3Kwar สงครามปราบปรามทัพอ้วนสุด ลุ้นแรร์ โหดถึงใจ

847 views

…….อัพเดทสดๆ ร้อนๆ กับแพทช์ใหม่ 3Kwar ที่เพิ่งจะเปิดให้ทดสอบกันวันนี้เป็นวันแรก ซึ่งในแพทช์นี้ได้มีการเพิ่มสมรภูมิใหม่เข้ามา 2 แห่ง นั่นคือ สงครามปราบปรามทัพอ้วนสุด สำหรับผู้เล่น Level ตั้งแต่ 35 – 55 และ ปล้นสะดมตั๋งโต๊ะ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปดูสมรภูมิแรกนั่นคือ สงครามปราบปรามทัพอ้วนสุด กันก่อนเลย

• วิธีเข้าสู่สมรภูมิ

…….ให้ไปคุยกับ NPC ขุนพลมือปราบที่อยู่ในเมืองหลักของทั้ง 3 ก๊ก หรือตามแผนที่ในสนามรบก็ได้ แล้วเลือกไปที่ ‘สงครามปราบปรามทัพอ้วนสุด’ โดยจะเข้าได้สูงสุดเป็นปาร์ตี้พร้อมกันถึง 8 คนด้วยกัน

• ของรางวัลจากสมรภูมิ

…….อาวุธและชุดเกราะ ตั้งแต่เลเวล 40 ขึ้นไปทั้งแบบ normal, refining gems, intermediate Training Manuals

• เริ่มต้นภารกิจ

…….สงครามปราบปรามทัพอ้วนสุด ผู้เล่นจะต้องบุกฝ่ากองทหารเพื่อไปยังจุดด้านในของตัวปราสาทโดยจะมีขุนพลของแต่ละฝ่ายเข้ามาช่วยโจมตีทหารระหว่างทางด้วยซึ่งฝ่ายจ๊กก๊กก็จะมีทั้ง เล่าปี กวนอู และเตียวหุย ส่วนด้านในสมรภูมิจะโหดขนาดไหนนั้นไปดูจากรูปกันเลย
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….และเมื่อสามารถเอาชนะอ้วนสุดได้แล้ว จะมีกล่องสมบัติออกมาให้ผู้เล่นทุกๆ คนได้เปิดเพื่อเป็นของรางวัลจากการผ่านสมรภูมิ ซึ่งตรงนี้ใครจะได้ไอเทมอะไรก็ขึ้นอยู่กับดวงของแต่ละคนแล้วนะครับ สำหรับผู้เล่นที่จะเข้าสมรภูมิปราบปรามทัพอ้วนสุด แนะนำว่าควรจะมีเลเวลตั้งแต่ 40 ขึ้นไป หรือถ้าเป็นไปได้ควรจะเลเวล 45 เสียด้วยซ้ำเนื่องจากศัตรูด้านในนั้นเยอะมาก แถมอึดและโหดถ้าหากตีธรรมดาโดยไม่ใช้สกิลเลือดแทบจะไม่ลดลงสักเท่าไหร่ ใครที่อยากลองและอยากลุ้นของรางวัลดีๆ แล้วล่ะก็แนะนำว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาด