OPERATORS PROFILE : Montagne โล่ใหญ่เเตกยากจากฝรั่งเศส

8,047 views
Share

…..Gilles “Montagne” Tour ตัวละครฝ่ายบุกจากเกม Tom Clancy’s Rainbow Six Siege
เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่สามารถใช่โล่เป็นอุปกรณ์พิเศษได้ หน้าที่ของเขาหลักๆนั้นคือการเข้าไปโซนเเละเซ็ทอัพจังหวะให้กับเพื่อนๆ มีบทบาทที่โดดเด่นมากๆสำหรับการเล่นเเบบโหมด Bomb ที่สำคัญเขามักจะมีหน้าที่เดินเพื่อตามหาศัตรูเเละบอกตำเเหน่งกับเพื่อนร่วมทีมเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ไม่จำเป็นต้องยิ่งเก่งก็สามารถเล่นได้ดี เเต่ต้องมีทักษะการหลอกล่อสักเล็กน้อยโล่ของ Montagne นั้นสามารถป้องกันตัวเขาเองในมุมด้านหน้าได้เเถบทั้งหมดยกเว้นด้านหลังของเขา เดินไม่ดีหลังก็จะเเตกเอาได้นั้นเอง

ประวัติตัวละคร
Gilles นั้นเติบโตที่ Bordeaux ประเทศ France โดยเขานั้นเติบโตขึ้นในครอบครัวนายทหารเเละคุณครู หลังจบการศึกษาได้ไม่นานตัวเขานั้นก็ได้กลายเป็นสมาชิกของ National Gendarmerie Gilles เป็นบุคคลที่อุทิศชีวิตให้กับการทำงานของเขาความมุ่งมั่นของเขาทำให้เขาได้รับตำเเหน่งใน GIGN ในหลายๆปีที่ผ่านมานั้นเขาได้เจอกับเหตุการ์ณต่างๆมากมายอย่างการเรียกค่าไถ่บนสายการบินของฝรั่งเศสปี 1994 เรียกว่าได้ตัวของ Montagne เป็นบุคคลากรที่สำคัญของหน่วย GIGN เลยก็ว่าได้ที่สำคัญเขายังเป็นผู้ฝึกอบรมของหน่วย GIGN เขายังมีรางวัลมากมายอย่างรางวัลการเเข่งขัน CQB ของ SWAT ในยุโรปเเละสหรัฐอเมริกา

ข้อมูลตัวละคร
-Voice Actor Louis-Philippe Dandenault
-Real name Gilles Touré
-สังกัดหน่วย GIGN
-เกิดวันที่ 11 ตุลาคม 1968
-เกิดที่เมือง Bordeaux ประเทศฝรั่งเศส
-เกราะ 3 ความเร็ว 1

บุคลิกประจำตัว
ตัวเขานั้นเป็นยักษ์ใหญ่ใจดีที่คอยอยากจะปกป้องเพื่อนๆของเขาจากกระสุน โดยไม่สนว่าตัวเองจะต้องตกอยู่ในอันตราย

จุดเด่นภายในเกม

โล่เกราะที่เรียกได้ว่าเเข็งเเกร่งที่สุดภายในเกมเลยก็ว่าได้ อุปกรณ์พิเศษนั้นมีชื่อว่า Extendable Shield ”Le Roc” นั้นเองสามารถป้องกันตัวของเขาได้ตั้งเเต่หัวยันเท้าเป็นโล่ที่มีความพิเศษต่างจากโล่อื่นๆภายในเกม-โล่ที่ครอบคลุมทั้งด้านหน้าของร่างกาย Montagne เพื่อใช้ปกป้องเขาจากศัตรู

-ตัวโล่ของเขานั้นมีการป้องกันถึง 80 องศาสามารถปกป้องเขาจากด้านเอียงซ้ายขวาได้นิดหน่อยสำหรับการบิดตัว
-โล่ของ Montagne นั้นสามารถป้องกันการโจมตีระยะประชิดได้ดีมาก ในขณะที่โล่ทั่วไปนั้นสามารถโดนทุบสวนได้ด้วยการโจมตีเเค่ 1 ครั้งเเต่สำหรับ Montange โล่ของเขาเเค่เขย่าเพียงเล็กน้อย
-ระเบิด C4 นั้นเป็นสิ่งที่อันตรายสำหรับตัวเขาก็จริงเเต่ถ้าหากกางโล่กันดาเมจจาก C4 ด้านหน้าได้เขาจะโดนความเสียหายเพียงเล็กน้อย
-สำหรับเพื่อนในทีมของ Montage นั้นเมื่อยู่หลังตัวเขานั้นควรระวังจังหวะที่เขาเดินมากเพราะคุณอาจจะโดนยิงจากช่องเพียงเล็กน้อยได้
-Montage จะอ่อนเเอมากหากยิงเขาจากด้านหลัง
-ในขณะที่ Montage กางโล่นั้นจะเคลื่อนที่ช้าลงอย่างมากถึง 75%
-การกางโล่ของเขานั้นค่อนข้างช้าต้องระมัดระวังการใช้งานด้วย
-โล่ของเขานั้นใหญ่พอที่จะสามารถยืนบังศัตรูได้

อุปกรณ์หลัก
Extendable Shield ”Le Roc”

อุปกรณ์ปืนพก
-P9

-LFP586
อุปกรณ์เสริม
-Stun grenade
-Smoke Grenade

ภาพรวมของตัวละคร
Montagne เป็นตัวละครฝ่ายบุกที่ใช้งานได้ดีอีกตัวเหมาะสำหรับการไปล่าตัวโรมมิ่งได้อย่างดี ด้วยการที่มีโล่ป้องกันทำให้เขาสามารถบอกตำเเหน่งศัตรูได้อย่างสบายๆ เเต่ต้องมีเพื่อนระวังหลังเเละเพื่อนจะยิงก็ต้องระวังด้วยเผื่อ Montagne บังอยู่ ที่สำคัญตัวเขานั้นมีบทบาทในการ Setup ได้อย่างดีเยี่ยมในโหมดวางระเบิด
เป็นตัวที่สามารถใช้ดันเพื่อกดดันฝั่งป้องกันได้อย่างดีสุดๆ

GAMEPLAY

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้