อัดแน่นความมันส์กับการอัพเดทครั้งใหญ่ของ Knights Chronicle จัดเต็มชุดใหญ่สะใจกว่าเดิม

2,107 views
Share

เพิ่มความสนุกด้วยพื้นที่ผจญภัยใหม่, สมาร์ท AI, ระบบผสมเข็มกลัด, ฮีโร่และคอสตูมใหม่ และกิจกรรมเฉลิมฉลองได้เริ่มต้นขึ้นแล้ววันนี้

 

กรุงเทพ, ประเทศไทย (12 ตุลาคม 2018)เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศอัปเดตยกระดับเกมครั้งใหญ่ตามกระแสตอบรับจากผู้เล่นสำหรับ Knights Chronicle เกมมือถือ RPG สุดฮิตของค่าย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ผจญภัยใหม่ที่ชื่อว่าหุบเขาแห่งความทรงจำ, ระบบสมาร์ท AI, ระบบผสมเข็มกลัด, ฮีโร่ใหม่ 3 คนและคอสตูมใหม่ 6 ชุด, รวมถึงอีก 2 กิจกรรมเฉลิมฉลอง

 

พื้นที่ที่ 12: หุบเขาแห่งความทรงจำ จะมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 10 ด่านใหม่สำหรับแต่ละระดับความยาก (ง่าย/ปกติ/ยาก) การเคลียร์หุบเขาแห่งความทรงจำนั้นค่อนข้างที่จะยาก โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มของธีโอที่จะได้พบกับ เอลฟ์ เฮเลนา และ อลิซาเบธ พร้อมฟังเรื่องเล่าเกี่ยวกับมหานครเดลการ์ดและเผ่าต่างๆ ซึ่งในระหว่างนั้นก็จะได้พบกับ แคโรไลน่า ที่ตามล่าธีโอตั้งแต่พื้นที่ผจญภัยที่ 10 และทำการมุ่งหน้าเดินทางไปสู่เมืองหลวงของเดลการ์ดเช่นกัน

 

ด้วยระบบสมาร์ท AI จะทำให้ AI ในระหว่างการเล่นอัตโนมัติทำงานได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้เหล่าฮีโร่รู้จักเลือกใช้สกิลอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกฟื้นฟูสมาชิกในทีมที่มีค่า HP ต่ำ หรือการโจมตีศัตรูที่มีค่า HP ต่ำและการเลือกให้สกิลฟื้นฟูให้ถูกเวลา

 

ใหม่ ระบบ “ผสมเข็มกลัด” ที่จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถผสมเข็มกลัดในระดับเดียวกันและมีโอกาสรับเข็มกลัดใหม่ในระดับที่สูงกว่าเดิม เป็นระบบที่ถูกเพิ่มขึ้นจากข้อเสนอแนะของผู้เล่นในเรื่องของความยากในการได้รับเข็มกลัดดีๆ นอกจากนั้นยังได้เพิ่ม 3 ฮีโร่ใหม่: เอมิเลีย, ยูเนีย และฮีโร่เก็บวิญญาณลิลลี่ รวมถึงคอสตูมใหม่อีก 6 ชุด

 

ในการอัปเดตนี้ได้จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองขึ้น 2 กิจกรรมคือ กิจกรรมเช็คอิน 7 วัน ซึ่งผู้เล่นจะได้รับของรางวัลมากมาย รวมถึง 300 คริสตัลและใบอัญเชิญ SSR ระดับ 4 ดาวจากการเข้าสู่ระบบติดต่อกัน 7 วัน และกิจกรรมลดพลังงานลงครึ่งหนึ่งสำหรับดันเจี้ยนเก็บวิญญาณ

 

Knights Chronicle เปิดให้บริการแล้วใน 140 ประเทศทั่วโลก  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://knightsgbweb.netmarble.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม