[TS5 Legend] สำรวจสมบัติลับ เงินหาง่าย ยศหาง่าย ได้ของดี

3,112 views
Share

HEADNEWS0010

สำรวจสมบัติลับเป็นอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยให้เราหาเงินและยศเพื่อเอาไปใช้อัพขุนพลได้ง่ายขึ้น แต่ทราบหรือไม่ว่าการลงสมบัติลับเหล่านี้มีทริคและเทคนิคในการลงให้ผ่านแบบง่ายๆ อยู่ด้วย ส่วนจะต้องทำอย่างไรและแบบไหน เอาเป็นว่าเราไปดูรายละเอียดทั้งหมดของระบบนี้กัน

สำรวจสมบัติลับ
เรียกว่าเป็นระบบที่เสริมในเรื่องการอัพเกรดขุนพลให้ง่ายขึ้น เพราะทั้งเงิน, ยศ, จิ๊กซอว์ และการ์ด รวมไปถึงไอเทมเพิ่มความสนิทสนมที่เอาไว้ให้ขุนพลในโรงเตี๊ยมก็หาได้จากระบบนี้ด้วยเช่นกัน โดยในแพทช์ปัจจุบันเปิดให้เล่นกัน 4 แบบ

เข้าหน้าต่างกิจกรรม แล้วเข้าตรงนี้

เข้าหน้าต่างกิจกรรม แล้วเข้าตรงนี้

สมบัติลับปาโต้เยา
จำนวนครั้ง : เข้าได้วันละ 3 รอบ
รางวัลที่ได้รับ : เงินจำนวนหนึ่ง
เป็นการต่อสู้กับปาโต้เยา 1 ตัว เหมือนกับการตีบอสโลก (แต่ปาโต้เยาอ่อนกว่าเยอะ มีดีแค่เลือดเยอะ) เมื่อชนะก็จะได้รับเงินจำนวนหนึ่ง หรือถ้าสู้ไม่ชนะก็จะได้รับเงินตามสัดส่วนของเลือดปาโต้เยาที่เราลดได้ (ยิ่งลดเลือดได้มากก็ยิ่งได้เงินเยอะ) โดยระดับของปาโต้เยาก็จะเพิ่มขึ้นตามระดับเลเวล
เมื่อเราสามารถเคลียร์รอบแรกได้ (กำจัดปาโต้เยาได้) ก็จะสามารถใช้คำสั่ง “เคลียร์” เพื่อชนะด่านนั้นๆ ได้เลยทันทีโดยไม่ต้องสู้ มีดีเลย์ในการกดเคลียร์ครั้งต่อไป 10 นาที

จะหาตังค์ต้องสู้กับปาโต้เยา

จะหาตังค์ต้องสู้กับปาโต้เยา

สมบัติลับผ้าเหลือง
จำนวนครั้ง : เข้าได้วันละ 3 รอบ
รางวัลที่ได้รับ : ยศ
เป็นการจัดทีมเข้าไปสู้กับเตียวเหลียง รูปแบบเหมือนกับการสู้กับปาโต้เยาเลย ต่างกันที่รางวัลคือ ยศ เท่านั้นเอง

หายศไปอัพขุนพลก็มาสู้กับพี่แกได้เลย

หายศไปอัพขุนพลก็มาสู้กับพี่แกได้เลย

สมบัติลับหนานหวา
จำนวนครั้ง : เข้าได้วันละ 3 รอบ
เงื่อนไขเลเวล : เปิดให้เข้าครั้งแรกเลเวล 30
รางวัลที่ได้รับ : เศษจิ๊กซอว์และไอเทมเพิ่มความสนิทขุนพล
ต้องบอกว่าการต่อสู้ในนี้ถือว่ายากพอสมควรเพราะเราต้องเจอกับทีม NPC ที่จัดขุดพลมาสู้ถึง 6 คนด้วยกัน โดยขุนพลที่เราจะเจอนั้นสุ่มออกมาในแต่ละวันไม่เหมือนกัน

เอาไว้หาเศษจิ๊กซอว์

เอาไว้หาเศษจิ๊กซอว์

เทคนิคการทำให้ผ่านง่ายและได้จิ๊กซอว์แบบชัวร์ๆ
จิ๊กซอว์ที่ได้จะเป็นตัวขุนพลที่ปรากฏตัวในวันนั้นๆ โดยเมื่อเราชนะก็จะสุ่มได้ตั้งแต่ไอเทมเพิ่มความสนิทและจิ๊กซอว์ของขุนพลที่เราสู้ด้วย แต่มันมีวิธีที่ทำให้ได้จิ๊กซอว์แบบ 100% คือ ให้เราจัดทีมเหมือนกับทีมที่โผล่ออกมาต่อสู้ ตัวอย่างเช่น ถ้าทีมศัตรูมีเตียวหุย เราก็เอาเตียวหุยเข้าสู่ทีม เมื่อเข้าไปต่อสู้ ขุลพลฝั่ง NPC ที่เป็นเตียวหุย ก็จะหายไปกลายเป็นกล่องของขวัญทันที
การทำแบบนี้นอกจากจะได้เศษจิ๊กซอว์ของเตียวหุยแบบ 100% แล้ว ยังทำให้เราไม่ต้องสู้กับเตียวหุยอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ทำให้เราสามารถสร้างทีมที่ผ่านการต่อสู้ได้แบบง่ายๆ โดยการจัดทีมที่เหมือนกันได้สูงสุด 5 ตัว (ในกรณีที่มีขุนพลให้จัดนะ) แน่นอนว่าถ้าสามารถทำได้ ในการต่อสู้คุณก็จะกลายเป็น 6 ต่อ 1 ทันที

ตอนจัดทีมให้เหมือนข้างบน จะมีเครื่องหมาย ถูก ที่ขุนพลเรา

ตอนจัดทีมให้เหมือนข้างบน จะมีเครื่องหมาย ถูก ที่ขุนพลเรา

ตอนต่อสู้ขุนพลที่เหมือนกันจะหายไปทันที ทำให้ผ่านง่ายขึ้น

ตอนต่อสู้ขุนพลที่เหมือนกันจะหายไปทันที ทำให้ผ่านง่ายขึ้น

ข้อควรระวัง
ในการจัดขุนพลนั้นแม้จะเอาขุนพลเลเวล 1 เข้ามาก็สามารถใช้เทคนิคนี้ได้ตามปกติ แต่ตัวละครของเราต้องเก่งและมีดาเมจในระดับหนึ่งด้วย เพราะขุนพลของ NPC มีความเก่งและอึดในระดับหนึ่งเลยทีเดียว
การเอาขุนพลที่เลเวลน้อยๆ มาเข้าทีมเพื่อเอาจิ๊กซอว์ถึงแม้จะลดจำนวนศัตรูลงได้อาจจะลำบากสักหน่อย แต่ถ้าใครผ่านแล้วในวันต่อไปก็จัดทีมให้เหมือนแล้วกด “เคลียร์” เพื่อรับรางวัลได้เลย

TS5-2_004

สมบัติลับโจจู่
จำนวนครั้ง : เข้าได้วันละ 3 รอบ
เงื่อนไขเลเวล : เปิดให้เข้าครั้งแรกเลเวล 50
รางวัลที่ได้รับ : การ์ดขุนพล, เพิ่มเลเวลการ์ด, ของขวัญ
เป็นการต่อสู้กับกองทัพของ NPC เช่นเดียวกับ สมบัติลับหนานหวา และสามารถใช้เทคนิคการจัดทัพให้เหมือนกันได้
ข้อควรระวัง
ถ้าอยากผ่านแนะนำว่าไม่ควรเอาขุนพลเลเวล 1 มาเข้าทีมเป็นอันขาด เพราะ NPC เก่งแบบเว่อร์วังอลังการมาก (โจมตีดอกละ 2,000+ แถมถึกอีกต่างหาก) ควรจะอัพเลเวลให้ขุนพลที่เอามาใส่เพื่อสุ่มการ์ดสักเลเวล 35 ขึ้นไป เพื่อเพิ่มความถึกและควรใส่ของให้ด้วย และถ้าอยากผ่านแบบง่ายๆ ควรหาขุนพลมาสัก 3 ตัวที่เหมือนกับ NPC จะช่วยให้ผ่านได้ง่ายมากขึ้น (ถ้าให้ดีหาครบ 5 ไปเลย จะได้สู้ตัวเดียว ฮา!!) และก็อย่าคิดที่จะสู้แบบ 6 ต่อ 6 เพราะถ้าไม่เก่งจริงโอกาสชนะแทบไม่มีเลย
เกี่ยวกับของรางวัล
เนื่องจากของรางวัลจากดันเจี้ยนนี้เป็นการ์ดขุนพล แน่นอนว่ามันไม่ได้แบบ 100% เหมือนกับจิ๊กซอว์ โอกาสที่จะได้รับการ์ดขุนพลจะสุ่มให้ในโอกาสที่น้อยเอามากๆ และการใช้ขุลพลให้เหมือนแค่เพิ่มโอกาสสุ่มให้ง่ายขึ้นและผ่านได้ง่ายขึ้นนั่นเอง หลังจากผ่าน 1 ครั้งก็สามารถจัดทัพให้เหมือนแล้วกด “เคลียร์” ได้เลย

ผ่านไปแล้ว 1 ครั้งก็สบายละ หลังๆ กด เคลียร์ เอา

ผ่านไปแล้ว 1 ครั้งก็สบายละ หลังๆ กด เคลียร์ เอา

แนะนำว่าให้ลงกันทุกวันไม่ให้ขาด เพราะนอกจากของรางวัลแล้ว ยังเป็นเงื่อนไขในการสำเร็จภารกิจประจำวันอีกด้วย ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

พร้อมดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!!

Facebook : TS5 Legend Mobile

เว็บไซต์ : http://ts5.in.th/home/home

en download.en

ipcdownload

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้