[Review] HeartsWar กำเนิดใหม่เทพสงคราม เกม MMORPG Open World บนมือถือ ระบบสุ่มแจ่ม อิสระกับสายอาชีพที่เลือกได้

4,865 views
Share

อีกหนึ่งเกมที่เพิ่งเปิดให้ทดสอบในช่วง Close Beta ไปแบบสดๆ ร้อนๆ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา กับสุดยอดเกมแนว  MMORPG Open World สไตล์แฟนตาซีน่ารักสดใสอย่าง HeartsWar ซึ่งเป็นการนำมาเปิดให้บริการของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ในบ้านเราอย่าง PlayPark นั่นเอง และต้องบอกก่อนนะครับว่า กระแสตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว เพราะตัวเกมมีระบบและจุดเด่นที่แตกต่างจากเกมมือถือทั่วๆ ไป แถมยังมีภาพที่น่ารักสดใสเหมาะกับเกมเมอร์ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดูจุดเด่นและความน่าสนใจของเกมนี้กันว่ามีอะไรบ้าง?

การเลือกสายอาชีพได้อย่างอิสระและหลากหลาย

ถือเป็นจุดเด่นแรกของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครสายอาชีพได้ต่างๆ ได้อย่างอิสระและสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการ โดยภายในแพทช์ปัจจุบันมีสายอาชีพให้เลือกเล่นมากกว่า 8 สายอาชีพ ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมตัวละครสายอาชีพต่างๆ ได้จากการทำเควสท์หลัก,   เควสท์รอง หรือแม้แต่เปิดกล่องสุ่มและซื้อจากร้านค้าไอเทมมอลล์ ซึ่งระบบนี้ถือเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้ผู้เล่นสามารถปั้นตัวละครได้หลากหลายและปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตัวเองได้ตลอดเวลา

ระบบทหารรับจ้าง

นอกจากตัวละครที่มีให้เลือกหลากหลายแล้ว ตัวเกมยังมีระบบทหารรับจ้างที่จะช่วยสนับสนุนการเล่นของผู้เล่นได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมต่อสู้หรือแม้แต่การช่วยเหลือในเรื่องบัฟต่างๆ โดยทหารรับจ้างจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทด้วยกันคือ NPC และ มอนสเตอร์ และมีให้เลือกใช้งานมากกว่า 100 ตัวเลยทีเดียว นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดเพิ่มระดับและความสามารถให้กับเหล่าทหารรับจ้างคู่กายได้อีกด้วย

ชุดคอสตูมที่แต่งได้อิสระและมีให้เลือกใช้งานหลากหลาย

ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เกมเมอร์สายแฟชั่นต้องชอบมากแน่นอน เพราะภายใน HeartsWar ผู้เล่นสามารถหาซื้อเหล่าคอสตูมสุดแสนน่ารักมาตกแต่งตัวละครได้มากมายหลากหลายรูปแบบ สามารถสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเราได้ นอกจากนั้นยังสามารถเปลี่ยนสีตามความชอบของเราได้อีกด้วย ทีเด็ดกว่านั้นก็คือ คอสตูมบางชนิดยังสามารถหาได้จากภายในเกมอีกด้วย

 สามารถแลกเปลี่ยนซื้อขายได้ด้วย Trad Market

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่อาจจะไม่ค่อยได้เห็นในเกมมือถือสักเท่าไร เพราะเกมมือถือส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีระบบตลาดซื้อขาย แต่ใน HeartsWar นั้นผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนซื้อขายกันได้ผ่านระบบ Trad Market และที่สำคัญคือ ใช้เงินภายในเกมซื้อขายกันได้เลย (บางเกมจำกัดแค่การใช้เพชร) ซึ่งจุดนี้เอง ทำให้ผู้เล่นสายฟรีทั้งหลายสามารถหาเงินและอัพเกรดตัวละครของตัวเองได้แบบไม่ยาก และสามารถเก่งได้เพียงแค่ขยันเล่นและนำของมาขายเท่านั้น

ระบบการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นที่มีให้ร่วมมากมายไม่มีเบื่อ

ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักของ HeartsWar เลยก็ว่าได้ เพราะภายในเกมนี้ มีระบบเกี่ยวกับการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น PvP, สงครามกิลด์, สงครามแย่งชิง หรือแม้แต่เรดบอสต่างๆ ให้เข้าร่วมและแสดงฝีมือกัน โดยรูปแบบการต่อสู้ก็จะมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้แบบตะลุมบอนหรือแม้แต่การต่อสู้แบบ 1-1 สไตล์ Fighting งานนี้บอกได้เลยว่าถูกอกถูกใจเกมเมอร์สาย PvP แน่นอน

กิจกรรมภายในเกมที่มีหลากหลายและอัพเดทอย่างต่อเนื่อง

อีกหนึ่งหัวใจหลักของ HeartsWar ที่ต้องบอกไว้เลยว่าถูกใจเกมเมอร์สายฟรีเป็นอย่างมาก เพราะตัวเกมจากช่วง Close Beta ก็มีกิจกรรมมากมายให้เข้าร่วมสนุกและรับของรางวัลกันแบบไม่หวาดไม่ไหวกันเลย แถมยังมีกิจกรรมต่อเนื่องในช่วง Open Beta ที่จะถึงนี้อีกหลายกิจกรรมด้วย นอกจากนั้นยังแว่วมาจากทีมงานด้วยว่า จะมีการอัพเดทกิจกรรมอย่างต่อเนื่องไม่มีขาดอย่างแน่นอน รับประกันได้เลยว่าต่อให้เป็นผู้เล่นสายฟรีถ้าขยันเล่นก็สามารถเก่งได้แบบไม่ยากเลย

       ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงแค่จุดเด่นและความสนุกบางส่วนเท่านั้น เพราะภายในเกม HeartsWar ยังมีระบบและจุดที่น่าสนใจให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเควสท์เนื้อเรื่อง, ระบบความสัมพันธุ์, ระบบกิลด์, การคราฟไอเทม, การล่าบอสต่างๆ และอีกมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าแค่ผมพูดให้ฟังหรือบอกกล่าวแบบนี้ก็คงไม่เห็นภาพ แนะนำว่าให้เข้าไปในลิ้งค์ด้านล่างนี้และดาวน์โหลดตัวเกมมาลองเองเลยจะดีที่สุด

.

Pre-Register ☑ http://bit.ly/HW-PreRegister

CBT Event ☑ http://bit.ly/HW-CBT-TH

Android ☑ http://bit.ly/HW_CBT_APK

iOS ☑ http://bit.ly/2YIeJDC

Website ☑ http://bit.ly/HW-Website

GroupTH ☑ http://bit.ly/HWGroupTH

GroupSEA ☑ http://bit.ly/HWGroupSEA

Game Guide ☑ http://bit.ly/HW-Guide

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง