งานแถลงข่าวโครงการ “IT-Creative games Competition 2011”

1,827 views

 

       วันนี้ (4 พ.ค. 54) ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า  สาขาบางกะปิ โดยบริษัท ทิพยพัฒนอาร์เขตจำกัด ร่วมกับ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.)  จัดงานแถลงข่าวเปิดโครงการ “การประกวดเกมส์สร้างสรรค์จินตนาการด้านไอที หรือ IT-Creative games Competition 2011”  ขึ้นที่บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1  ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า  สาขาบางกะปิ  โดยมีคุณวิษณุ หวังสุทธิ์ รองกรรมการผู้จัการใหญ่ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า  สาขาบางกะปิ และ ดร.พิชัย สนแจ้ง ผู้อำนวยการองค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ (อพวช.)  เป็นประธานกล่าวเปิดการแถลงข่าว ในครั้งนี้

 

       โดยเนื้อหาจุดประสงค์ของงาน เน้นเรื่องความคิดที่แตกต่างของคนรุ่นใหม่ จะเป็นพลังสำคัญในการสร้างสรรค์สื่อสีขาวเพื่อสังคมคุณภาพ  ซึ่งจะนำไปสู้การคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ที่สามารถเข้าถึงและตรงตามลักษณะความสนใจของเยาวชน

 


 

         สำหรับโครงการ  “IT-Creative games Competition 2011”  แบ่งเป็นกรประกวดออกเป็น 3 ระดับ ตั้งแต่ ประถมศึกษา  มัธยมศึกษา  ระดับนักศึกษาและประชาชนทั่วไป    โดย 1 ทีม จะมีสมาชิกได้ตั้งแต่ 1-3 คน  โดยผู้ที่จะส่งผลงานเข้าประกวดจะต้องเป็นผู้พัฒนาเกมที่จะส่งประกวดด้วยตัวเอง     คณะกรรมการจะตัดสินให้คะแนนสูงสุด 10 อันดับของแต่ละระดับเพื่อเข้าแข่งขันในรอบตัดสินต่อไป  ซึ่งมีเงินรางวัลรวมสูงถึง 100,000 บาท  ผู้ที่สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2554  ดาวน์โหลดใบสใครได้ที่ www.nsm.or.th หรือ www.pantipplaza.com