GC Season4 Chaos เปิดตัวสุดมันส์ ก้าวขึ้นสู่เกม Online Fighting Fantasy อันดับหนึ่งของประเทศ

1,107 views

Grand Chase Season4 Chaos
เปิดตัวสุดมันส์ พร้อมก้าวขึ้นสู่เกม Online Fighting Fantasy อันดับหนึ่งของประเทศ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย จัดงานสุดมันส์ฉลองการอัพเดทแพทช์ ใหม่ล่าสุดจาก เกม แกรนด์ เชส (Grand Chase) เกมที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีว่าเป็นเกมที่มีตัวละครหลากหลายมากที่สุด จัดงาน “Grand Chase Season4 Great Celebrations” ณ ลาน Nokia Flyer บริเวณชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon

โดยงานนี้เป็นการเปิดตัวแพทช์ใหม่ที่ผู้เล่นทุกคนรอคอย Grand Chase Season4 Chaos อย่างเป็นทางการ พร้อมกับการประกาศก้าวขึ้นสู่ Game Online Fighting Fantasy อันดับหนึ่งของไทย  ร่วมสนุกกับกิจกรรม Mini Competition Grand Chase Dio Death Match ชิงของรางวัลและไอเท็มตัวละคร DIO สุดเทพ และความสนุกสนานรูปแบบ Fantasyภายในงานมากมาย

คุณเจริญ ศิริสุจริตธรรม Senior Project Manager บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด กว่าวว่า “ตลาดเกมในเมืองไทยในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง  ซึ่งทางบริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด เน้นให้บริการเกมออนไลน์ที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นในตลาดเกมออนไลน์ประเทศไทยให้ได้มากที่ สุด  และเกม แกรนด์ เชส (Grand Chase) ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทาง บริษัทฯ ที่มุ่งหวังให้เป็นเกมที่สนุกและตอบสนองความต้องการของผู้เล่นและให้ความ บันเทิงเต็มรูปแบบให้กับเกมเมอร์ในเมืองไทย”

ด้านคุณวิทยา พฤฒิมงคล Project Leader Grand Chase บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด กล่าวว่า  “เกม แกรนด์ เชส (Grand Chase)   ถือเป็นอีกเกมที่ตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่หลากหลาย อาวุธ ไอเท็ม เครื่องมือต่อสู้ในเกมที่มีให้เลือกมากมาย

รวมถึงเป็นเกมแนวต่อสู้ที่เล่นง่าย และมีการอัพเดทตัวเกมให้มีความน่าสนใจอยู่ตลอด และล่าสุดกับการอัพเดทแพทช์ใหญ่ Grand Chase Season 4 Chaos ที่เพิ่มตัวละคร “DIO เจ้าชายปีศาขแห่งรัตติกาล”  เข้ามาสร้างสีสันที่มาพร้อมกับเลเวล 30 พร้อมความสามารถท่าไม้ตาย “สกิลทรี”  และรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไปจากตัวละครหลักทั้ง 10 ตัว และดันเจียนใหม่สุดโหด Heroic Dungeon ที่มีไอเท็มให้สะสมมากมาย ซึ่งคาดว่าการอัพเดทแพทช์ในครั้งนี้ จะทำให้สาวก แกรนด์ เชส ได้มันส์กันอีกขั้น พร้อมก้าวขึ้นสู่ Game Fighting  Fantasy อันดับหนึ่งของประเทศ”

ขอขอบคุณ Partner ใจดีที่สนับสนุนของรางวัลสุดเจ๋งให้แก่ผู้เล่นจาก Neolution ผู้นำอุปกรณ์ชั้นนำสำหรับGamer


พบกับความสนุกสนานรูปแบบใหม่กับ Grand Chase Season4 Chaos ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศที่ www.gc.in.th