Final Blade สุดยอดเกมเอเชียน RPG เล่นเพลิน ฟาร์มมันส์ เพชรฟรีมีทั้งวัน

2,598 views
Share

Final Blade เกม RPG มือถือยอดฮิตตัวใหม่ กับความพิเศษที่สามารถฟาร์มหาไพลินเพื่อนำมาสุ่มเปิดกาชาหาตัวละครกันได้ง่ายๆ จากการเล่นในโหมดการผจญ เมื่อจัดการศัตรูภายในด่านแต่ละตัวได้ จะมีวิญญาณสีแดงขึ้นมาให้เก็บเพื่อรับไพลิน และยังมีตัวช่วยเก็บวิญญาณอย่างแฟรี่ ที่ทำให้ไม่ต้องมานั่งกดเก็บเอง และอีกข้อที่สำคัญก็คืออุปกรณ์สวมใส่ ที่ได้รับจากการผ่านด่าน สามารถนำมาย่อยเพื่อรับไพลินได้อีกหนึ่งต่อ ถึงแม้ไม่มีเวลาเล่นมากเท่าไหร่แต่หากเปิดฟาร์มเอาไว้ก็สามารถสะสมไพลินเพื่อนำมาเปิดกาชาแบบสุ่ม 10 ตัวละครกันได้ทุกวัน

สำหรับผู้เล่นใหม่ตอนนี้ภายในเกมก็ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายที่ช่วยให้เล่นได้ง่าย อย่าง ล็อคอิน 7 วัน รับไอเทมฟรีทั้งฮีโร่ 5 ดาว, ไพลิน, ตั๋วสุ่มฮีโร่ เปิดกาชาเล่นกันได้ กิจกรรมเส้นทางแห่งฮีโร่ ที่เป็นภารกิจให้ทำ เหมือนเป็นระบบฝึกสอนการเล่นไปในตัว หรือกิจกรรม พิชิตการผจญภัย เพียงแค่ผ่านด่านเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ก็จะได้รับไพลินและแฟรี่มาใช้กันได้ฟรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหม่ ผ่าน้ำเต้ารับโชค รับทองและกล่องสุ่มไอเทมฟรีทุกวัน และ เกมกระดานทอยเต๋าของสำนัก ที่ต้องอาศัยความร่วมมือของผู้เล่นภายในสำนักช่วยกันทำภารกิจ จากนั้นก็จะได้ลูกเต๋ามาเพื่อทอยในกระดานรับของรางวัลฟรีอีกมากมาย

นอกจากนั้นหากเราเปิดหาตัวละคร 6 ดาวไม่เจอ ก็ไม่ต้องกังวลกันไป เพราะทุกครั้งที่เปิดกาชาแบบสุ่ม 10 ครั้งจะการันตีได้รับตัวละคร 5 ดาวอย่างน้อย 1 ตัว และสามารถนำตัวละคร 5 ดาวที่บวกเต็มขั้นแล้ว 2 ตัวมาผสมกัน ก็จะได้รับตัวละคร 6 ดาวนั่นเอง ทำให้ปั้นทีมได้ไม่ยาก รู้แบบนี้แล้วรีบเข้ามาเล่นกันได้เลยกับเกม RPG ชั้นดีไม่ต้องกลัวไตพัง

ดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2IJzeeV

Facebook page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก