Rohan Origin รูปแบบและสิ่งสำคัญของการอัพสกิล

4,045 views
Share

รูปแบบการอัพสกิล

 

ระบบสกิลที่ต้องรู้ และทำความเข้าในแต่ละสายสกิล
เมื่อพูดถึค่าสเตตัส สิ่งที่คู่กันคงจะหนีไม่พ้นสกิล เพราะการอัพแต่ละสกิลนั้น จะต้องดูด้วยว่าเราเน้นค่าสเตตัสไปในทิศทางของการเล่นแบบไหน เราก็ควรจะอัพสกิลไปในสายนั้น ๆ เพราะสกิลกับสเตตัสคือค่ากำหนดสถานะ หรือตำแหน่งของเราว่าจะเล่นอยู่ในตำแหน่งใดของปาร์ตี้

01
รูปแบบของการอัพค่าสกิล
สำหรับค่าพ้อยสกิลนั้น จะได้ทุก 1 พ้อย จากการอัพเลเวลตัวละคร และแบ่งแยกออกเป็น 3 สาย ในพื้นฐานของเผ่านั้นๆ อย่างเช่นเผ่า Elves ก็จะมี อาชีพหลักคือ White Mage และเมื่อเลเวล 50 เราจะต้องเลือก 1 สาย ว่าเราจะเปลี่ยนเป็น Priest หรือ Templar

02

 

เมื่อเราเลือกสายอาชีพใด อาชีพหนึ่งแล้ว เราจะไม่สามารถ ไปอัพสกิลของอีกสายได้ อย่างเช่น ถ้าเปลี่ยนเป็น Priest แล้ว เราจะ ไม่สามารถเรียนรู้สกิลของ Templar ได้ (แต่ยังเรียนรู้สกิลของ อาชีพหลักของ White Mage ได้อยู่ )

03
และสุดท้ายสิ่งสำคัญของสกิลอีกอย่างคือ ช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆ ที่อยู่ข้างๆ แต่ละสกิล คือช่องที่ไว้ใส่หินเพื่ออัพเกรดสกิล อย่างเช่น ถ้าสกิลฮีลอยู่ที่ เลเวล 3 ถ้าเราใส่หินอัพเกรดเข้าไป สกิลฮีลก็เพิ่มระดับขึ้นไปอีก

05

หินอัพเกรดมีอยู่ สองขั้น

– ขั้นแรก สามารถดรอปได้จากมอนเตอร์
– ขั้นที่สอง สามารถหาได้จากเควส และไอเทมมอล

การเลือกอัพค่าสกิลต้องเลือกให้ดีและเหมาะสมกับสายอาชีพ วิธีการอัพนั้นจะต้องดูเส้นทางของสกิลให้ดีๆ เพราะถ้าเราอัพผิดไปเราอาจจะเสียพ้อยไปโดยเปล่าประโยชน์ และต้องดูให้ดีด้วยว่าสเตตัสของตัวละครที่คุณเล่นนั้นอัพไปในทิศทางไหน เราก็ควรจะอัพสกิลไปในสายนั้นเช่นกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Marvel 1943: Rise of Hydra ปล่อยตัวอย่าง Story ก่อนวางขายในปีหน้า
ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์! ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมสุดพิเศษ!
Midnight Ghost Hunt เผยกำหนดการเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Like a Dragon: Infinite Wealth หนึ่งสัปดาห์หลังจากการเปิดตัวขายทะลุล้าน
Virche Evermore: -EpiC:lycoris- กำลังเปิดตัวฤดูใบไม้ร่วงนี้