Q World : กิจกรรมปริศนาอาวุธลับ on Facebook QW !!

1,581 views

ทายซิว่า…นี่คือคุณสมบัติของอาวุธชนิดใดในเกม Q World โดยมีคุณสมบัติทั้งหมด 7 ข้อ ให้ท่านได้เลือกเปิดทุกๆ 2 วัน โดยการโหวตเข้ามาทางหน้า Q World Facebook ซึ่งของรางวัลสำหรับผู้ที่ทายถูกต้องเป็นคนแรก คือ บัตรเติมเงิน (คิวบิการ์ด มูลค่า2,000บาท)

ส่วนการตอบคำตอบที่ช่อง ” แสดงความคิดเห็น ” ของหน้าเพจ Facebook QWorld เท่านั้น
โดยกดปุ่มด้านล่างเลยนะครับ

Facebook QWorld

ระยะเวลากิจกรรม
1 – 15 พฤษภาคม 2554

ประกาศผลผู้โชคดี
16 พฤษภาคม 2554

กฎเกณฑ์การรับของรางวัล

1.การตัดสินผู้ชนะ ผู้ที่เข้ามาตอบได้ถูกต้องสมบูรณ์ก่อนเป็นคนแรกถือเป็นผู้ชนะกิจกรรม สิทธิ์ในการตัดสินถือเป็นสิทธิ์ของผู้จัด และสามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

2.สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัล บัตรเติมเงิน นั้นทางทีมงานจะมอบเงินรางวัลและ/หรือของรางวัลให้ที่สำนักงาน ของบริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 242,244 ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700 โดยของรางวัลที่มีมูลค่า 1,000 บาท ขึ้นไป จะต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5% ด้วย (การมอบของรางวัลมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม)

3.เนื่องจากรางวัลในการแข่งขัน กิจกรรม เฟสบุ๊ค ไม่ว่าจะเป็นเงินรางวัลและ /หรือ ของรางวัล ทางทีมงานจึงต้องขอให้ ผู้โชคดีทำการยืนยันตัวตนว่าเป็นผู้ชนะและได้รับเงินรางวัล และ/หรือ ของรางวัลในการเข้าร่วมกิจกรรมจริงด้วยการโทรศัพท์มายืนยันตัวตนที่เบอร์ 02-433-1515 ต่อ 221 โดยแจ้งว่ายืนยันตัวตนผู้ได้รับรางวัล กิจกรรม เฟสบุ๊คนั้น ไม่เกิน 1 สัปดาห์หลังจากวันประกาศรายชื่อผู้โชดดี

4.หลังจากโทรศัพท์ติดต่อทำการยืนยันตัวตนกับทีมงานแล้ว จะต้องทำการส่ง Fax หรือ E-mail ที่มีภาพหลักฐานเอกสารสำเนาบัตรประชาชนทั้งสองด้านอยู่ในใบเดียวกัน พร้อมทั้งเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง และเขียนกำกับชื่อกิจกรรมอะไร facebook User อะไร ของรางวัลที่ได้รับคือไร ให้ส่งของรางวัลไปตามที่อยู่ใดโปรดระบุให้ชัดเจน เพื่อสะดวกในการจัดส่ง ถ้าเป็นจำนวนเงินให้ระบุจำนวนเงินเท่าไร (ระบุชื่อบัญชี เลขที่บัญชี ธนาคารที่จะให้โอนเงินอย่างละเอียด) โทรศัพท์ติดต่อทีมงาน 02-433-1515 ต่อ 221 Fax:02–433–1232 ส่งE-mail ที่ [email protected]