Latale กับการตามล่าหาเซ็ท Invoke มังกรบอส ตัวแรก

1,160 views


Invoke คือมังกรบอส ตัวแรกที่เป็นเนื้อเรื่องและจุดเริ่มต้นของ Senario เควส และยังเป็นบอสตัวแรกที่เราจำเป็นต้องกำจัดมัน นั่นก็เพราะว่า หากเราไม่กำจัดมัน บอสตัวต่อๆไปหรือ ดันต่อๆไปเราจะไม่สามารถเข้าไปได้เลย ส่วนผลตอบแทนนั้นแสนจะคุ้ม เพราะเราจะได้ ชุดเว็ทบอส  Invoke และอาวุ Invoke มาครอบครอง

Lv.27
HP. 235,243

InvokeEX

Lv.27

HP. 116,406

Invoke

การจะล่า Invoke และ InvokeEX นั้น นอกจากเราจะเลเวลพอๆกับมันแล้ว เราจำเป็นจะต้องมีค่าพลังป้องกัน หรือ เทคนิคในการเอาตัวรอดให้ได้ และที่สำคัญจะต้องมีเพื่อนร่วมปาร์ตี้อย่างน้อย 1 คน (แนะนำไปกันให้ครบตี้ 4 คนไปเลยดีกว่า)
เมื่อทุกอย่างพร้อม ให้เราไปยัง Temple Of Pluton ที่อยู่ทางเหนือของเมือง Elias ประตูทางเข้าจะอยุ่ที่ Temple of Pluton 4


นี่คือทางเข้า  ไม่มีปาร์ตี้ เข้าไม่ได้นะเอ่อ….
ภายในนั้นจะมีประตูที่เชื่อมต่อไปยังประตูถัดไปอยุ่ ซึ่งประตู ถัดไปจะเปิดอออกมาก็ต่อเมื่อ เราได้ทำการ กำจัดมอนเตอร์ ภายใน มันไม่ใชเรื่องง่ายๆเลย เพราะมันเตอร์ภายในนี้ มีพลังโจมตีที่รุนแรงพอสมควร
รูปประกอบ รายละเอียด   Mabem

Lv.21
HP. 3,589
Def. 435
Mabem Soul

Lv.21

Sir Perceval

Lv. 22
HP. 5097
Def. 486
Fierie

Fierie

Lv. 23

HP. 5,382

Def. 505

Lv. 24
HP. 18,823
Def. 616

ไม่ใช่แค่ต้องกำจัดมอนเตอร์ในแต่ละแผนที่เพื่อให้ประตูผ่าน แต่ให้ระวังกับดักต่างๆที่อยู่ในแผนที่ด้วย เพราะมันจะคอยขัดขวางการเดินทาง และยังเป็นอันตรายต่อ HP ด้วย

Lair of Evil Dragon จะมีทั้งหมด 4 ห้อง โดยที่ห้องที่ 4 เราจะเจอกับ Invoke ตัวลูก มีสกิลโจมตีแค่ 2 ท่า คือท่าพ่นไฟ และฟาดหาง  วิธีการป้องกัน คือ “กดลง” หรือหาที่หลบภัยสักหน่อย  แต่ก็ยังมี Fierie ร่วมการโจมตีด้วย

เมื่อผ่าน Invoke มาได้มาได้สำเร็จประตูที่จะนำสู่ InvokeEX หรือมังกรตัวแม่ นั้นก็จะเปิดออก ซึ่ง Invoke นั้นจะมีพลังโจมตีที่รุนแรงมากๆ แถมยังบินโฉบไปมาได้อีกด้วย เรียกได้ว่าต้องกระโดดตามไปโจมตี ผื้นที่ในการยืนก็มีจำกัด หากตกลงไปในลาวา พลังของเราก็จะลดลงเรื่อยๆอย่างรวดเร็ว ต้องเอาชนะให้ได้ถึงจะผ่าน และได้ชุดเซ็ท อันล้ำค่า พร้อมอาวุธหายาก

หลังจากการกำจัด InvokeEX ได้นั้นหากเรายังอยู่ในเควส Senario หรือ เควสเนื้อเรื่องของเกม ถัดจากห้องนี้ เราจะต้องสู้กับ NPC ที่เป็น 1 ในเนื้อเรื่องของการตามหา Iris
เมื่อจัดการ Invoke ได้สำเร็จ จะมีโอกาสได้รับ ไอเท็มเซ็ท Invoke และอาวุธ แต่อาวุธนี้ มีเพียงแค่ One Handed Sword, Two Handed Sword, Staff, และ Bow เท่านั้น

รูปประกอบ รายละเอียด


นี่เป็นเพียงชุดจากบอส ตัวแรกเท่านั้น และเป็นบอสที่เพื่อนๆจะต้องผ่านเป็นด่านแรก ก่อนจะไปที่ด่านต่อๆไป  ใครที่ไม่ได้ ผ่าน Invoke ไปก็จะไม่สามารถข้ามไปยังบอสตัวต่อไปได้  ซึ่งชุดเซ็ทและอาวุธ นั้น จะสามารถหาได้จากบอส เท่านั้น ที่จะบวกคุณสมบัครเพิ่มเข้าไปเมื่อใส่ครบเซ็ท  ที่สำคัญ อาวุธหากเพิ่มการตีบวก อาวุธจะไม่เป็นรูปร่าง แต่จะเพิ่มค่าออฟชั่นแทน
ไว้คราวหน้า เราจะพาไปลุยบอสตัวต่อไปกันดีกว่า ซึ่ง มันจะโหดยิ่งขึ้นไปอีก ที่ www.LT.in.th