การันตรีความปังกับสุดยอด Yulgang แอนิเมชั่น 3D ฝีมือคนไทย ยอดวิวทะลุล้านแล้ว!!

1,643 views
Share

หลังจากที่ Yulgang สุดยอดเกมแนวจีนอันดับ 1 ในประเทศไทย ได้ปล่อยคลิปการ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ สุดน่ารัก ที่สร้างมาจากการ์ตูนดังยุทธภพครบสลึง โดยฝีมือคนไทย ได้สร้างปรากฏการณ์ยอดคนดูพุ่งทะลุ 1,000,000 วิว ซึ่งได้เผยแพร่ครั้งแรก วันที่ 16 กันยายน ผ่านทาง Channel YouTube ใช้เวลาไม่ถึง 1 เดือน คลิปได้รับความนิยม และมีกระแสคนพูดถึงเป็นจำนวนมาก ทำให้มีคนเข้าไปชมคลิปจนยอดทะลุ 1,000,000 ล้านวิว ต้องขอบอกเลยว่าคลิปนี้ ภาพสวยมากจริงๆ และเป็นฝีคนไทยทำเองทั้งหมด ถ้าใครยังไม่ได้ดูถือว่าพลาดแล้ว คลิกดูเลยด้านล่างจ้า…

 

กระแสที่มีคนพูดถึงคลิป การ์ตูนแอนิเมชั่น 3 มิติ

 

พบกับสัมภาษณ์พิเศษจากผู้สร้าง โยวกังแอนิเมชั่น ฝีมือคนไทย ได้เลยค่ะ

และยังมีกิจกรรม  Yulgang ภารกิจกู่ก้องฟ้าทั่วหล้าแผ่นดิน  สะสมยอดการรับชม Yulgang Animation รับรางวัล Party Buff ตามลำดับขั้นที่กำหนด โดยตอนนี้ยอดรับชม ครบ 1.5 ล้าน รับไปเลย  Party buff 50% 60วัน ตลอด 24 ชั่วโมง และยิ่งพิเศษกว่านั้น  ถ้ายอดวิวมากกว่า 1,500,000 รับไปเลย Party buff 100%  ยาวๆถึง 90 วัน ทุกเซิร์ฟเวอร์  ตั้งแต่วันนี้ – 17 ตุลาคม 2561 รายละเอียดกิจกรรมทั้งหมด (คลิกที่นี่)

สุดท้ายนี้เพื่อนๆชาวนักรบโยกังไม่ควรพลาดการอัพเดทใหญ่ กับอาชีพใหม่ NOHO และเซิร์ฟเวอร์ใหม่!! วันที่ 25 ตุลาคม นี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://yulgang.playpark.com และ https://www.facebook.com/PlayPark.Yulgang.TH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม