paperman แล้ว ยังคึกคักและอัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าเดือนนี้อัพเดทรัวๆ ทุกสัปดาห์เช่นเคย สำหรับวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ของจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่อัพเดทเข้ามามากมายแล้วยังมีปืนและแผนที่ ที่หลายๆ คนรอคอยด้วย เอาละเรามาดูกันดีกว่าว่าแพทช์นี้มีอะไรบ้าง

ปืนกล Type 89

Type89 ปืนกลที่มีรูปทรงมาตฐาน คล้าย กับ M4A1 ตัว ลำตัวปืนเคลือบสีเงินสวยงาม แต่มีความแม่นยำสูงมาก ความเร็วในการยิงก็ไม่น้อย แล้ว สำหรับแรงดีด Type89 ถือว่าเป็นปืนที่มีแรงดีดปานกลางหากยิงรัวๆ แต่ถ้ายิงเป็นชุด ปืนกระบอกนี้นิ่งใช้ได้เลยทีเดียว จำนวนกระสุน 30/120


ราคา : ถาวร 36,000 PG, 1 วัน 360 Cash, 7 วัน 1,800 Cash และ 30 วัน 5,400 Cash


วีดีโอทดสอบปืน Type 89

………………………………………………………………………………………………

ปืนกล  M4A1 Gold

คงไม่ต้องบรรยายอะไรมากสำหรับปืนกระบอกนี้ เพราะเป็นปืนที่ได้รับความนิยมมากอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นปืนที่ครบเครื่องในทุกๆ ด้าน และเมื่อกลายเป็นเวอร์ชั่นสีทองแน่นอนว่าขีดความสามารถในเรื่องของความแม่น ยำและความเร็วในการโจมตีจะเพิ่มขึ้น ทำให้ปืนกระบอกนี้เป็นที่สุดของปืนที่หลายๆ คนใฝ่หาเลยทีเดียว

ราคา : ได้จาก Jackpot จากการเล่น PA PA CHI แบบ Cash เท่านั้น

ได้จาก PA PA CHI เท่านั้น

………………………………………………………………………………………………

แผนที่ Constuction Site

แผนที่เก่าในโหมดใหม่ Bomb Mission แน่นอนว่ามีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดในแผนที่เล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่ก็จะเหมืนเดิมคือเป็นสร้างที่ก่อสร้างขนาดใหญ่ที่ถูกทิ้งให้รก ร้าง และเพื่อเป็นการฉลองแผนที่ใหม่ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 18 พฤษภาคม เล่นในแผนที่นี้รับไปเลน EXP & PG +50% ตลอด 24 ชั่วโมง


วีดีโอแนะนำแผนที่ Constuction Site