Paperman GM Runing [Newbie Server]

1,100 views

มาอีกแล้วสำหรับ กิจกรรม Paperman Online ในเซิร์ฟเวอร์ Newbie (เซิร์ฟเวอร์ Tina) หรือเซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้เล่นใหม่ที่มีเลเวล 1-9 ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกๆ วันพฤหัสบดีและศุกร์เวลา 16.00-17.00 น. โดยเงื่อนไขก็ง่ายๆ โดย GM จะเข้าไปตั้งห้องให้ผู้เล่นได้เข้าไปร่วมสนุก เมื่อเกมเริ่ม GM จะวิ่งหนีอย่างเดียว ผู้เล่นจะต้องเอามีดไล่ฟัน GM ให้ได้ ใครสามารถฟัน GM ตายแล้วเซฟภาพมาโพสที่กระทู้ที่ตั้งไว้ภายในเว็บบอร์ดได้รับของรางวัลแรงๆ ไปเลย


ระยะเวลากิจกรรม

ทุกๆ วันพฤหัสบดี และ ศุกร์ เวลา 16.00 -17.00 น. ตลอดเดือนพฤษภาคม

รายละเอียดกิจกรรม

1. GM จะทำการตั้งห้องที่ เซิร์ฟเวอร์ Tina แชนแนล 5 เซิร์ฟเวอร์ Newbie ที่จำกัดเลเวล 1-9 เท่านั้น

2. โดยจะตั้งห้องชื่อว่า  GM Runing โดยผู้เล่นจะต้องเข้ามาไล่สังหาร GM ผู้เล่นคนไหนสามารถ ใช้มีดชนิดใดก็ได้ สังหาร GM ที่จะวิ่งหนีอย่างเดียว ได้ จะได้รับรางวัล โดยเมื่อผู้เล่นฆ่าได้ต้องทำการเซฟภาพยืนยัน โดยหลักฐานจะแสดงอยู่มุมขวาบน และมาโพสในกระทู้ที่กำหนด แค่นี้ก็รับไปของรางวัลไปเลย

3. แข่งขันในโหมด Free For All  แผนที่ Random รอบ 50 Kill  15 นาที

4.  ตัว GM จะมีชื่อว่า [Paper]Mccoy  และ [Paper]lingzz เท่านั้น ดังนั้นก่อนเข้าไปแล้วเช็ดดูด้วยว่าเป็น GM ตัวจริงหรือไม่เพราะอาจมีการตั้งห้องหลอกได้

ของรางวัล

1. EXP +50% ระยะเวลา 7 วัน

2. PG +50% ระยะเวลา 7 วัน

3. Rebbit Bomb ระยะเวลา 7 วัน

4. Demolition Bomb ระยะเวลา 7 วัน

5. L96A1 ระยะเวลา 7 วัน

หมายเหตุ : ของรางวัลจะถูกแจกสลับสับเปลี่ยนกันไปแต่ละสัปดาห์

วิธีการรับรางวัล

1.ถ่ายรูปตอนจบเกมโดยการกดปุ่ม Print Screen ที่ keyboard  ภาพจะอยู่ที่  My Docment  > Paperman  > Screen Shot

2. นำภาพไปโพสพร้อมยืนยันตนในกระทู้ที่กำหนด โดยจะไปฝากรูปไว้ที่เว็บฝากรูปเช่น www.uppicweb.com หรือจะแนบไฟล์ภาพลงที่เว็บบอร์ดก็ได้

3. เมื่อยืนยันตนพร้อมโพสภาพตอนจบเกมแล้ว ทางทีมงานจะส่ง Serial Code ไปทาง PM โดยจะทยอยส่งให้หลังจากที่กิจกรรมในแต่ละรอบจบ (1 ไอดีสามารถทำกิจกรรมได้แค่วันละครั้ง )

http://www.paperman.in.th