Rules of Survival PC เทคนิคการลงจุดต่างๆและการฟาร์มที่ทำให้ได้เปรียบคู่ต่อสู้

2,020 views
Share

สำหรับอย่างเกม Rules of Survival มักจะมีเทคนิคในการเล่นหรือเอาตัวรอดมากมายเเล้วแต่เทคนิคของคนและวันนี้เราเอาเทคนิคอีกหนึ่งเรื่องมาเล่าสู่กันฟังให้เพื่อนๆ ได้ไปปรับใช้กันได้ด้วย เอาละเราจะพูดถึงเรื่องของการฟาร์มมีเทคนิคการฟาร์มที่เราได้เคยกล่าวไปเเล้วในข้างต้น แต่ยังไม่หมดแค่นั้นเรายังมีเทคนิคอีกมากมายที่เราได้เตรียมมาเล่าสู่กันฟังในวันนี้ เอาละเรามาเริ่มกันเลย

การฟาร์มเนียนๆ ในการโดดแบบ SoLo ขอแยกเป็นสายบู๊กับสายรักสงบก่อนเเล้วกันเพราะมันก็มีรูปแบบแต่กต่างกันออกไป เรามาว่ากันกับสายบู๊ก่อนดีกว่าแน่นอนว่าสายบู๊ต้องชอบลงในเมืองใหญ่ๆ คนเยอะๆบอกเลยว่าหูฟังต้องพร้อมทั่้งเสียงเท้าเสียงปืนมั่วไปหมดเทคนิคที่จะบอกก็คือให้เราพยายามลงตรงบ้านที่อยู่ขอบๆ เมืองเท่าเอาไว้เลือกบ้านที่คิดว่าน่าจะมีปืนดีๆ ก่อนลงให้หมุนดูบริเวนรอบและจำว่ามีใครที่อยู่ใกล้ๆ และลงตรงไหนบ้างเพื่อทำให้เรารู้จุดที่ผู้ต่อสู้อยู่จึงเป็นการง่ายที่เราจะคาดเดาทิศทางของผู้ต่อสู้ได้ไม่ยาก ส่วนสายรักสงบแต่รบไม่ขาดก็ง่ายๆ ออกให้ห่างจากเมืองใหญ่ๆ เป็นอันดีเเล้วอย่าลืมปิดประตูบ้านด้วยละเมื่อมีใครเข้ามาเราละได้ยินเสียงเปิดประตูเเล้วที่เหลือที่เชือดนิ่มๆ

มาถึงการฟาร์มแบบมาเป็นทีมกันบ้างถ้ามาเป็นทีมแนะนำให้หาที่โดดในเมืองใหญ่ๆ ไปเลยเพราะถ้าลงเมืองเล็กๆ ของหรือปืนจะไม่เพียงพอต่อเพื่อนในทีม 5 คนเพราะงั้นควรที่จะลงในเมืองใหญ่ๆ ไปเลยถึงจะเสี่ยงหน่อยแต่ก็คุ้มนะแลกกับการได้มีปืนกันทุกคน เทคนิคการฟาร์มในการโดดเป็นทีมนั้นแนะนำให้ลงในบ้านใกล้ๆ กันแต่ไม่ควรลงในบ้านเดียวกันเพราะเสี่ยงต่อการได้ปืนคนเดียวอีกคนไม่ได้ก็เหมือนเราจะเสียเวลาสู้เราลงคนละหลังไปเลยดีกว่าแต่ลงบ้านใกล้ๆ เพื่อให้เราสามารถขยับไปช่วยเพื่อนได้ทันเวลาหากเกิดเหตุการไม่คาดฝัน ที่สำคัญอย่าลืมมองศัตรูที่โดดลงมาอยู่บริเวณรอบๆ ที่เน้นย้ำเพราะต้องบอกว่ามันสำคัญจริงๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Rules Of Survival PC ในแบบจริงจังเกมเมอร์จะเป็นอย่างไร !!
Rules Of Survival PC สุดยอดเทคนิคการเอาตัวรอดสู่การเป็นแชมป์
รู้จักเทคนิค BVR (Beyond Visual Range) โจมตีไร้เสียง เก็บเงียบตำแหน่งยิง
Rules of Survival PC : ทำความรู้จัก “จังหวะของเกม” เข้าใจการเล่นสู่ชัยชนะ
Rules Of Survival PC เจาะลึกรายละเอียดชุดป้องกันและกระเป๋า
Rules of Survival PC : วิถีนินจา กับเทคนิคสาย Speed มาเร็วไปเร็ว