Getamped : โหมดบ้าลุยไม่ยั้ง Dogfight

1,611 views

….. มาถึงโหมดต่อไปที่ผู้เล่นทุกคนล้วนเคยสัมผัสกันมาบ้างแล้ว เป็นโหมดที่เล่นเกมเดียวก็สนามเดียวก็จบ แต่บรรยากาศภายในนั้นดุเดือดสุดๆ เพราะความพิเศษของโหมดนี้คือ ผู้เล่นสามารถสู้ได้เรื่อยๆ จนกว่าจะหมดเวลาหรือสังหารคู่ต่อสู้ได้ตามเป้า สู้กันสุดฤทธิ์สุดเดช อัดใส่ให้เต็มที่แบบไม่มีกฏเกณฑ์ กับโหมด Dogfight!!

Dogfight Mode


….. โหมดต่อสู้นี้มีจุดเด่นตรงทีี่ผู้เล่นสามารถต่อสู้ได้เรื่อยๆ จนกว่าจะหมดเวลาหรือสังหารผู้เล่นได้ตามเป้าที่กำหนด เมื่อผู้เล่นตายจะสามรถฟื้นคืนชีพได้ พร้อมได้รับ HP เพียง 50% แต่ MP จะไม่ได้เพิ่มขึ้น หากผู้เล่นใช้ MP หมด เมื่อตายและฟื้นคืนชีพก็หมดเมื่อนั้น

….. โหมดนี้ทั้งแบบสู้เดี่ยวและสู้แบบทีม (Amped Dogfight / Team Dogfight)โดยในส่วนแบบทีม ผู้เล่นทีมใดที่สามารถทำเป้าสังหารได้ครบก่อน ทีมนั้นก็ชนะทั้งทีม

จำนวนผู้เล่น

….. สามารถรองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 16 คนเช่นกัน แต่จะเล่นได้ก็ต่อเมื่อมีผู้เล่นเข้าแล้วพร้อม 3 คนขึ้นไป หากน้อยกว่า 3 จะไม่สามารถเล่นได้ ยิ่งมีผู้เล่นเยอะ เกมก็จบเร็วขึ้น

กติกา

….. เมื่อเข้ามาในสนาม จะสังเกตว่า บริเวณด้านบนจอจะมีสัญลักษณ์ทั้ง 2 ข้าง โดยมีเวลาคั่นเอาไว้ตรงกลาง ข้างซ้ายคือจำนวนเป้าหมายที่สังหาร เมื่อผู้เล่นสังหารสำเร็จก็จะได้รับกากบาทไป 1 อัน จำนวนกากบาทจะมีจำนวนที่ไม่แน่นอน ซึ่งจะแปรผันตามจำนวนผู้เล่นที่มีอยู่ในห้อง (มีผู้เล่น 3 ท่าน ผู้เล่นจะต้องสังหารให้ครบ 8 คน เป็นต้น)

….. ข้างขวาคือ ชีวิตของผู้เล่น เมื่อผู้เล่นได้หน้าเขียว ระบบก็จะหักหัวใจไป 1 ดวง มำจำนวนหัวใจ 12 ดวงทุกคน ผู้เล่นมีโอกาสหน้าเขียวได้ไม่จำกัด แต่ถ้าหัวใจถูกหักหมด เมื่อหน้าเขียวครั้งต่อไประบบจะหักคะแนนแทน (ประมาณ 100 คะแนน)

….. เมื่อผู้เล่นตายจะสามรถฟื้นคืนชีพได้ในจุดที่เกิดครั้งแรกในสนาม พร้อมได้รับ HP เพียง 50% (ถึงระดับหลอดเหลือง) แต่ MP จะไม่ได้เพิ่มขึ้นเลย ากผู้เล่นใช้ MP หมด เมื่อตายและฟื้นคืนชีพก็หมดเมื่อนั้น ดังนั้นเมื่อเล่นโหมดนี้ควรหา Acc ที่ไม่กิน MP หนักๆ หรือบ่อยๆจะดีที่สุด (ซึ่งทีมงานเลือกใช้ Acc “Impact Star” เพราะฟาดแบบปกติจะไม่กิน MP แถมจุกด้วย )

….. สำหรับเวลานั้น จะมีให้เพียง 300 วินาทีเท่านั้น เมื่อผู้เล่นสังหารได้ตามเป้า เกมก็จบทันที แต่ถ้าหากเวลา ใครที่สังหารได้มากที่สุดจะชนะทันที

รางวัลพิเศษ


จอมสังหาร 200  คะแนน
จอมโหด 150  คะแนน
นักทำลาย 150  คะแนน
มหาอุตม์ 100  คะแนน
รางวัลสันติภาพ -50  คะแนน
รางวัลด่วนจากลา -50  คะแนน

ทริกการเล่น

….. สายอาชีพแอนดรอยด์ หรือหุ่นยนต์จะได้เปรียบในการเล่นในโหมดนี้ เพราะมีพลังโจมตีที่รุนแรง แถมสามารถชาร์จ MP ได้ตลอดเวลา ยิ่งถ้าใส่ Hockey Mask จะเพิ่มความโหดได้ถึงใจเลยทีเดียว

บันทึกเสริม

….. ในด่าน UFS เมื่อมีเวลาไม่ถึง 100 วินาทีสุดท้าย พื้นที่ด้านข้างๆที่เป็นจุดเกิดของผู้เล่นจะระเบิดทันที เมื่อผู้เล่นตายแล้วเกิดใหม่จะตกลงทันที แล้วก็จะถูกหักหัวใจไปฟรีๆิ ดังนั้นให้รีบว่ายให้ลงไปยังขอบสนามให้เร็วที่สุด โดยการกดลูกศรซ้ายหรือขวาเท่านั้น (แต่จะกลายเป็นโอกาสของคู่แข่งที่ใช้ไม้เบสบอลฟาดตกสนามในจังหวะนี้ได้)