RAN Back To School เอ้า !! เปิดเทอมใหม่แล้วจ้า

1,939 views

ช่วงใกล้วันเปิดเทอม เด็กๆ ต่างกระวีกระวาดเตรียมตัวซื้อชุดนักเรียน สมุดหนังสือ สำหรับเปิดเทอมใหม่อันแสนสดใส อีกทั้งจะได้พบเพื่อนใหม่ที่เพิ่งสมัครเข้าเรียนในสถาบัน Ran Online แต่ก็ช่างบังเอิญจริงๆ ช่วงเวลารอยต่อของกลางปีนี้ เป็นช่วงที่ดวงจันทร์และดาวพฤหัส โคจรมาทำองศาตั้งฉากกับตำแหน่งของที่ตั้งสถาบัน Ran พอดี ส่งผลให้เกิดแรงอำนาจมืดครอบคลุมทุกโรงเรียน โดยเฉพาะโรงเรียน Tiger Command ซึ่งเป็นโรงเรียนร้างที่เต็มไปด้วยภูตผีปีศาจ และในนั้นก็ได้มี นักเรียนอนุบาลหมีน้อย คนหนึ่ง ซึ่งหลงเข้าไปใน Tiger Command เมื่อหลายสิบปีก่อนจนหิวตาย วิญญาณของเธอจึงวนเวียนอยู่ในห้องอาหารแต่ไม่มีใครพบเจอได้ และในช่วง 3 สัปดาห์ของการเปิดเทอมนี้ วิญญาณของเธอซึ่งได้รับอิทธิพลของดวงจันทร์และดาวพฤหัส ทำให้พลังของเธอแก่กล้า จนสามารถหลุดพ้นจากห้องอาหารออกมาหลอกหลอนนักเรียนทุกคน

ข่วงเวลากิจกรรม : ตั้งแต่วันที่ 11พ.ค. – 22มิ.ย. 2554

รายละเอียดของกิจกรรม

เจ้าผีเด็ก “อนุบาลหมีน้อย” จะอยู่ในกล่องเสี่ยงโชค และ เมื่อกำจัดอนุบาลหมีน้อยได้จะ  “หินอเมทิสต์ ” อายุ 7  วัน ซึ่งไม่มีคุณสมบัติพิเศษใดๆ ทั้งสิ้น  สามารถซ้อนทับกันได้ 30 ชิ้น
สะสม “หินอเมทิสต์ ” อายุ 7  วัน ครบ 30 ก้อน สามารถนำไปแลก กล่องชุดนักเรียนใหม่ ได้ที่ NPC ในตลาดปลอดภาษี ( กล่องชุดนักเรียนใหม่   จะมีวันหมดอายุ และเมื่อเปิดออกมาจะได้ชุดนักเรียนใหม่ ซึ่งมีอายุ 7 วัน)
สะสม “หินอเมทิสต์ ” อายุ 7  วัน ครบ 30 ก้อน สามารถนำไปแลก แหวนอเมทิสต์ (7 วัน) ที่  NPC ในตลาดปลอดภาษี

มอนสเตอร์

รายละเอียด : ออกจาก กล่อง Oh No! ใน map นอกโรงเรียน, ฤทธิ์การโจมตี : ทำให้มึน, มีโอกาสดร็อปไอเทม หินอเมทิสต์ หรือไม่ดร็อปอะไรเลย

Item

หินอเมทิสต์ อายุ 7  วัน สามารถซ้อนทับได้ 30 ก้อน ไม่มีคุณสมบัติพิเศษใดๆ ทั้งสิ้น


แหวนอเมทิสต์



ชุดนักเรียนใหม่  สำหรับ ชาย และ หญิง เป็นชุดแฟชั่นที่มีอายุ 7 วัน

Tags: ,