Pangya : อัพเดท PANGYA UNITED ก้าวเข้าสู่ความสมบูรณ์แบบ

2,241 views

พบกับการอัพเดทครั้งใหม่ล่าสุด!! ที่จะนำพาปังย่าไทยไปสู่ความเป็นสากลของโลก ไม่ว่าจะเป็นระบบใหม่ หรือแม้แต่กระทั้งการแก้ไขบัคต่างๆ จากนี้ไป Pangya ไทย จะก้าวเข้าสู่ความสมบูรณ์แบบตามหลักแห่งสากลยิ่งขึ้น เรามาลองดูกันดีกว่าว่า ในแพทช์ใหม่ที่ชื่อว่า Pangya United นี้ มีการอัพเดทอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปชมกันเลยค่ะ

SSC (Special Shuffle Course)

ระบบการเล่นแบบใหม่ ที่เพื่อนๆ จะได้พบกับหลุมสนามต่างๆ ที่จะสุ่มออกมาให้เล่นกันภายใน Match เดียว รับรองว่างานนี้มันส์อย่างแน่นอน ไม่มีการเตรียมตัว ไม่มีการวางแผน คิดกันสดๆ ล้วนๆ แน่นอนว่าผู้ที่จะเล่นในโหมดนี้ได้จะต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญ Pangya อย่างแท้จริงเท่านั้นจึงจะสามารถพิชิตการเล่นในโหมดนี้ได้

ตัวอย่างการเล่นในสนามนี้ คือ หลุมแรกเปิดตัวออกมาเพื่อนๆ อาจจะต้องเจอกับ หลุม 10 สนามไอซ์สปา ต่อมา หลุมที่สองอาจจะเปลี่ยนไปที่ บลูลากูน หลุม 10 ทั้งหมดจะสุ่มอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนถึงหลุมที่ 17 แต่เมื่อมาถึงที่หลุม 18 ซึ่งเป็นหลุมสุดท้ายเพื่อนๆ จะได้พบกับสนามพิเศษ นั่นก็คือ “Land of Devil” เป็นสนามแห่งความตาย สนามที่เอาไว้ท้าย เพื่อกระชากวิญญาณนักสู้ให้จมดิ่งลงสู่ก้นเหว หากคุณคิดว่าแน่จริง เราขอท้าพิสูจน์

วิธีการเข้าเล่นในโหมด SSC

Special Award Item

ครั้งหนึ่งรางวัล Special Award คือรางวัลแห่งความภาคภูมิใจแห่งเกมปังย่าเพียงอย่างเดียว ซึ่งหลายคนได้แต่สงสัยว่า เอ๊ะ!! ไอคอนที่อยู่ด้านหลังเวลาเราเล่นจบแมทช์แต่ละครั้ง ที่นอกจากว่าโชว์ว่าใครได้รางวัล Best Speeder / Best Runner / Best Chip in / Best Long putt / Best Recovery และ Best of Lucks นั้นไว้ทำอะไร จนกระทั่งในแพทช์ล่าสุดนี้ รางวัล Special Award ได้เพิ่มเติมความน่าสนใจด้วยไอเทมใหม่ Special Award Item เป็นรางวัลนี้เพื่อนๆ จะได้รับหลังจากจบการแข่งขัน โดยที่เหรียญเหล่านี้เพื่อนๆ สามารถนำไปแลกเป็นไอเทมพิเศษได้ แต่จะเป็นอะไรนั้น ลองไปดูกันในส่วนต่อไปนะคะ

ตัวอย่างเหรียญ

โดยเหรียญทั้งหมดนี้เพื่อนๆ สามารถนำมาผสมใน Magic Box of Cadie เพื่อรับไอเทมพิเศษ

ไอเทมรางวัลมีดังนี้

Rental Item
ต้องขอบอกว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งกับระบบใหม่ที่ชื่อว่า “Rental Item” หรือเรียกกันง่ายๆ ก็คือ “ระบบเช่าชุด” นั้นเอง ระบบนี้เป็นระบบที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่มีจำนวนเงินปังมาก แต่ ช่วงนี้ไม่สะดวกที่จะใช้เงินคุกกี้ หรือ ต้องการทดลองชุดก่อน และก็เหมาะสำหรับผู้เล่นเก่าที่ต้องการช่วยเหลือผู้เล่นใหม่ สามารถให้เงินปังเพื่อให้เพื่อนใหม่ของเรานำไปเช่าชุดมาใช้ก่อนได้อีกด้วย

ภาพตัวอย่างการเช่าชุด

Newbie Item
วันนี้ Pangya United ภูมิใจเสนอไอเทมราคาถูกสำหรับมือใหม่ ว้าว ว้าว เพื่อนๆ เคยประสบปัญหาว่ามาเล่นใหม่ จะเลือกชุดอะไรดีน้า หรือ ใส่ชุดจะดีไหม ซื้อมาแล้วจะช่วยเราได้มากน้อยขนาดไหน ไม่อยากเอาเงินปังหรือเงินคุกกี้ไปเสี่ยงเลย วันนี้เรามีทางเลือกใหม่ ที่เพื่อนๆ จะไม่ต้องบ่นปวดหัวอีกต่อไป ระบบนี้เป็นระบบที่เหมาะกับผู้เล่นใหม่เป็นที่ซู๊ด~ เพราะจะช่วยให้เพื่อนๆ ได้ทดลองชุดกันแบบยาวๆ ในราคาที่คุ้มสุดคุ้ม โดยมีคำจำกัดความของไอเทมประเภทนี้ก็คือ “สเตตัสคุกกี้ แต่ราคาปัง“

โดยระบบนี้เพื่อนๆ สามารถสังเกตได้จาก รูปลูกเจี๊ยบ แสนน่ารัก ที่อยู่ตรงบริเวณมุมขวาล่างของไอเทม หากมีสัญลักษณ์นี้อยู่แสดงว่า ไอเทมชิ้นนี้คือ “Newbie Item” อย่างแน่นอนค่ะ

ตัวอย่าง Newbie Item

(จุดสังเกต รูปลูกเจี๊ยบ และ คำว่ามือใหม่)

(สวยใสไร้ที่ติ ได้ในราคาย่อมเยา)

(ทั้งชุดเพียง 12,000 นิดๆ เลือกทดลองใช้ได้ตามสบาย)

User Info.
ปรับเปลี่ยนกันเล็กน้อยกับการแสดงผลของ User info โดยในครั้งนี่ปังย่าได้ทำการปรับเหลือเพียง 2 ส่วน ได้แก่ 1. Season ปัจจุบัน และ 2. Total รวมทั้งหมดของซีซั่นที่ผ่านมา เท่านั้น

New Auto Caliper
ปรับการแสดงผลของ Auto Caliper ให้มีจุดทศนิยม ทำให้เพื่อนๆ ที่เล่นสายยิง สามารถคำนวณได้ละเอียดยิ่งกว่าเดิมแบบสุดๆ