A:IR (Ascent: Infinite Realm) เผยข้อมูลเผ่าและอาชีพ เตรียมนับถอยหลังสู่สงครามจักรกล เวทมนตร์ กลางเวหา เร็วๆ นี้

3,474 views
Share

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com ขอพาเพื่อนๆ มารู้จักกับเผ่าต่างๆ และแต่ละสายอาชีพของเกม A:IR เพื่อเตรียมความพร้อมเลือกเผ่าที่เป็นตัวตน เลือกอาชีพที่เป็นตัวคุณก่อนใคร ไปดูกันเลย!!

ระบบเผ่าของเกม A:IR แบ่งออกเป็น 4 เผ่าหลักๆ คือ ฮูนัน (Hunan), เอลฟ์ (Elf,) อาอิน (Ein) และออร์ค (Orc) โดยทุกเผ่าสามารถเลือกเพศได้ตามต้องการยกเว้น เผ่าสัตว์อาอิน (EIN) อยากจะเท่ สวย น่ารัก หรือโหด อยากเล่นแนวไหน A:IR มีครบทุกแบบ

สำหรับคลาสสายอาชีพก็มีให้เพื่อนๆ เลือกมันส์ถึง 5 อาชีพด้วยกัน ดังนี้

Warlord พร้อมชนทุกสถานการณ์ ปกป้องเพื่อนด้วยโล่ยักษ์ บุกทะลวงทุกสิ่งด้วยค้อน วอร์ลอร์ดมีรูปแบบการต่อสู้ที่ทรงพลัง โดยการวิ่งเข้าใส่ศัตรูแล้วใช้การเหวี่ยงหรือขว้างค้อน และกระแทกหรือฟาดด้วยโล่ นอกจากนี้วอร์ลอร์ดยังมีทักษะการป้องกันที่ยอดเยี่ยมกว่าคลาสอื่นๆ

Mystic ความสามารถรอบด้าน พร้อมสนับสนุนทีม ด้วยเวทมนตร์แห่งการรักษา และเสริมความแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังทำให้เถาวัลย์โตขึ้นในพริบตาเพื่อพันธนาการศัตรู หรือในทางกลับกันก็สามารถห่อหุ้มพันธมิตรด้วยเถาวัลย์เพื่อทำให้เคลื่อนที่ไปยังสถานที่ปลอดภัยได้

Assassin ว่องไวทุกการเคลื่อนไหว ชำนาญการลอบสังหารในเงามืด โดยจะเฝ้าสังเกตจุดอ่อนของศัตรู แล้วเข้าประชิดด้านหลังและโจมตีอย่างโหดร้ายเพื่อมอบบาดแผลฉกรรจ์ สามารถปล่อยอาวุธลับหลายสิบอันไปทุกทิศทางเพื่อบดขยี้ศัตรู

Elementalist ปลดปล่อยพลังเวทมนตร์แห่งธาตุถล่มศัตรู สร้างดาเมจมหาศาลต่อเนื่องด้วยเปลวไฟ สามารถพ่นไอเย็นเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของศัตรูและปกป้องตัวเองได้ อีกทั้งยังปล่อยสายฟ้าลงมาเพื่อพิชิตศัตรูในชั่วพริบตา เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่เน้นการโจมตีเป็นหลัก

Gunslinger จัดการเป้าหมายจากระยะไกลด้วยความแม่นยำกว่าทุกอาชีพ เชียวชาญการใช้อาวุธปืนทุกชนิด อีกทั้งไม่ยอมให้ศัตรูเข้าใกล้ด้วยการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว และสามารถทำให้สนามรบกลายเป็นเถ้าถ่านโดยการกราดยิงกระสุนหลายสิบนัดด้วยความเร็วสูง

แล้วเตรียมพบกับ A:IR สงคราม จักรกล เวทมนตร์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality ได้เร็วๆ นี้ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด