Triple Hearts เกมแห่งกลยุทธ์ ดวลเดือดกับผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียลไทม์!!

1,825 views
Share

Triple Hearts เกมแนววางแผนที่ให้เราควบคุมฮีโร่และคอยสั่งการเรียกยูนิต เป้าหมายเพื่อทำลายทั้ง 2 ป้อมหรือฆ่าฮีโร่ทั้ง 3 ตัวของฝ่ายศัตรูให้ได้ โดยในการเล่นจะเป็นรูปแบบเรียลไทม์ที่ให้ดวลเดือดกันในอารีน่าแบบ 1 ต่อ 1 ที่ให้คุณสามารถวางแผนปลดปล่อยกลยุทธ์เฉพาะตัวได้อย่างเต็มที่ และพิเศษไปกับช่วงฉลองการเปิดเกม เข้าเล่นตอนนี้รับไอเทมฟรีมากมาย พร้อมพบกับกิจกรรมต่างๆ ที่ให้คุณได้เข้าร่วมรับรางวัลอีกเพียบ!

ดาวน์โหลดเกม: https://goo.gl/zM2GT4

คลิปตัวอย่างเกม: https://youtu.be/9rR2ddY2yq0

สนุกไปกับการดวล ต่อสู้ได้ทั้งวัน

ระบบหลักของเกมเลยก็คือการดวลกับผู้เล่นทั่วโลกแบบเรียลไทม์ ที่ให้คุณพิสูจน์ฝีมือและกลยุทธ์ของคุณอย่างเต็มที่ สนุกไปกับการต่อสู้ได้ตลอดทั้งวัน รวมไปถึงมีระบบการไต่แร็งค์ นับจากคะแนนจากผลงาน ยิ่งคุณชนะเยอะมากเท่าไหร่ก็ยิ่งไต่แร็งค์ขึ้นไปสู่ยศที่สูงเท่านั้น และแน่นอนว่าคุณจะได้พบกับเหล่ายอดฝีมือจากทั่วโลกที่เก่งกาจมากขึ้นด้วยเช่นกัน

พัฒนาเหล่าฮีโร่และยูนิต

สำหรับตัวฮีโร่ทุกตัวที่เราได้รับมา จะสามารถเลือกพัฒนาความแข็งแกร่งของมันได้ 2 วิธี ก็คือการหาอุปกรณ์สวมใส่ ที่มีจะทั้งหมด 4 ชิ้นแบ่งเป็น อาวุธ, ชุดเกราะ และเครื่องประดับอีก 2 ชิ้น กับอีกหนึ่งวิธีก็คือการเลื่อนขั้น ซึ่งเราจะเลื่อนขั้นได้เมื่อได้รับฮีโร่ซ้ำ สามารถนำมาสะสมเพื่อเลื่อนขั้นเพิ่มความสามารถของเหล่าฮีโร่ได้นั่นเอง ส่วนยูนิตภายในเกมจะสามารถพัฒนาได้ผ่านการอัพเลเวลด้วยระบบการวิจัยโดยการใช้ทองที่หาได้ในเกม ทำให้กองทัพของคุณสามารถเติบโตแข็งแกร่งขึ้นได้ในทุกวันแน่นอน!

การจัดทีมเพื่อวางกลยุทธ์เฉพาะตัว

สำหรับการจัดทีมนั้นเราจะสามารถเลือกฮีโร่ เพื่อบัญชาการกองทัพได้ทั้งหมด 3 ตัว ด้วยกัน ซึ่งฮีโร่เหล่านี้จำเป็นต้องเลือกให้ดี เพราะแต่ละตัวนั้นจะมีความสามารถและสกิลให้ใช้แตกต่างกันไป และมีบัฟที่ส่งผลถึงเหล่ายูนิต กับอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญก็คือการเลือกยูนิต ซึ่งภายในเกมจะมียูนิตในเลือกทั้งหมด 20 ประเภท แต่เราจะเลือกจัดลงทีมได้เพียง 6 ประเภทเท่านั้น ต้องบอกเลยว่านี่คืออีกหนึ่งส่วนที่สำคัญในการกำหนดกลยุทธ์ แต่ละประเภทก็จะมี จุดเด่น จุดด้อย และการใช้ MP แตกต่างกัน หากเราเลือกยูนิตที่เน้นการใช้ MP น้อย ก็จะเรียกเหล่าทหารในสนามรบได้มาก เป็นกลยุทธ์ที่เน้นจำนวนทหาร หรือจะเป็นแบบใช้ MP เยอะ ก็จะเรียกทหารได้น้อยลง แต่มีคุณภาพที่มากกว่า ซึ่งในการรบจริงจะต้องคอยแก้ทาง ปรับเปลี่ยนแผนการที่ใช้รบ ช่วงชิงจังหวะหาทางล้มฝ่ายศัตรูลงให้ได้

ติดตามข่าวสารของเกม

Facebook FanPage : https://www.facebook.com/Sunnysidegames/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม