GC “เตรียมตัวให้ดี!! Skill Tree รูปโฉมใหม่ อัพเดทก่อนใครในโลก”

1,372 views


เตรียมตัวให้ดี!! Skill Tree รูปโฉมใหม่
อัพเดทก่อนใครในโลก สัปดาห์หน้าท้าให้ลอง

รอคอยกันมานานแรมปี จนถึง ณ บัดนี้ เซิร์ฟเวอร์ไทยเตรียมได้เฮสุดยิ่งใหญ่ ระบบใหม่ที่ทุกคนรอคอย “Skill Tree System” หรือเรียกเป็นไทยๆ ว่า “ระบบแผนผังท่าไม้ตาย” กำลังจะมาสัปดาห์หน้าพร้อมกันทั่วประเทศ แถมเป็นการ Remake ปรับปรุงระบบนี้ให้ดูดีสมดุลย์ยิ่งกว่าเดิม อัพเดทก่อนใครในโลก (เกาหลีก็ยังไม่อัพเดท) แต่ก่อนจะได้สัมผัส มาสนุกกับกิจกรรมเตรียมตัวพร้อมใช้กันก่อนในสัปดาห์นี้

รูปโฉมหน้าตาระบบ Skill Tree หรือแผนผังท่าไม้ตาย ฉบับใหม่ปรับปรุงล่าสุดในไทย

ภาพหน้าตา Skill Tree ในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ ที่ยังเป็นเวอร์ชั่นเก่าอยู่

สิ่งที่พิเศษของระบบ Skill Tree ซึ่งช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นและการต่อสู้ให้หลากหลายมากขึ้น มีท่าวิชาคอมโบและท่าไม้ตายเพิ่มเข้ามามากมาย ให้เราเก็บแต้มไว้เรียนรู้ท่านั้นๆ ตามข้อจำกัดของเลเวล และสามารถเลือกใช้ท่าเก่าท่าใหม่ได้ตลอดเวลา อยู่ที่ตามสไตล์การต่อสู้ของแต่ละคน แม้ว่าปัจจุบันระบบนี้ยังมีให้ใช้งานแค่ อาชีพที่ 1 ของเกือบทุกตัวละคร แต่อนาคตตัวละครอื่นๆ อาชีพระดับสูงๆ ย่อมมีตามมาให้ใช้กันแน่นอน

ท่าไม้ตายเมื่อเรียนวิชาขั้น 2 หรือ 3 งดงามรุนแรงกว่าเดิมมากๆ

สาวผมแดงตัวเอก b ของลองดีอัพ Skill Tree ก่อนใครนะจ๊ะ ^^

ตัวละครเอเลซิส สาวผมแดงตัวเอกของเกมแกรนด์เชสจะได้รับเกียรติในการอัพเดทเป็นคนแรก ภายในสัปดาห์หน้า (25/11/2553) ซึ่งตัวละครอื่นๆ ไม่ต้องน้อยใจไป ทีมงานจะทยอยอัพเดทมาให้เรื่อยๆ ตามๆ กัน ส่วนวิธีใช้งาน วิธีเล่นจะเป็นอย่างไร หลายคนอาจจะทราบ และเข้าใจเกี่ยวกับระบบนี้เป็นอย่างดีแล้วในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ หากใครยังไม่รู้ไม่เป็นไร ฉบับหน้าทีมงานจะมาแจ้ง แถลงไขให้ทราบกันอีกครั้งในเร็วๆ นี้