โทรปุ๊บรับปั๊บ กับ Sangokushi V.3 เพื่อลุ้นร่วมงานเปิดตัวเกม “Golden Land”

738 views

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมโทรปุ๊บรับปั๊บ ทีมงาน ENMO เชิญเพื่อนๆ ร่วมสนุกกับกิจกรรม โทรปุ๊บรับปั๊บ กับ Sangokushi V.3 เพื่อลุ้นสิทธิ์ร่วมงานเปิดตัวเกม “Golden Land” ที่ ร้าน Blue Velvet ซ.ทองหล่อ 5 ในวันพุธที่ 4 พฤษภาคม 2554 นี้ เวลา 10.00-13.00 น.

เพียงแค่เป็นผู้เล่นเกม Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก แล้วร่วมกิจกรรมง่ายๆ กับทางเราก็รับไปเลย สิทธิ์ร่วมงานเปิดตัวเกม “Golden land” Word ละ 1 ท่าน ท่านละ 2 ที่นั่ง จำนวน 3 รางวัล

วิธีร่วมสนุก
1. ออนไลน์ Sangokushi (ซันโกคุชิ) มหาสงครามสามก๊ก ในช่วงเวลากิจกรรม แล้วรออ่านจดหมายจากทีมงานที่ส่งเข้าไปในเกม ในจดหมายจะมีคำถามง่ายๆ 3 คำถาม พร้อมกับเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการร่วมสนุก
กิจกรรมจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2554 เวลา 14.00 น. โดยจะเลือกผู้ตอบคำถามถูกต้องเป็นท่านแรกจากทั้ง 3 World World ละ 1 ท่าน เพื่อคว้าสิทธิ์เข้าร่วมงานเปิดตัวเกม “Golden land”
(งานเริ่มเวลา 10.00 น.เป็นต้นไป)

2. เมื่อรู้คำตอบของคำถามครบทั้ง 3 คำถามแล้ว ให้โทรมายังเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุไว้ในจดหมาย

3. ผู้ที่ตอบคำถามได้ถูกต้องทั้ง 3 คำถาม เป็นคนแรกของแต่ละ World จะได้รับสิทธิ์ในการร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม “Golden Land” รางวัลละ 2 ที่นั่ง โดยทางทีมงานจะสอบถามข้อมูลผู้เข้าร่วมกิจกรรมไว้ด้วย ดังต่อไปนี้
• ชื่อ – นามสกุล
• เลขบัตรประชาชน
• E-mail ID Enmo
• เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ

4. ผู้ที่โชคดีจากกิจกรรมต้องมาแสดงตัวเพื่อรับรางวัลด้วยตัวเองในวันที่ 4 พฤษภาคม 2554 ที่จุดลงทะเบียนในงานแถลงข่าว ณ ร้าน Blue Velvet ซ.ทองหล่อ 5 ตั้งแต่ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามกิจกรรมดีๆ จากทีมงาน ENMO ได้ตลอดปี ที่
http://enmo.in.th
http://sangokushi.in.th
http://www.facebook.com/Sangokushi.in.th