The Division 2 เปิดให้ลองแล้ววันนี้ก่อนวางจำหน่ายจริง 15 มีนาคม

5,687 views
Share

หลายคนคงสอยกันไปบ้างแล้ว แต่หลายคนก็ยังไม่มั่นใจสำหรับเกม Tom Clancy’s The Division 2 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ซึ่งล่าสุดทาง Ubisoft เองก็ได้เปิดช่วง Open Beta ให้แฟนๆ ได้เข้าไปทดลองเล่นกันจริงๆ ก่อนตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมนี้ และจะสิ้นสุดลงในวันที่ 5 มีนาคมเวลา 2019 เวลา 16:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย นั่นเอง สามารถเข้าเล่นกันได้ทั้งบน PC, PS4 และ Xbox One

โดยช่วง Open Beta นี้จะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ออกสำรวจท้องถนนของวอชิงตันดี.ซี. ภายหลังเกิดโรคระบาดและจะเป็นการทดสอบความสามารถของตัวผู้เล่นในการรับมือกับขุมกำลังวายร้ายที่คุกคามพลเรือนของเมืองนี้ มี 3 ภารกิจหลักให้ทำ และเนื้อหาช่วง Endgame กับประสบการณ์ PVP ของ Darkzone ให้มันส์กันด้วย โดยเรามีตัวอย่างมันส์ๆ เป็นคลิปมาให้ดูกันด้านล่างนี้ครับ

นอกจากนี้ทางทีมพัฒนาก็ได้เปิดเผย Year 1 หรือพาสปี 1 ของ Tom Clancy’s The Division 2 ออกมาให้ได้เห็นกันแล้วด้วย โดยหลังจากที่เกมวางจำหน่ายไปแล้วจะมีการอัปเดตเป็นระยะเพื่อเพิ่มเติมภารกิจใหม่, ความท้าทายใหม่, ทักษะพิเศษใหม่, รางวัลใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครสนใจก็สามารถกดซื้อพาสปี 1 ไปใช้งานได้ ซึ่งมีให้ซื้อทั้งแบบแยกเดี่ยวหรือจะมาพร้อมกับชุด Gold Edition หรือ Digital Ultimate Edition ก็ได้เช่นกัน แผนการอัพเดทนั้นจะเริ่มด้วยการเพิ่มเติม Tidal Basin เข้ามา ซึ่งมันเป็นฐานที่มั่นของขุมกำลังใหม่สุดท้าทายที่ซึ่งเหล่า Black Tusks ซ่องสุมกำลังอยู่ และยังมีอัพเดทเพิ่มระบบ raid แบบแปดผู้เล่นเป็นครั้งแรกของแฟรนไชส์นี้ด้วยในชื่อ Operation Dark Hours นอกจากนี้แล้ว ตั้งแต่ฤดูร้อนนี้เป็นต้นไปจะมีการปล่อยอัปเดตคอนเทนต์ขนาดใหญ่ในชื่อของ Episodes

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Open Beta ของ Tom Clancy’s The Division 2 สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ www.thedivisiongame.com/faq/beta หรือ tomclancy-thedivision.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว