[TS5 Legend] ระบบการ์ด เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม

2,514 views
Share

HEADNEWS003

มาถึงระบบการ์ดกันบ้าง ที่จะดูเหมือนกับว่าเป็นการสะสมคอลเล็กชั่นของตัวเองเฉยๆ แต่หารู้ไม่ว่าการที่เราสะสมการ์ดของขุนพลต่างๆ จะมีแต้มสะสมให้เราได้รับค่าพลังโบนัสให้กับทีมอีกด้วย

การสะสมการ์ด
ระบบการ์ดในเกมนี้จะเป็นเหมือนกับการสะสมการ์ดขุนพลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วุยก๊ก, จ๊กก๊ก, ง่อก๊ก หรือขุนศึก เมื่อเรามีการ์ดขุนพลก็จะได้รับผลประโยชน์ 2 ทางคือ 1. ตัวของขุนพลจะได้รับพลังพิเศษจากการ์ดที่เรามี และ 2. ยิ่งสะสมไว้หลายใบจะมีคะแนนสะสมรวมอยู่ ยิ่งมากขึ้นก็จะปลดล็อคพลังเสริมพิเศษให้กับทีม

TS5 star_1_1โดยการ์ดของขุนพลทั้งหมดจะได้จากการ “สอบถาม” ที่ทุกคนเข้าไปสุ่มขุนพลกันนั่นแหละครับ หรือจะเป็นดันเจี้ยน “ชีวประวัติขุนพล” ก็มีโอกาสได้เช่นกันTS5 star_2_2

แต้มโบนัส
แต้มโบนัสจะได้จากแต้มรวมสะสมการ์ด ซึ่งถ้าสะสมแต้มครบตามจำนวนที่กำหนดจะสามารถปลดล็อคแต้มโบนัสเพื่อรับพลังเสริมพิเศษทั้งทีม โดยในตอนนี้มีให้ปลดล็อคกันถึง 19 ขั้นด้วยกัน ซึ่งวิธีเพิ่มแต้มรวมนั้นง่ายๆ คือ 1. สะสมการ์ดขุนพลให้ได้มากที่สุด 2. อัพเกรดการ์ดขุนพลเลเวลยิ่งสูงยิ่งมีแต้มโบนัสเยอะ

TS5 star_3_2

อัพเกรดการ์ด
ในส่วนนี้จะเป็นการเพิ่มความสามารถขุนพลของเราอีกทางหนึ่ง ด้วยการอัพเกรดการ์ดขุนพลนั้นๆ ที่เรามี โดยการใช้ไอเทม “การ์ดขุนพล” ซึ่งจะมีอยู่หลายระดับตั้งแต่สีฟ้า สีเขีย หรือ สีม่วง แต่ละสีจะให้ Exp ต่างกันออกไป โดยสามารถตามหาได้จากกิจกรรมต่างๆ ในเกม เมื่อผู้เล่นมีวัตถุดิบแล้วให้เรานำไปอัพเกรดการ์ดขุนพลที่เราปลดล็อคไว้ได้ ย้ำจะต้องมีการ์ดของขุนพลนั้นๆ ก่อนจึงจะสามารถอัพเกรดได้ โดยถ้าได้การ์ดซ้ำจะสามารถนำมาอัพเกรดได้อีกด้วย ซึ่งจะให้ Exp มากพอสมควร เมื่ออัพเกรดแล้วจะสามารถปลดล็อคพลังเสริมของการ์ดใบนั้น รวมถึงจะได้รับแต้มโบนัสเพิ่มอีกด้วย

TS5 star_4_2

คู่การ์ด : คอมโบการ์ดเพิ่มพลัง
สำหรับการจัดคอมโบนี้จะอยู่ในปุ่ม “คู่การ์ด” ของระบบการ์ด ซึ่งในนี้จะมีคอลเล็กชั่นต่างๆ ที่ผู้เล่นสามารถสะสมให้ครบแล้วรับพลังพิเศษจากการคอมโบได้ ยกตัวอย่างเช่น “คำสาบานในสวนท้อ” คอมโบนี้จะต้องการการ์ดของสามพี่น้อง เล่าปี่ กวนอู และเตียวฮุย เมื่อผู้เล่นมีครบแล้วจะสามารถกดใช้คอมโบนี้ได้ โดยเงื่อนไขจะขึ้นอยู่กับคอมโบนั้นๆ ว่าจะเพิ่มความสามารถให้กับใคร เช่นคอมโบนี้จะเพิ่มความสามารถเฉพาะขุนพล ”จ๊กก๊ก” เท่านั้น และทั้งนี้ตัวเกมจะมีช่องให้ใส่คอมโบลงไปเพียง 3 ช่อง ซึ่งจะต้องใช้เลเวลและเงินในการปลดล็อคด้วยนะครับ งานนี้ต้องรีบเก็บเลเวลและสะสมการ์ดกันแล้ว!!

TS5 star_5_2

พร้อมดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!!

Facebook : TS5 Legend Mobile

เว็บไซต์ : http://ts5.in.th/home/home

en download.en

ipcdownload

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้