Last Chaos เตรียมคืนชีพ เจอกัน CBT พรุ่งนี้!! พร้อมแจกฉายาพิเศษให้ฟรี

1,949 views
Share

ใกล้ถึงเวลาที่เหล่านักรบ Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบจาก PlayPark.com จะได้คืนชีพมันส์พร้อมกันอีกครั้งใน CBT วันพรุ่งนี้ (11 ตุลาคม 2561) และมีกำหนด OBT วันที่ 18 ตุลาคม 2561 ซึ่งการกลับมาครั้งนี้นอกจากทุกคนจะได้หวนคิดถึงวันคืนเก่าๆ แล้ว ทีมงานยังเตรียมของมาแจกอีกเพียบ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

ช่วง CBT (11 – 16 ตุลาคม 2561) นั้น ผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมครั้งแรกจะได้รับ 50,000 Iris Cash และ EXP +100% (เมื่อถึงช่วง Open Beta: Iris Cash ทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต) นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากท้าทายความสามารถ หรืออยากลองเล่นเนื้อหาสำหรับเลเวลขั้นสูง ทีมงานได้เตรียมแจกไอเทม Jumping Level 90 ซึ่งรอติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ PlayParkLastChaosTH

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Guild Challenging (11 – 16 ตุลาคม 2561) โดยผู้เล่นที่สร้างกิลด์แล้วรวบรวมสมาชิกครบ 20 คน ทุกไอดีที่อยู่ในกิลด์จะได้รับฉายา “ครอบครัวใหญ่” และหากในเซิร์ฟเวอร์มีกิลด์ที่มีสมาชิก 20 คน จำนวน 100 กิลด์ขึ้นไป จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นคูณ SP 50% ตั้งแต่เวลา 20.00 – 22.00 น. ระยะเวลา 1 สัปดาห์ โดยผู้เล่นที่ทำตามเงื่อนไขจะได้รับของรางวัล (ฉายา และคูณ SP 50%) ในช่วง OBT รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่) [หมายเหตุ: เมื่อจบช่วง CBT ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต]

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับใครที่ยังไม่ได้ร่วม Pre-Regis ยังสามารถเข้าไปร่วมลงทะเบียนรับของรางวัลกันได้ถึงวันที่ 17 ตุลาคม 2561 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)

สงครามแห่งกลียุคกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วใน Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง http://lc.playpark.com และแฟนเพจ PlayParkLastChaosTH มาร่วมสู้รบในสงครามกันอีกครั้ง แล้วเจอกัน!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE ▶ http://LC.playpark.com

FACEBOOK Fan Page ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLastChaosTH
FACEBOOK Groups ▶ http://bit.ly/LastChaosCG

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม