สงครามการต่อสู้ขนาดใหญ่ได้เริ่มต้นขึ้น Iron Throne เปิดตัวบลัดมูนวอร์และสงครามยึดครองทวีป

1,572 views
Share

กรุงเทพ, ประเทศไทย (13 กันยายน 2018) – บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดของโลกประกาศอัปเดตฟีเจอร์ล่าสุด บลัดมูนวอร์และสงครามยึดครองทวีปสำหรับ Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงกลยุทธ์สุดอลังการของค่าย

 

https://youtu.be/KZLDpFM3FWk

 

ฟีเจอร์บลัดมูนวอร์ (อาณาจักร vs อาณาจักร) ถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของการอัปเดตนี้ ลอร์ดของอาณาจักรที่เข้าร่วมจะออกจากอาณาเขตของตัวเองเพื่อทำสงครามยาวเจ็ดวันบนเซิร์ฟพิเศษ ‘บลัดมูน’ ที่ซึ่งแต่ละอาณาจักรจะต้องเก็บแต้มจากการล่ามอนสเตอร์, PvP, รวบรวมทรัพยากร, โจมตีป้อมปราการ และอีกมากมาย แต้มที่ได้จะเป็นตัวตัดสินว่าอาณาจักรใดคือผู้ปกครองบลัดมูน พร้อมรับบัฟช่วยเหลือในบลัดเป็นเวลา 4 วันที่เหลือก่อนที่จะปิดบลัดมูน

บลัดมูนวอร์จะจัดขึ้นทุกๆ 4 สัปดาห์ ซึ่งผู้เล่นสามารใช้เทเลพอร์ตบลัดมูนเพื่อเข้าร่วมตอนไหนก็ได้ตามช่วงเวลาดังกล่าว

 

การอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มสงครามยึดครองทวีป ฟีเจอร์ใหม่ของการทำสงครามต่อสู้ขนาดใหญ่ ซึ่งลอร์ดจากทุกอาณาจักรจะต้องเข้าสู้รบเพื่อยึดครอง 48 เมือง สหพันธ์ระดับสูงของ Iron Throne จำนวน 24 สหพันธ์ จะกลายเป็นหัวหน้าสหพันธ์กลุ่มที่เรียกว่าจักรวรรดิ เพื่อทำสงครามกับจักรวรรดิอื่นๆ

สงครามยึดครองทวีปจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน วันละ 4 ชั่วโมง หัวหน้าสหพันธ์ที่ยึดครองเมืองได้มากที่สุดเมื่อจบวันจนนำพาจักรวรรดิไปสู่ชัยชนะจะได้รับทองเป็นจำนวนมาก รวมถึงรางวัลอื่นๆ สำหรับสหพันธ์และลอร์ดที่เข้าร่วม เรียกได้ว่าคอนเทนต์นี้ให้ความสำคัญกับการต่อสู้เป็นอย่างมาก และถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับความตื่นเต้นในการออกรบโดยไม่ต้องกังวลเรื่องของการสูญเสียกองกำลังหรือทรัพยากร

นอกจากนั้นยังได้มีการเพิ่มโหมดหมู่บ้านซีซั่น 3, อัศวินและมอนสเตอร์ใหม่, ‘เหรียญสงคราม’ หรือสกุลเงินใหม่ในเกมที่สามารถหาได้จากการสู้รบที่หลากหลาย, การอัพเกรดรูน และอีกมากมาย

คุณลี ซึงวอน Chief Global Officer ของ Netmarble กล่าวว่า “ในการอัปเดตนี้ เราตั้งใจเป็นอย่างมากเพื่อให้ผู้เล่นเกม Iron Throne ได้รู้สึกสนุกกับการต่อสู้ยิ่งขึ้น” “ด้วยสงครามการต่อสู้ขนาดใหญ่ที่แตกต่างออกไปจากเดิม ผมเชื่อว่าผู้เล่นของเราจะเพลิดเพลินกับเกมกลยุทธ์นี้อย่างแน่นอน”

 

Iron Throne เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ iOS (App Store) และ Android (Google Play)

 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม Iron Throne ได้ที่เว็บไซต์ www.playironthrone.com หรือเพจ Facebook www.facebook.com/PlayIronThrone

 

App Store®: https://itunes.apple.com/app/id1124752613

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.war

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม