Prius: คลาส Gunner สุดโหดกับทริกการฆ่าแบบเลือดเย็น

2,932 views

Prius: คลาส Gunner สุดโหดกับทริกการฆ่าแบบเลือดเย็น

สำหรับอาชีพ Gunner นั้นก่อนอื่นผมต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ส่วนตัวผมคิดว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่โหดที่สุดเท่าที่ผมเล่นมาครับ เพราะนอกจากจะยิงได้รวดเร็วมากๆแล้วยังสามารถยิงคริติคอลได้ดีมากอีกด้วย ดีกว่าสายของ Sniper อีกด้วยและนอกจากนั้นยังมีระยะการโจมตีที่ไกลอีกด้วยเช่นกัน แต่จุดเด่นของสาย Gunner นั้นเด่นกว่าของสาย Sniper ที่ชัดๆคือ การโจมตีที่รวดเร็ว และยังสามารถยืนชนกับมอนสเตอร์ได้ดีกว่าสาย Sniper อีกด้วย เพราะ Gunner นั้นมีค่าอัตตราการหลบหลีกมากกว่าสาย Sniper ครับ

และที่ผมว่าสาย Gunner โหดนั้นเพราะว่าพอเปลี่ยนคลาสมาแล้วนั้น Gunner มีสกิลที่เพิ่มขึ้นมาที่ชื่อว่า Head Shooting ครับสกิลนี้เป็นสกิลที๋โหดที่สุดเพราะพลังการทำลายนั้นสูงเทียบเท่ากับสกิลของ Sniper หลายๆสกิลเลยครับ และไม่ยังจบเพียงแค่นั้น สำหรับสาย Gunner นั้นยังมีสกิลหมู่อีกด้วย ซึ่งการลากมอนสเตอร์มาเพื่อทำการโจมตีแบบหมู่เพื่อเก็บเลเวลนั้นจึงเป็นเรื่องที่สบายมากครับสำหรับ สาย Gunner

** ทริกของการเล่นสาย Gunner **

ทริกการเล่นของสาย Gunner นั้นผมจะบอกในเรื่องของสกิลนะครับ สกิลที่สำคัญที่ควรอัพให้เต็มอย่างแรกคือสกิล Head Shooting ครับและต้องอัพให้เต็มหมดทุกอย่าง เพื่อลดมานาในการใช้และเวลาในการดีเลย์ของสกิล และความแรงที่สามารถยิงติดคริติคอลได้อย่างรุนแรงมากๆ และสกิล Suicidal Bomb อีก 1 สกิลที่ควรอัพให้เต็มครับเพราะสกิลนี้เราจะสามารถโยนระเบิดเข้าไปในวงของมอนสเตอร์ได้นั้นเอง แถมยังสร้างความเสียหายได้อย่างมหาศาลอีกด้วยครับ ควรอัพให้เต็มทั้งหมด และสกิลสุดท้ายที่ควรอัพให้เต็มเช่นกันครับสกิล Big Wild Shot ครับ เพราะสกิลนี้จะทำให้เรายิงกระสุนออกเป็นวงกว้างได้และยังติดคริติคอลได้อย่างรุนแรงอีกด้วย

ทริกของการ PVP ของสาย Gunner สกิลที่ควรอัพให้ครบคือสกิล Head Shooting Leg Hook และสกิล Pistol Restraint เพียงแค่นั้นพอครับ เพราะ 3 สกิลนี้หากเราอัพให้เต็มทั้งหมดแล้วนั้นเราจะโหดมากครับผมกล้าบอกได้เลยว่าสายอื่นสู้ด้วยยากมากๆ เพราะ เราจะมีการยิงที่รุนแรงของสกิล Head Shooting ที่สามารถติดคริติคอลได้อย่างรุนแรงแล้วยังมีสกิล Pistol Restraint ที่สามารถทำให้ศัตรูเดินเข้ามาเพื่อโจมตีเราช้าลงอีกด้วยและยังไม่พอ ครับ ยังมีสกิล Leg Hook อีกด้วยสกิลนี้จะทำให้เรายิงใส่ศัตรูแล้วสร้างความเสียหายแถมยังติดสถานะที่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยอีก 3 วิ ซึ่งทำให้เรามีเวลาวิ่งหนีเพื่อยิงสกิล  Pistol Restraint และตามด้วยสกิล  Head Shooting อีกด้วย ซึ่งถ้าสกิลของเราเต็มทุกสกิลที่ผมบอกนั้น เราสามารถวิ่งวนเพื่อโจมตีแบบนี้กับศัตรูได้ตลอด โดยที่ศัตรูไม่สามรถทำอะไรเราได้เลยครับ นับว่าสาย Gunner นั้นโหดมากๆ เพื่อนๆคนไหนชอบความโหดต้องไม่พลาดสาย Gunner เลยครับ

สกิลต่างๆของสาย Gunner SKILL @ Lv.60

Pistol Research Lv.1 [Cast Time – | Cool Down -]
ติดกล้องให้กับปืนสั้นช่วยทำให้เล็งได้ไกลขึ้น และเพิ่มความเสียหาย 48 หน่วย
[Skill Enhancement : พลังโจมตี +20% | – | -]

Head Shooting Lv.1 [Cast Time – | Cool Down 10s]
ใช้ปืนสั้นเล็งยิงที่หัวของเป้าหมายในระยะใกล้เพื่อสร้างความเสียหาย 1200 หน่วย มีโอกาส 10% ที่จะเพิ่ม Critical (เพิ่มขึ้น 2 เท่า)
[Skill Enhancement : อัตรา Critical +8% | Cool Down -1s | MP -4%]

Leg Hook Lv.1 [Cast Time – | Cool Down 30s]
โจมตีส่วนล่างของเป้าหมายที่อ่อนแอ สร้างความเสียหาย 632 หน่วย และทำให้ล้มลง เป้าหมายจะไม่สามารถขยับตัวได้ 3 วินาที
[Skill Enhancement : ความเสียหาย +20% | Cool Down -3s | MP -4%]

Big Wild Shot Lv.1 [Cast Time – | Cool Down 18s]
ยิงกระสุนกระจายใส่เป้าหมายเพื่อให้โดนเป้าหมายรอบๆ สร้างความเสียหาย 830 หน่วย มีโอกาส 5% ที่จะเพิ่ม Critical (เพิ่มขึ้น 2 เท่า)
[Skill Enhancement : อัตรา Critical +5% | Cool Down -2s | MP -5%]

Pistol Restraint Lv.1 [Cast Time – | Cool Down 20s]
ยิงกระสุนเชื่องช้าใส่เป้าหมาย สร้างความเสียหาย 522 หน่วย และทำให้เป้าหมายเคลื่อนที่ช้าลง 50% เป็นเวลา 5 วินาที
[Skill Enhancement : ยึดข้อเท้า +1s | Cool Down -2s | MP -4%]
Suicidal Bomb Lv.1 [Cast Time – | Cool Down 8s]
สร้างระเบิดพลีชีพวิ่งเข้าโจมตีเป้าหมาย สร้างความเสียหาย 1460 หน่วย หากระเบิดถูกโจมตีจะถูกทำลายทันที
[Skill Enhancement : – | Cool Down -1s | MP -3%]

Skill อื่นในอนาคต (Lv.61+)

Dodge : เพิ่มอัตราการหลบหลีกให้ตัวเอง 200% เป็นเวลา 10 วินาที
Flashbang : สร้างระเบิดพลังทำลายล้างสูงเพื่อระเบิดใส่เป้าหมายรอบๆ ตัว สร้างความเสียหาย 125 หน่วย เป้าหมายจะไม่สามารถขยับตัวได้เป็นเวลา 3 วินาที
Pistol Sniping : ใช้ปืนพกโจมตีเป้าหมายจากระยะไกล สร้างความเสียหาย 1245 หน่วย มีโอกาส 10% ที่จะเพิ่ม Critical (เพิ่มขึ้น 2 เท่า)
Gorgeous Shot : หมุนตัวกราดยิงเป้าหมายรอบตัว สร้างความเสียหาย 830 หน่วยเป็นเวลา 20 วินาที สร้างความเสียหายต่อเนื่อง 2200 หน่วย มีโอกาส 10% ที่จะเพิ่ม Critical (เพิ่มขึ้น 2 เท่า)
Shooting Awakening : เพิ่มระยะยิง 0% เพื่อป้องกันอันตรายในระยะประชิด ลดการคุกคาม 0% (แสดงผลผ่านการฝึกฝนสกิลเท่านั้น)
Buck Passing : หากโดนโจมตี ค่าความเสียหายจะถูกย้ายมาให้กับเป้าหมายที่ได้รับสกิล มีผล 10 วินาที (สกิลนี้จะส่งผลกับ Bestia เท่านั้น)

credit:prius.goldensoft.co.th