iMac ออกแล้วแรงจริง ทะลุโลก เร็วขึ้นจริงถึง 3 เท่า !!!

910 views

iMac ออกแล้วแรงจริง ทะลุโลก เร็วขึ้นจริงถึง 3 เท่า !!!

ออกมาแล้วจนได้ จนแล้วจนรอด จนน้ำตาตกใน จนอดใจไม่ไหว (เวอร์จริงแหะ 555+)  ออกมาแล้วครับสำหรับ iMac เครื่องแรงที่ใครๆต่างก็รอคอยกันมานานด้วย spec ที่เรียกได้ว่าเร็วสุดยอด แรงสุดพลัง จัดความเร็วและแรงมาอย่างเต็มสูบด้วยการพัฒนาขึ้นอย่างสุดฝีมือของทาง Apple นั้นเองสำหรับเครื่อง iMac นั้นโดยการคาดเดาว่าจะออกสู่สายตาชาวโลกได้ไม่นานจะเกิน 1-2 อาทิตย์นี้

สำหรับเจ้า iMac นั้นการมาใครนี้นั้นไม่ธรรมดาเลยครับ มาด้วยความแรงมากสูงสุดถึง 3 เท่าจากของเดิมและนอกจากนั้น spec อื่นๆของเจ้า iMac นี้ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย มันมาพร้อมกับ ชิปประมวลผล (CPU) quad-core ในทุกรุ่น Intel Core i5 หรือ i7 และที่สำคัญที่จะทำให้เจ้า iMac นั้นแรงได้ด้วยความเร็วถึง 3 เท่านั้นคือ AMD Radeon HD graphics นั้นเอง ด้วยกราฟฟิกที่แรงขนาดนี้ทำให้การทำงานของ iMac นั้นพุ่งทะลุถึงขีดสุดเลยครับและยังไม่พอเพียงแค่นั้น

ยังมาพร้อมกับ พอร์ต Thunderbolt ที่ใช้งานได้เร็วกว่า USB 2.0 ถึง 20 เท่า และเร็วกว่า FireWire 800 ถึง 12 เท่า (สุดยอดมากแรงขนาด USB 3.0 ยังยอมเลย 0.0) และยังมีกล้องสำหรับใช้งาน FaceTime แบบ HD ความละเอียดสูง คราวนี้เพื่อนๆแชทเห็นหน้า เห็นตากันแบบรูขุมขนชัดเจนเลยละครับ ^ ^ โดยเจ้า iMac นั้นราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,199 เหรียญ หรือประมาณ 35,900 บาท สำหรับที่ประเทศไทยน่าจะขาย 39,900 บาท สำหรับจอขนาด 21.5 นิ้ว ครับ เพื่อนๆคนไหนที่ต้องการความเร็วและแรงแบบนี้ ไม่ควรพลาด iMac เลยนะครับ รับรองแรงจริง !!!

credit:apple.com

Tags: ,