MU Origin 2 เผยเทคนิคการลง Devil Square ลงยังไง ให้ไม่พลาดของบอส

1,321 views
Share

ต้องบอกว่าเป็นปัญหาที่หลายคนสงสัยและถามกันเข้ามาเยอะมากเกี่ยวกับการลงดันเจี้ยนกิจกรรมอย่าง Devil Square เพราะลงทีไรไม่เคยได้ของดร็อปจากบอสเลย ได้แต่ EXP หลังจบดันเพียวๆ เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาสอนวิธีการลง Devil Square แบบที่ได้ของดร็อปจากบอสแทบจะทุกรอบ (ถ้าปาร์ตี้เป็นงานด้วยอะนะ)

มารู้จักกับดันเจี้ยนกิจกรรม Devil Square

เป็นดันเจี้ยนแบบทีมสามารถลงได้วันละ 3 ครั้ง และการลงดันเจี้ยน Devil Square แต่ละครั้งจะต้องใช้ไอเทม “ตั๋วลงสนาม Devil Square” จำนวน 1 อัน โดยรูปแบบของดันเจี้ยนก็ง่ายๆ คือ ให้กำจัดมอนสเตอร์ที่โผล่ออกมาในแต่ละ Wave ให้หมด จะมีทั้งหมด 7 Wave ด้วยกัน และต้องบอกก่อนนะครับว่ามอนสเตอร์ในดันเจี้ยน Devil Square จะแบ่งช่วงตามระดับเลเวลของตัวละครด้วย ยิ่งเลเวลตัวละครสูงมากเท่าไร ก็จะสามารถเข้าดันเจี้ยน Devil Square ระดับสูงขึ้นได้ แน่นอนว่ามันส่งผลต่อไอเทมดร็อปที่มีระดับสูงขึ้นด้วย

เทคนิคการลงดันเจี้ยน Devil Square แบบเน้นของจากบอส

ในดันเจี้ยน Devil Square นั้น นอกจากมอนสเตอร์ทั่วไปแล้ว ยังมีบอสโผล่มาให้เรากำจัดอีก 3 ตัวด้วยกัน ทีเด็ดก็คือ บอสจะดร็อปแรร์ไอเทมตามระดับดันเจี้ยนอีกด้วย ทำให้หลายคนอยากจะเข้าไปล่าของจากดันเจี้ยนนี้ แต่ด้วยจำนวนคนที่เข้าไปเยอะ ส่งผลให้หลายคนมักจะพลาดไอเทมที่ดร็อปจากบอสนั่นเอง

การจะได้ไอเทมดร็อปจากบอสก็คือ คนที่สามารถทำดาเมจใส่บอสมากที่สุด ซึ่งจะมีวิธีการเข้าไปดังนี้

  • เมื่อเข้าไปในดันเจี้ยน Devil Square ให้เลือกไปที่หน้าต่าง “ทีม” และหาทีมอยู่ให้ครบ 5 คนให้ไวที่สุด ถ้าช้าปาร์ตี้อาจจะไม่ครบ 5 คนและจะส่งผลต่อดาเมจที่ทำกับบอส โอกาสได้ของก็จะน้อยลงนั่นเอง
  • บอสจะเกิดช่วง Wave ที่ 3 5 และ 7 ในช่วงของ Wave เหล่านี้ให้คนในปาร์ตี้เดินวนหาบอสช่วงขอบๆ ของด่านได้เลย เพราะบอสจะเกิดพร้อมกันกับมอนสเตอร์ทั่วไป แต่จะไม่โชว์สัญลักษณ์ในแผนที่ แน่นอนว่าถ้าปาร์ตี้เราทำดาเมจได้ก่อน และคนในปาร์ตี้ตามมาทำดาเมจทันที แทบจะบอกได้เลยว่าได้ของดร็อปจากบอสชัวร์ๆ
  • ไอเทมที่ดร็อปจากบอสจะดร็อปให้กับคนทั้งปาร์ตี้ เพราะฉะนั้นให้เน้นหาบอสให้เจอก่อนในช่วง Wave ที่ 3 5 และ 7

ทั้งหมดก็เป็นเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้ปาร์ตี้ของเราได้ของดร็อปจากบอสแบบชัวร์ๆ แค่วนหาบอสให้เจอก่อนปาร์ตี้อื่นและช่วยกันทำดาเมจเท่านั้น ส่วนใครที่อยากเล่นเกมนี้และอยากจะมาร่วมมันส์ด้วยกันก็สามารถดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่

แฟนเพจ: https://www.facebook.com/MUORIGIN2.TH/

เว็บหลัก: https://th.mu2sea.com/

 

ดาวน์โหลดเลย

ลิงก์Google Play: https://bit.ly/2CinGbZ
ลิงก์Apple Store: https://bit.ly/2FAgX0D

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้