Prius: คลาส Shaman สุดเจ๋งฮิลทีไม่ต้องกดเลือด !!!

1,169 views

 

Prius: คลาส Shaman สุดเจ๋งฮิลทีไม่ต้องกดเลือด !!! 

     สำหรับสาย Shaman นั้นเป็นการเล่นที่เอกลักษณ์ที่ออกจะไม่เหมือนใครครับเพราะว่า Shaman นั้นจะเป็นสายของการซัพพอตร์ปาร์ตี้นั้นเอง ส่วนในเรื่องของการโจมตีนั้นไม่ต้องพูดถึงเลยครับแทบจะไม่มีสกิลไหนไว้ใช้โจมตีศัตรูได้เลย เพราะว่าสกิลแต่ละอย่างนั้นเน้นไปที่การบัพเพื่อเพิ่มเลือดหรือเพิ่มค่าสถานะต่างๆในกับเพื่อนๆนั้นเองดังนั้นคนที่จะเล่นสาย Shaman ได้นั้นต้องไม่บ้าพลังครับแต่ต้องรักเพื่อนในปาร์ตี้แทน

 *** ทริกของการสาย Shaman ***

       สำหรับทริกของการเล่นสาย Shaman นั้นไม่มีอะไรมากเลยครับเพียงแค่เพื่อนๆเก่งการหนีมอนสเตอร์หรือหนีศัตรูต่างได้เก่งแล้วไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลยเพราะว่าสกิลของ Shaman นั้นจะเป็นสกิลของการบัพการฮิลซะหมดเพียงแค่เพื่อนๆเรียงสกิลไว้ในตำแหน่งที่ถนัดๆเท่านั้นก็เป้นทริกของสาย Shaman ได้แล้วครับ
เรามาดูสกิลของสาย Shaman กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

 
สกิลต่างๆของสาย Shaman SKILL @ Lv.60
   Bloody Union Lv.1 [Cast Time – | Cool Down 60s]
ฟื้นฟูพลังของเป้าหมาย 192 หน่วย ส่งผลให้อยู่ในสถานะ Bloody Union เป็นเวลา 20 วินาที ซึ่งสมาชิกปาร์ตี้ทุกคนในรัศมี 30 เมตรจะได้รับ HP 192 หน่วยต่อความเสียหายที่ได้รับ
[Skill Enhancement : Heal Bonus +10% | Cool Down -6s | MP -5%]

   Equivalent of Luck Lv.1 [Cast Time – | Cool Down 1s]
เพิ่มค่า Luck ให้กับสมาชิกในกลุ่ม 5 หน่วยเป็นเวลา 20 นาที
[Skill Enhancement : Luck +2 | – | MP -10%]

   Seed of Recovery Lv.1 [Cast Time – | Cool Down 30s]
ปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งการรักษาเพื่อฟื้นฟู HP ให้กับสมาชิกในกลุ่ม 1549 หน่วยเมื่อถูกโจมตี พลังของเมล็ดพันธุ์มีผล 10 วินาที
[Skill Enhancement : Heal Bonus  +10% | Cool Down -2s | MP -4%]

   Summon Life Stone Lv.1 [Cast Time 3s | Cool Down 60s]
เรียกหินแห่งชีวิตเพื่อฟื้นฟู HP ของสมาชิกในกลุ่ม 220 หน่วย ภายในรัศมี 30 เมตร ฟื้นฟูอย่างต่อเนื่อง 2 หน่วยต่อวินาที เป็นเวลา 20 วินาที
[Skill Enhancement : HP Recovery +10% | Cool Down -2s, Cast Time -6s | MP -7%]

   Summon Magic Stone Lv.1 [Cast Time 3s | Cool Down 180s]
เรียกหินแห่งเวทย์มนตร์เพื่อฟื้นฟู MP ของสมาชิกในกลุ่ม 85 หน่วยภายในรัศมี 30 เมตร ฟื้นฟูอย่างต่อเนื่อง 2 หน่วยต่อวินาทีเป็นเวลา 20 วินาที
[Skill Enhancement : MP Recovery +10% | Cool Down -0.2s, Cast Time -12s | MP -7%]

   Summon Burning Spirits Lv.1 [Cast Time – | Cool Down 120s]
เรียกวิญญาณที่ถูกเผาไหม้ออกมาโจมตีเป้าหมาย สร้างความเสียหาย 438 หน่วย เป็นเวลา 15 วินาที มีโอกาส 5% ที่จะเพิ่มความเสียหาย (เพิ่มขึ้น 2 เท่า) ไม่สามารถกำหนดเป้าหมายในการโจมตีของวิญญาณได้
[Skill Enhancement : ระยะเวลา +2s | Cool Down -12s | MP -4%]

Skill อื่นในอนาคต (Lv.61+)

Magic Counter : ควบคุมการไหลเวียนของ Magia และเมื่อศัตรูรอบๆใช้สกิล จะได้รับ MP จำนวน 5% เป็นเวลา 20 นาที
Summon Poison Dagger : กำหนดพื้นที่และเรียกดาบพิษจากพื้นขึ้นมาทิ่มแทง สร้างความเสียหาย 459 หน่วย เป็นเวลา 10 วินาที ดาบพิษจะโจมตีทุกๆ 2 วินาที
Magic Shackle : เลือกเป้าหมาย ฟื้น MP เป็นเวลา 26 วินาที การฟื้นฟูจะหยุดเมื่อได้รับความเสียหาย ฟื้นฟูสมาชิกในกลุ่มภายในรัศมี 30 เมตร จำนวน 60 หน่วย
Cursed Land : สาปเป้าหมายให้ตายหรือสลายไป สร้างความเสียหาย 608 หน่วยอย่างต่อเนื่องทุกๆ 3 วินาที และทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่ลดลง 30% ด้วยคำสาปแห่งแผ่นดิน (Cursed Land จะคงอยู่ 30 วินาที)
Spirit Awakening : ปลุกวิญญาณของผู้พิทักษ์ เพิ่มความสามารถในการรักษา 0% และเพิ่ม MP สูงสุด (แสดงผลผ่านการฝึกฝนสกิลเท่านั้น)
Regeneration Wind : ใช้ลมในการรักษา ฟื้น HP 2815 หน่วย เป็นเวลา 10 วินาที ทุกๆ 2 วินาทีจะเรียกพลังแห่งลมมาช่วยในการฟื้นฟู 30 หน่วย

 

credit:prius.goldensoft.co.th

Tags: ,