Rohan: HUMAN Knight นักรบศักดิ์สิทธิ์ !!!

2,463 views

 

Rohan: HUMAN Knight นักรบศักดิ์สิทธิ์ !!!

      เกม Rohan นั้นเผ่าเริ่มแรกในการเล่นนั้นคงไม่พ้นเผ่า HUMAN นั้นเองเพราะว่ามีความสมดุลมากที่สุดและแถมยังเท่ห์อีกนับว่าเป็นเผ่าที่ครบเครื่องที่สุดในเกม Rohan เลยก็ว่าได้เพื่อนๆคนไหนที่เล่นเกม Rohan ต้องไม่วายหันมาเล่นเผ่า HUMAN แน่ๆ เราไปดุกันครับว่าเผ่า HUMAN นั้นเล่นอย่างไร ทำอะไรยังไง ได้บ้าง

สำหรับเผ่า HUMAN นั้นสามารถเล่นได้ดังนี้

Defender
 
      เหล่าทหารที่ยอมสูญเสียได้แม้กระทั่งชีวิต และด้วยการป้องกันที่เข้มแข็งของพวกเขา จึงมักจะเป็นกองกำลังหลักในการป้องกันจากเหล่าข้าศึก ทั้งนี้พวกเขายังมีความสามารถในการทำให้ศัตรูมึนงง รวมไปถึงการโจมตีระยะไกลที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย นับว่าเป็นสายการเล่นที่เรียกได้ว่าโหดที่สุดภายในเกมเลยก็ว่าได้ครับนอกจากจะทำให้มึนแล้วยังทีความถึกชนิดที่เรียกได้ว่า สุดๆเลยครับภายในเกมนี้ และถ้าเรามิกซ์รวมกับการเล่นแบบอื่นแล้วละก้ เทพสุดๆ

 Guardian
 
       เป็นกลุ่มนักรบที่ถูกฝึกฝนในทักษะการต่อสู้มาเป็นอย่างดี พวกเขามักประสบความสำเร็จในการบุกทะลวงไปยังเป้าหมาย แม้ว่าเป้าหมายนั้นจะมีการป้องกันที่ดีเยี่ยมขนาดไหนก็ตาม และพวกเขายังมีทักษะที่สามารถสร้างความเสียหายที่เพิ่มขึ้นในการโจมตีแต่ละครั้งได้อีกด้วย สายนี้จะเน้นไปที่การโจมตีทีรุนแรงมากๆ แต่แลกมาด้วยข้อเสียที่ว่าร่างกายที่บางกว่าสาย Defender นั้นเองครับแต่ถึงอย่างไรถ้าการเล่นที่ดีและ มิกซ์สายร่วมกับอย่างอื่นแล้วโหดนั้นก็จัดได้ว่าโหดมากอีกสายหนึ่งเลยทีเดียว

Tags: ,