The Division 2 อัพเดท EP2 Pentagon: The Last Castle พร้อมให้ลุยแบบจัดเต็ม

2,922 views
Share

Ubisoft ประกาศพร้อมปล่อยให้เล่นอัพเดตล่าสุดในเกม Tom Clancy’s The Division 2 Episode 2 – Pentagon: The Last Castle กันแล้ว ซึ่งผู้เล่นที่มี Year 1 pass จะสามารถเข้าไปลุยกันก่อนใครตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมนี้ ส่วนผู้เล่นทั่วไปจะเล่นได้ 22 ตุลาคมนั่นเอง

Title Update 6 นี้ จะถือเป็นอัพเดทครั้งใหญ่ที่สุดให้แก่ผู้เล่น The Division 2 โดยมาพร้อมกับ “บทที่ 2 – Pentagon: The Last Castle,” และยังมีการพัฒนาเกมอีกหลากหลายแบบ และโหมด Conflict PvP ใหม่ด้วย เนื้อหาบทล่าสุดในคอนเทนต์ประจำ Year 1 แห่งเกม The Division 2 นั้น จะบอกเล่าสถานการณ์ที่ยกระดับขึ้นใน Washington D.C. ที่เหล่าเอเย่นต์ Division ต้องรับมือ เพราะกองกำลัง Black Tusk ยังคงสร้างความเสียหายให้แก่ทั่วเมืองเช่นเคย ในบทที่ 2 นี้ผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อยับยังวิกฤติไวรัสระบาดที่ยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเป็นหน้าที่ของเอเย่นต์ที่จะต้องเปิดเผยความลับที่ซุกซ่อนอยู่ใน Pentagon ก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในเงื้อมมือของพวก Black Tusk

คอนเทนต์ใน “บทที่ 2 – Pentagon: The Last Castle” มีดังนี้:

ภารกิจหลักใหม่สองภารกิจ
ในตอนเริ่มต้นของบทที่ 2 นั้นผู้เล่นจะได้ตรวจสอบสัญญาณที่ส่งมาจากมิตรสหายเอเย่นต์ ผู้ที่ไปสำรวจ Pentagon เพื่อหาเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ หากได้เครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพมา ก็จะช่วยให้เหล่าเอเย่นต์สามารถทำการผลิตซ้ำตัวอย่างแอนตี้ไวรัสที่เก็บกู้มาได้จาก Tidal Basin โดยที่เหล่าเอเย่นต์จะต้องเดินทางฝ่าพื้นที่ซึ่งเสียหายจากน้ำท่วมรวมถึงกองกำลัง Black Tusk เพื่อยึดครอง Last Castle กลับมาให้ได้ ซึ่งหลังจากที่ได้เซฟเฮาส์มาแล้ว ผู้เล่นจะสามารถเล่นซ้ำสองภารกิจหลักได้ในบทที่ 2 นี้

ภารกิจหลักแรก – Pentagon: เอเย่นต์จะได้พบกับตำแหน่งที่ตั้งของเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพในศูนย์วิจัยใต้ดินของ Pentagon แต่กลุ่ม Black Tusk ได้แทรกซึมเข้าไปในห้องวิจัยแล้วเรียบร้อยและพวกมันก็พยายามจะชิงเครื่องปฏิกรณ์กลับไป
ภารกิจหลักที่สอง – DARPA Research Labs: ผู้เล่นจะได้ฝ่าเข้าไปใน Pentagon และบุกเข้า DARPA Labs ที่ซึ่งเหล่า Black Tusk กำลังทำการขนย้ายเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพผ่านโครงข่ายอุโมงค์ร้างในสมัยสงครามเย็น

ทักษะพิเศษใหม่ “Technician”: พร้อมให้ใช้งาน 15 ตุลาคมนี้ สำหรับผู้มี Year 1 Pass และสมาชิกของ UPLAY+ จะสามารถปลดล็อกทักษะพิเศษ Technician นี้ได้ทันที ผู้เล่นที่ไม่มี Year 1 Pass จะสามารถปลดล็อกทักษะพิเศษนี้ได้โดยการเคลียร์วัตถุประสงค์ที่กำหนด นอกจากนี้ยังมีรางวัลเพิ่มเติม รวมถึงสกินอาวุธเฉพาะตัวให้ใช้ด้วยหลังจากที่ปลดล็อกทักษะพิเศษมาแล้ว โดยที่ทักษะพิเศษล่าสุดนี้ยังรวมถึง:

อาวุธเฉพาะตัว: P-017 Launcher – เครื่องยิงมิสไซล์แบบหลายลูก เอเย่นต์จะสามารถล็อกเป้าหมายได้สูงสุด 6 เป้าหมาย (ขึ้นอยู่กับกระสุนที่เหลืออยู่) เพียงแค่กดปุ่มเดียว มิสไซล์ 6 ลูกก็จะพุ่งไปหาเป้าหมายทันที
ปืนสั้น: Maxim 9
สายสกิล: Artificer Hive
ม็อดสำหรับระเบิดมือ: EMP Grenade

ภารกิจลับ (เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้มี Year 1 Pass และสมาชิก UPLAY+): เอเย่นต์สามารถรับภารกิจลับใหม่ 2 ภารกิจได้ที่ Boathouse และ Embassy.

Marina: กลุ่ม Outcasts ได้ทำการเคลื่อนย้ายอาวุธและเสบียงไปไว้ที่บ้านเรือใน Potomac River, ซึ่งถูกใช้เป็นคลังขนส่งสินค้าในระหว่างเกิดวิกฤติเพื่อทำการเคลื่อนย้ายของไปยัง Potomac Center และ Roosevelt Island เหล่าเอเย่นต์จะต้องตรวจสอบและยึดอาวุธทุกชนิดที่หามาได้
Embassy: เฮลิคอปเตอร์ของ Joint Task Force ที่เต็มไปด้วยยุทโธปกรณ์ถูกยิงตกโดยกลุ่ม Outcasts และไปตกอยู่เหนือหลังคาของ Mexican Embassy ใน Washington D.C. บรรดาเอเย่นต์จะได้รับมอบหมายให้หาตำแหน่งของคอปเตอร์, ช่วยชีวิตนักบินและยึดยุทโธปกรณ์กลับมาก่อนที่พวก Outcasts จะไปถึง

อัพเดทล่าสุดนี้จะประกอบไปด้วยการแก้ไขเกมและการพัฒนาเกมมากมาย รวมถึงโหมดใหม่ PvP ด้วย
การแก้ไขเกมและปรับปรุงเกมครั้งใหญ่

ผู้เล่นจะได้เห็นการปรับปรุงเกมครั้งสำคัญใน The Division 2 ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ การพัฒนาเหล่านี้เกิดจากฟีดแบ็กของผู้เล่นผ่านฟอรัมของเกม และยังรวมถึงเวิร์คช็อป Elite Task Force ในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งสมาชิกของคอมมูนิตีผู้เล่นได้แวะมาเยี่ยมเยือน Ubisoft Massive ใน Malmö, Sweden เพื่อแบ่งปันความคิดเห็นและไอเดียที่มีต่อเกม สิ่งที่ได้รับการแก้ไขและปรับปรุงก็มีดังนี้:

Targeted Loot ที่ดีขึ้น
ยกเครื่อง Named Items
เปลี่ยนระบบ Crafting
เปลี่ยนระบบ Recalibration
Filled Brands ใหม่
ระบบบริหารจัดการ Inventory 2.0
เพิ่มจำนวนไอเท็มที่เก็บได้ในกล่อง
ปรับสมดุลความสามารถและอาวุธ
โอนถ่ายข้อมูลเซิฟเวอร์ใน Dark Zone
อัปเดตพ่อค้าใน Thieves’ Den
เปลี่ยนแปลงอัตราดรอปของใน Dark Zone
การโดนซุ่มโจมตีใน Occupied Dark Zone
เปลี่ยนแปลงระบบ Normalization ใน Dark Zone
โหมด Conflict: จะสามารถเลือก Loadout ได้ระหว่างโหวตเลือกฉาก
เพิ่มการแสดงภาพของเกราะให้มากชนิดขึ้น
โหมด Conflict: เปลี่ยนแปลงรางวัลเมื่อจบแมทช์
ระบบฝึกสอน

ผู้เล่นที่ยังไม่มีโอกาสได้ลอง The Division 2 จะสามารถลองเล่นเกมได้ฟรีระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคมนี้ นอกจากนั้นแล้ว Tom Clancy’s The Division 2 จะลดราคาในช่วงสิ้นเดือน เพื่อให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยอย่างต่อเนื่องในราคาที่ถูกกว่าเดิม สำหรับผู้ที่ซื้อเกมหลังหมดช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์ก็จะเก็บความก้าวหน้าไปเล่นต่อได้ด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่: https://tomclancy-thedivision.ubisoft.com/game/en-US/free-weekend

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้