Latale เรียกเพื่อนด้วย IR Transporter วิทยุติดตามตัว

987 views

อยากให้เพื่อนมาหาเราตรงแผนที่นี้เหลือเกิน แต่กว่าเพื่อนจะมาก็ไกล แถมเพื่อนไม่ค่อยรู้จักเส้นทางอีก วันนี้ทีมงานขอเสนอเครื่องอำนวยความสะดวกในการเรียกเพื่อนมาหา สิ่งนั้นก็คือ…


IR Transporter วิทยุที่ใช้เรียกตัวเพื่อนจากระยะไกล สามารถหามาไว้ครอบครองได้ที่ร้าน Moe ในราคาที่แสนถูก 1 อันสามารถเรียกเพื่อนได้ 1 ครั้งเท่านั้นนะจ๊ะ


อยู่ไกลกันมากไปแล้ว!!!

เมื่อเรามี IR Transporter หรือวิทยุโทรเรียกเพื่อนอยู่กับตัว ทำการกด I เพื่อเปิดหน้าต่างช่องเก็บไอเทม IR Transporter จะอยู่หน้า “ของใช้” จากนั้นทำการกดใช้งานวิทยุสื่อสารตัวนี้ หน้าต่างแสดงรายชื่อจะปรากฏออกมาทั้งเพื่อนในรายชื่อ “บัดดี้” และเพื่อนๆ ที่อยู่ใน “กิลด์”

ไม่มีชื่อคนที่จะเรียกในรายชื่อ เราก็พิมพ์ชื่อเพื่อนคนนั้นแล้วเรียกมาได้

เมื่อ เรากดเรียกหรือเป็นฝ่ายถูกเรียก จะมีข้อความแจ้งเตือนมาให้เพื่อกดยอมรับการเคลื่อนย้ายไปหาอีกฝ่าย โดยมีเวลาตัดสินใจ 1 นาที ถ้ากด “ไม่” ฝ่ายที่ทำการเรียกจะไม่เสียวิทยุ แต่ถ้ากด “ตกลง” วิทยุจะถูกใช้งานทันที

จะไปดีไหม? กำลังขุดแร่อยู่

จ๊ากกก!!!…โผล่มาแล้ว!

นอกจากจะสะดวกสบายเพราะมี Warp Crystal แล้ว เรายังมี IR Transporter วิทยุเรียกตัวเพื่อนด้วย ประหยัดเวลาการเดินทางเป็นปาร์ตี้ จะได้ไปล่าบอสโหดๆ กันอย่างรวดเร็ว ยังมีสินค้าจากร้าน Moe อีกมากมายที่ให้ความสะดวกกับเพื่อนใน Latale