เหล่านักรบ Last Chaos หวนคืนชีพ มันส์รับ CBT วันแรก!!

1,629 views
Share

            Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบจาก PlayPark.com ได้กลับมาเปิด CBT ให้เหล่านักรบหวนคืนสู่สมรภูมิยุคมืดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2561) โดยในช่วง CBT กำหนดเปิดถึงวันที่ 16 ตุลาคมนี้ และจะเข้าสู่ช่วง OBT ตั้งแต่ 18 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป โดยสามารถดาวน์โหลดเกมเพื่อร่วมทดสอบกันได้ เลยที่ปุ่มด้านล่าง

ดาวน์โหลดเกม http://bit.ly/LC-Download

ทันทีที่เปิดเซิร์ฟเวอร์มีก็เหล่านักรบทยอยเข้ามามันส์ด้วยกัน โดยทุกไอดีที่ร่วมทดสอบเมื่อเข้าเกมครั้งแรกจะได้รับ 50,000 Iris Cash และ EXP +100% (เมื่อถึงช่วง Open Beta: Iris Cash ทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต) และพิเศษสำหรับนักรบที่มีกิลด์กับกิจกรรม Guild Challenging (11 – 16 ตุลาคม 2561) โดยผู้เล่นที่สร้างกิลด์แล้วรวบรวมสมาชิกครบ 20 คน ทุกไอดีที่อยู่ในกิลด์จะได้รับฉายา “ครอบครัวใหญ่” และหากในเซิร์ฟเวอร์มีกิลด์ที่มีสมาชิก 20 คน จำนวน 100 กิลด์ขึ้นไป จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นคูณ SP 50% ตั้งแต่เวลา 20.00 – 22.00 น. ระยะเวลา 1 สัปดาห์ รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่) [หมายเหตุ: เมื่อจบช่วง CBT ข้อมูลทั้งหมดจะถูกรีเซ็ต]

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ร่วมกิจกรรม Pre-Regis ยังสามารถลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม โดยไอเทมโค้ดจากกิจกรรรมนี้จะต้องนำไปใช้ในช่วง OBT (ตั้งแต่ 18 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป) เท่านั้น ซึ่งสามารถเติมกับ NPC Lorraine นี้ รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิ๊กที่นี่)

สงครามแห่งกลียุคได้เริ่มขึ้นแล้วใน Last Chaos ปฐมบทแห่งกลียุคที่ไม่มีวันจบ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง http://lc.playpark.com และแฟนเพจ PlayParkLastChaosTH มาร่วมสู้รบในสงครามกันอีกครั้ง!!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

WEBSITE ▶ http://LC.playpark.com

FACEBOOK Fan Page ▶ https://www.facebook.com/PlayparkLastChaosTH
FACEBOOK Groups ▶ http://bit.ly/LastChaosCG

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด