พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำ เปิดโซน TOY EMBASSY รวมของเล่นของสะสมระดับโลกมาให้เป็นเจ้าของ

3,765 views
Share

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Toy Embassy Zone แหล่งรวมแฟลกชิพสโตร์ของสะสมยอดนิยมจากทั่วโลกมารวมไว้ในที่เดียวในศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ชั้น 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

พันธุ์ทิพย์ประตูน้ำจับมือกับสุดยอดแบรนด์ดังโมเดลของสะสม ของเล่น การ์ตูน ปรับโฉมพื้นที่ชั้น 2 กว่า 1,500 ตร.ม.ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ให้กลายเป็น Toy Embassy Zone พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งประกอบไปด้วย

REALMGATE เกมจำลองสงครามโดยใช้โมเดลเป็นหมากในการเล่นจาก GAME-WORKSHOP ประเทศอังกฤษ

TOYLAXY จักรวาลแห่ง Premium Collectable ที่รวมสินค้า Marvel และอื่น ๆ อีกมากมาย กับไฮไลท์สินค้าล่าสุดจากหนังทำเงินทั่วโลก Avengers: End Game

DOJO STORE รวมโมเดล Super Hero ที่จำลองแอคชั่นฉากต่อสู้พร้อมโมเดลที่ทำเสมือนจริงจาก 2 ค่ายดังของโลกแบบ East Meet West คือ PRIME 1 STUDIO และ FIGURAMA

TOY KING โชว์รูมงานปั้น ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทยของ XM Studios

TAMASHII ERA ยกระดับของเล่นสู่ของสะสม ศูนย์รวมสินค้าลิขสิทธิ์แท้ Tamashii Nations แบรนด์ยอดฮิตระดับโลก

VBK2018 เอาใจคอการ์ตูนด้วยการรวมการ์ตูนหายาก และสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของการ์ตูนสืบสวนสอบสวนยอดนิยมอย่าง โคนัน เจ้าหนูยอดนักสืบ

โดยการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Toy Embassy Zone ชั้น 2 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ นั้น ยังได้รับเกียรติจาก 2 แขกรับเชิญนักสะสม กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ เมย์ MDuckiiz Youtuber กูรูสายฟิกเกอร์การ์ตูน มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความสุขในการสะสมให้แก่ผู้ร่วมงานอีกด้วย ใครที่สนใจอยากจะไปซื้อหรือถ่ายรูปของเล่นหายากก็ไปกันได้เลยครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง