Knights Chronicle เปิดตัวฟีเจอร์คอสตูมใหม่ พร้อมฮีโร่สาวหล่อและสาวน้อยผู้คลั่งไคล้อาวุธ

1,957 views
Share

กรุงเทพ, ประเทศไทย (7 กันยายน 2018)เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศอัปเดตใหญ่ เพิ่มคอนเทนต์คอสตูมและฮีโร่ใหม่ สำหรับ Knights Chronicle เกมมือถือ RPG ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

นอกจากผู้เล่นจะสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของฮีโร่ได้แล้ว ฟีเจอร์ใหม่สำหรับคอสตูมที่เพิ่มเข้ามา ยังช่วยเพิ่มพลังให้กับฮีโร่ได้อีกด้วย โดยเฉพาะคอสตูมพิเศษที่สามารถเปลี่ยนเอฟเฟกต์สกิลที่ฮีโร่มีอยู่ เรียกได้ว่าไม่มีไม่ได้แล้ว

การอัปเดตในครั้งนี้มุ่งที่จะเพิ่มศักยภาพของฮีโร่ ซึ่งฟีเจอร์ใหม่อีกอันหนึ่งก็คือเข็มกลัดสำหรับคอสตูม เมื่อผู้เล่นติดเข็มกลัดที่สามารถหาได้จากดันเจี้ยนคอสตูมให้กับคอสตูม ค่าสถานะจะเพิ่มและทำให้ฮีโร่นั้นแข็งแกร่งมากขึ้น นอกจากนั้นยังได้มีการเพิ่มมอนสเตอร์อัพเกรดระดับ เพื่อให้การอัพเกรดระดับนั้นง่ายยิ่งขึ้น

 

เท่านั้นยังไม่พอ Knights Chronicle ขอแนะนำตัว 2 ฮีโร่ใหม่ ระดับ SSR คือเวอร์ดานดี หัวกะทิแห่งหน่วยอัศวินลับเดรย์เดน และนิกิต้า สาวน้อยค้าอาวุธแห่งตลาดมืด

[SSR ธาตุน้ำ ประเภทโจมตี / ผู้ลงทัณฑ์ เวอร์ดานดี]

[SSR ธาตุไฟ ประเภทโจมตี / สาวน้อยค้าอาวุธแห่งตลาดมืด นิกิต้า]

เพื่อฉลองการเปิดตัวคอสตูมจึงได้จัดกิจกรรมลดพลังงานในการเข้าดันเจี้ยนลงครึ่งหนึ่ง และกิจกรรมเช็คอิน 7 วันขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะได้รับคอสตูมใหม่และคริสตัลอีก 500 ชิ้นจากกิจกรรมเช็คอิน

 

Knights Chronicle เปิดให้เล่นแล้วใน 140 ประเทศทั่วโลก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://knightsgbweb.netmarble.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay