Infestation จัดเต็มกิจกรรมสุดมันส์ ต้อนรับเปิดเทอมใหม่

1,193 views
Share

ต้อนรับเปิดเทอมใหม่สุดหรรษา จัดฟาร์มมันส์กระหน่ำ ล้างบางแผนที่ Caliwood รวย ยกเซิร์ฟ โอกาสเดียวแล้วรีบฟาร์มด่วน!! เริ่มกิจกรรมวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) สิ้นสุดกิจกรรมวันที่ 5 มิถุนายน 2561 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) และในช่วงระยะเวลากิจกรรมผู้เล่นจะได้รับเงิน Dollar จากการฆ่าซอมบี้ทั่วไป และซอมบี้สติ๊กม่าเพิ่มเป็นสองเท่าภายในแผนที่ Caliwood ยังไม่พอเมื่อผู้เล่นฟาร์มกล่องฟ้า และกล่องเหลืองภายในแผนที่ Caliwood มีโอกาสได้รับไอเทม Paladin Armor และ Paladin Mirror Shield ฟรี!! และสุดท้ายเมื่อฆ่าบอส Tyrant ภายในแผนที่ Caliwood มีโอกาสรับดาบสุดแรร์ Laser Flameberge ฟรี! ของฟรีเยอะแบบนี้จะพลาดได้ไง เข้าเกมไปลุยกันเลย

สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/InfestationBacktoschool

และพบกับกิจกรรมสุดโหด Missing Person Case ตามหาผู้สูญหายแห่งเมือง Frosty Pineผู้เล่นต้องเดินทางไปที่บ้านของ Mr. Somchai ที่เมือง Frosty Pines Resort Town ในแผนที่ Colorado เพื่อค้นหาเบาะแสการหายตัวไปของ Mr. Somchai คำบอกใบ้พิเศษจากทางตำรวจคนที่ 1 (อดีตเค้าเคยเป็นเจ้าของรีสอร์ทชื่อดัง อาจจะกลับไปที่นั่น!)

เมื่อผู้เล่นเดินทางถึงที่พักของ Mr. Somchai แล้ว ให้ค้นหาเบาะแสปริศนาต่างๆ ที่ตกอยู่รอบๆบริเวณภายในรีสอร์ท ซึ่งจะมีสิ่งของทั้งหมด 5 อย่าง และเมื่อเจอแล้ว ให้ออกเดินทางค้นหาสิ่งของตามที่ Mr. Somchai ต้องการให้ได้ พร้อมกับออกตามหา Mr. Somchai ที่แอบซ่อนตัวอยู่ภายในเมือง Frosty Pines ด้วย คำบอกใบ้พิเศษจากทางตำรวจคนที่ 2 (ตำรวจได้ค้นหาตัว Mr. Somchai ในบ้านทุกหลังแล้ว แต่ไม่พบ.. เหลือค้นหาตามตึกต่างๆ คาดว่าอาจจะซ่อนตัวอยู่ที่ตึกสูงใหญ่)

หลังจากตามหาสิ่งของมาได้ครบเรียบร้อย และเจอตัว Mr. Somchai แล้ว ให้นำไอเทมทั้งหมดใส่ไว้ในตัวละครของตัวเอง และเดินทางมาหา Mr. Somchai ที่เมือง Frosty Pines Resort Town

ให้ผู้เล่นกดปุ่ม E ที่ NPC Mr. Somchai จะได้รับกล่องสุ่ม Thank You Box จากกรมตำรวจ Clearview เป็นของรางวัล สุ่มของในนั้นให้ฟรีทันที!! เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่วันที่ 22 พฤษภาคม  2561 สิ้นสุดกิจกรรมวันที่ 5 มิถุนายน 2561

ติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/InfestationMissingPersonCase

 

ติดตามข่าวสารเกม Infestation Thailand ได้ที่
www.INFEST.in.th |  INFEST.in.th |  ElectronicsExtreme

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact ปล่อยตัวอย่างแรกให้ชม
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC