ION รหัสลับกับการตามล่าคนร้าย EXP กระจาย

1,163 views

ภารกิจสุดมันกับการตามหาคนร้าย ซึ่งเป็นอีกภารกิจที่เปิดให้เราได้เข้ามาปั่นค่า EXP และเงิน Silver ซึ่งสร้างรายได้และเก็บเลเวลได้อย่างเป็นกอบเป็นกำครับ ด้วยภารกิจที่ให้เราตามหาผู้ร้ายในเกม ซึ่ง NPC จะบอกรหัสลับมา นั่นคือรหัสพิกัดในแผนที่นั่นเอง แต่ งานนี้จะไม่หมูเหมือนภารกิจทั่วไปนะครับ เพราะบางครั้งการทำภารกิจนี้ เราจะพบกับผู้ร้ายที่เป็นเป้าหมายตัวปลอมด้วย ทำให้เราต้องเสียเวลาตามล่าหาผู้ร้ายตัวจริงอีก

การเริ่มต้นภารกิจรับภารกิจตามล่าคนร้ายนั้นให้เราไปหา NPC Jingleitang owner ตามแผนที่ใหญ่ในเมืองต่างๆ ซึ่งในขั้นตอนนี้ให้ผู้เล่นไปหาในแม็ปที่มีมอนสเตอร์เลเวลสูสีกับเลเวลของตนเอง เช่น หากตัวละครมีเลเวล 80+  ก็ให้ไปยังแผนที่คุนลุ้น หรือแม็ปหิมะได้ เพราะความยากของศัตรูในภารกิจจะขี้นอยู่กับแม็ปที่เราไปรับภารกิจมา

จากตัวอย่างในแผนที่คุนลุ้น ให้เราไปรับภารกิจได้ที่  NPC : JingLeitang Owner ซึ่งอยู่ที่พิกัด 2753, 2543 เมื่อคุยกับ NPC แล้วจะมีหน้าต่างภารกิจให้เรากดรับภารกิจช่วยกำจัดคนร้าย ซึ่ง NPC จะไม่บอกว่า จะได้รับค่า EXP และเงินเท่าใด เพราะเป็นภารกิจที่ทำแล้วจะได้รางวัลไม่เท่ากันเสมอไป แต่มีบอกใบ้ไว้อย่างเด่นชัดด้านบนคือจำนวนของภารกิจยิ่งสูงค่าประสบการณ์ที่ได้ก็ยิ่งสูง งานนี้ยิ่งทำบ่อยๆ ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ต่อครั้งมากขึ้นนั่นเอง

หลังจากรับภารกิจมาเราจะได้รับไอเทม Punish evil secret letter เมื่อได้มาแล้วให้เรากดคลิกขวา เพื่อหาตำแหน่งของคนร้าย

หลังจากกดไปแล้วให้สังเกตในช่อง Chat จะ มีพิกัดบอกไว้ว่าตอนนี้คนร้ายอยู่ที่พิกัดใด ซึ่งบางครั้ง ตำแหน่งคนร้ายก็ไม่ได้อยู่ในแผนที่เดียวกับที่เรารับภารกิจเสมอไป เช่น จากตัวอย่างเราจะต้องไปยังแผนที่ Wu Yi พิกัด 1575, 1980

เมื่อไปถึงแผนที่ที่กำหนดแล้ว (Wu YI) หากไปยังตำแหน่งดังกล่าวไม่ถูกสามารถใช้การค้นหาตำแหน่งอัติโนมัติได้ โดยใช้คำสั่ง “ค้นหาเส้นทาง” (ไอคอนรูปมือ) ที่อยู่มุมบนขวามินิแม็ป แล้วกรอกพิกัดลงไป เท่านี้เป็นอันเสร็จสิ้นตัวละครของท่านก็จะเดินไปยังตำแหน่งนั้นทันที

เมื่อไปยังพิกัดแล้วให้กดใช้จดหมายอีกครั้งเพื่อเรียกใช้งาน

หลังจากนั้นจะมีมอนสเตอร์โผล่ออกมา ซึ่งหากกดเรียกออกมาแล้วกลายเป็น Rob Keeper แสดง ว่าเป็น มอนสเตอร์หลอกให้ฆ่าพวกมันให้หมด จากนั้นให้เรากดจดหมายอีกครั้งเพื่อหาพิกัดของมอนสเตอร์คนร้ายอีกรอบ ซึ่งรอบนี้เราจะได้พิกัดใหม่มาอีก ให้เราเดินทางไปยังพิกัดใหม่อีกหน

การกดใช้งานจดหมายจะสุ่มพิกัดใหม่ทุกครั้ง ให้ทำตามเดิมคือไปตามพิกัดและกดใช้งานจดหมาย จนกว่าจะเจอมอนสเตอร์ภารกิจซึ่งชื่อว่า Zhu Ge Wei Quan หรือ Wang Jia Hone ซึ่งจะมีคำว่า Wanted Robber ซึ่งเป็น มอนสเตอร์ที่ภารกิจต้องการไม่ผิดตัวแน่นอน

เมื่อกำจัดได้จะได้แล้ว ไอเท็มภารกิจ Primary Villain มา จากนั้นให้นำกลับไปส่ง Npc JingLeitang Owner (สามารถส่งได้ทุกเมือง ทุกหมู่บ้านที่มี NPC JingLeitang Owner ปรากฎ) จากตัวอย่าง รับภารกิจจาก Kun lun แต่ไปส่งภารกิจที่ Wu Yi

จบภารกิจหนแรก

จบภารกิจหนที่สามและยิ่งทำภารกิจมาก รางวัลในหนต่อๆ ไปก็จะได้รับมากยิ่งขึ้น

หลังจากจบภารกิจแล้วเราจะได้รับเงินและค่า EXP จำนวน หนึ่งเป็นรางวัลซึ่งสามารถทำได้วันละ 50 รอบเลยครับ และภารกิจนี้ หากเราทำภารกิจซ้ำๆ ยิ่งทำภารกิจมาก คราวต่อๆ ไปเราก็จะได้รับรางวัลมากขึ้นด้วย แบบนี้ต้องทำบ่อยๆ แล้วครับ แล้วอย่าลืมมาทำภารกิจนี้นะครับ ยิ่งทำเป็นปาร์ตี้ด้วยยิ่งดี EXP และเงินได้มากมายแน่นอนครับ เพื่อนๆ สามารถติดตาม ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.ion.in.th นะครับ