Knights Chronicle เพิ่มเควสมหากาพย์ของวลาดี เควสมหากาพย์ใหม่, ฮีโร่ระดับ SSR ตัวใหม่, และดันเจี้ยนใหม่เปิดให้สัมผัสแล้ว

3,084 views
Share

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (18 มกราคม 2562) – วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น ได้เพิ่มเควสมหากาพย์ใหม่ของวลาดี ใน Knights Chronicle เกมมือถือ RPG สุดฮิต

 

เควสมหากาพย์ใหม่ของฮีโร่ วลาดี ได้เปิดให้เล่นแล้ว วลาดี แวมไพร์ที่เฝ้าดูประวัติศาสตร์ของการ์เนียมาเป็นเวลานาน ซึ่งในเควสมหากาพย์นี้จะแสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์สำคัญของการ์เนีย และผู้เล่นสามารถเพิ่มระดับของวลาดีจากระดับ R เป็น SSR ได้ด้วยการสวมใส่คอสตูมพิเศษ

 

นอกจากนี้ มีการเปิดดันเจี้ยนเก็บวิญญาณสำหรับฮีโร่ อารัคเนีย ระดับ SSR ให้เล่นหลังจากการอัปเดต ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สำรวจดันเจี้ยนโดยใช้สตามินาเพียงแค่ครึ่งเดียวจากปกติ

 

ในส่วนเพิ่มเติมอื่น ๆ ของเกม มีการเพิ่มฮีโร่ โมโมะ ระดับ SSR, ปรับสมดุลของฮีโร่อย่างเช่น มาร์ดุค, แอชลีย์, และเดเมียน รวมทั้งเพิ่มคอสตูมใหม่สำหรับมาร์ดุคด้วย

 

ส่วนการปรับอื่น ๆ มีการเพิ่มความสะดวกให้กับผู้เล่นอย่างเช่นการตั้งค่าวิวัฒนาการโดยอัตโนมัติ, การตั้งค่าลงดันเจี้ยนซ้ำโดยอัตโนมัติในดันเจี้ยนกิลด์, และแสดงสถิติของฮีโร่ในดันเจี้ยนเก็บวิญญาณและการต่อสู้กับบอส

 

Knights Chronicle เปิดให้บริการแล้วใน 140 ประเทศทั่วโลก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://knightsgbweb.netmarble.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025