Destiny Child เปิดให้บริการแล้ววันนี้ พร้อมกันทั่วโลก!!

2,568 views
Share

สิ้นสุดการรอคอย Destiny Child เกมมือถือชื่อดังจากประเทศเกาหลีโดย LINE GAMES เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งระบบ Android และ iOS สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังรออยู่ อย่าช้า! ไปดาวน์โหลดเกมกันเลย!

APP Store : https://itunes.apple.com/app/id1416959016

Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linegames.dcglobal

ตัวอย่างเกม:

Destiny Child เกมแนว CCG (Collectable Character Game) พร้อมให้ความสนุกแล้ววันนี้ ด้วยการเปิดตัวพร้อมกัน 164 ประเทศทั่วโลก! สำหรับเพื่อนๆ ที่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าไว้แล้ว จะได้รับไอเทม 1,000 คริสตัล 10,000 โอนิกซ์ 100,000 ทอง และตั๋วอัญเชิญ 5★! ผ่านทางอีเมล์ในเกมซึ่งสามารถกดรับได้ทันที ส่วนพื่อนๆ ที่พลาดไปในตอนนี้ ยังมีกิจกรรมแชร์กาชาให้ร่วมสนุกอยู่ เพื่อรับตัวละคร 5★ ไปครองกันเลย สามารถร่วมสนุกได้ที่ กิจกรรมแชร์กาชา https://global.destiny-child.com/event/sharegacha รีบมาเล่นกิจกรรมแล้วเลือกไชลด์ที่ต้องการกันเถอะ!

Destiny Child เกมบนมือถือแนว Collectable Character Game (CCG) หรือ เกมสะสมการ์ดตัวละคร เรื่องราวในตัวเกมเล่าถึงการผจญภัยของผู้ท้าชิงบัลลังก์ราชาปีศาจและซัคคิวบัสทั้งสาม โมนา ลิซา และดาบิ เกม Destiny Child ถือเป็นเกมที่มีชื่อเสียงสูงสุดทางด้าน Live2D illustration ที่ตัวละครได้รับการออกแบบโดยคิมฮยองแท (Hyung-Tae Kim) นักออกแบบเลื่องชื่อจากประเทศเกาหลีใต้ โดยมีตัวละครให้เลือกเล่นมากกว่า 300 ตัวละคร (ไชลด์) ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการวางกลยุทธ์และทำทีมเพื่อพิชิตโหมดต่างๆ รวมไปถึงดันเจี้ยนเนื้อเรื่องหลัก โหมดเดวิลรัมเบิล และภารกิจประจำวันอย่างชั้นใต้ดินและดันเจี้ยนอีเว้นท์ เรดบอส และ PvP อีกด้วย

สำหรับการเข้าเล่นเกม Destiny Child นั้นผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเกมได้อย่างง่ายดายพร้อมกันทั่วโลก โดยสามารถเข้าเล่นเกมผ่านบัญชี Android หรือ iOS และบัญชีโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น LINE และ Facebook สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและกิจกรรมความสนุกของ Destiny Child ได้ที่ www.facebook.com/DestinyChildTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC