Ubisoft เตรียมพาล่องเรือสวมบทโจรสลัดไปกับ SKULL & BONES

1,867 views
Share

ในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา ทาง Ubisoft ได้เปิดเผยรายละเอียด Hunting Grounds ที่เป็นคอนเทนต์แบบ PvPvE แบบใหม่สำหรับเกม Skull & Bones ซึ่งเป็นเกมยุทธนาวีออนไลน์ที่ดำเนินเรื่องราวอยู่ในมหาสมุทรอินเดียให้แฟนๆ ได้เห็นกัน โดย Skull & Bones จะวางจำหน่ายในปี 2019 บน PlayStation4, Xbox One และ Windows PC

สำหรับ Hunting Grounds จะนำผู้เล่น Skull & Bones เข้าไปสู่โลก PvPvE ที่ผู้เล่นจะสามารถล่องเรือเพียงลำพังหรือเข้าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโจรสลัดเพื่อปล้นชิงเส้นทางการค้าอันสุดมั่งคั่ง เผชิญหน้ากับศัตรูผู้ทรงพลัง ต่อกรกับคู่แข่งโจรสลัดสุดอำมหิต และเอาชีวิตรอดจากมหาสมุทรอันโหดร้ายให้ได้ ซึ่งคอนเทนต์ Hunting Grounds นี้จะเปิดให้เล่นพร้อมกับโหมดมัลติเพลเยอร์ที่ชื่อ Disputed Waters ที่ได้เปิดตัวก่อนหน้านี้ไปในงาน E3 ของปีที่แล้ว และรวมถึง Deadly Encounters ด้วย ในโหมด Disputed Waters ซึ่งเป็นโหมด PvP น้น ผู้เล่นจะได้ตั้งทีมตั้งแต่สองทีมไปจนถึงห้าทีมเพื่อต่อสู้แย่งชิงสมบัติ และจมกองเรือฝั่งตรงข้ามก่อนจะหลบหนีให้พ้นจากเงื้อมมือของเหล่านักล่าโจรสลัดที่ดุดัน

ตลอดการผจญภัย ผู้เล่นจะได้พบกับเรือรบที่เป็นเอกลักษณ์และสุดร้ายกาจซึ่งต่างก็ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับหน้าที่ในการรบ ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งเรือรบเหล่านี้ด้วยอาวุธใหม่และลูกเรือรายใหม่ทำให้มีอิสระในการเล่น นอกเหนือไปจากการใช้ยุทโธปกรณ์ให้เชี่ยวชาญแล้ว ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้และใช้ประโยชน์จากกระแสลมเพื่อล่องเรือไปในทะเล รวมถึงการวางตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อทำลายเรือข้าศึก ยิ่งไปกว่านั้นใน Skull & Bones ยังมีระบบปรับแต่งตัวละครกัปตันของตน, หัวเรือ, ใบเรือ, หางเสือ, ตราประจำเรือ, สี และอื่นๆ อีกมากมายด้วย

หากใครสนใจอยากจะล่องเรือเป็นโจรสลัดก็สามารถเข้าไปลงทะเบียน Beta กันได้ที่ www.skullandbonesgame.com ได้เลย โดยการทดสอบจะมีขึ้นเร็วๆ นี้นั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้