Lineage 2: Revolution เผยอัปเดตของหุบเขาโยไกส่วนที่ 2 ศึกเทนงูแฝด

1,255 views
Share


นำดันเจี้ยน “ศึกเทนงูแฝด” เข้าสู่เนื้อหาหุบเขาโยไก
จัดกิจกรรมเช็คชื่อพิเศษพร้อมด้วยรางวัลมากมาย รวมไปถึงคูปองเลือกคอสตูมเมื่อเช็คชื่อเป็นวันที่สาม

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (28 มีนาคม 2562)  –  วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ปล่อยการอัปเดตส่วนที่ 2 ของหุบเขาโยไกเข้าสู่ Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์ ผู้เล่นสามารถต่อสู้กับดันเจี้ยนใหม่ “ศึกเทนงูแฝด” เพื่อเอาชนะบอสมอนสเตอร์เทนงู

 

หุบเขาโยไกคือเนื้อหาล่าสุดที่ได้รับการเพิ่มเข้าไปใน Lineage 2: Revolution ประกอบด้วยดันเจี้ยนอีเวนต์ 3 ดันเจี้ยน ได้แก่ ศึกพิทักษ์อนุสาวรีย์, ศึกเทนงูแฝด, และศึกคูมีโฮ ซึ่งแต่ละดันเจี้ยนเปิดให้เล่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์รวมทั้งหมด 6 สัปดาห์

 

“ศึกเทนงูแฝด” ที่นำเข้ามาใหม่นี้เป็นดันเจี้ยนประเภทพิเศษซึ่งบรรดาผู้เล่นต้องใช้รูปแบบการเล่นเชิงกลยุทธ์เพื่อจัดการบอสสองตัวในเวลาเดียวกัน

 

พร้อมกับอัปเดตใหม่นี้ เน็ตมาร์เบิ้ลจะจัดกิจกรรมล็อกอินในเกม โดยผู้เล่นสามารถรับรางวัลมากมายเป็นเวลา 7 วัน เช่น คูปองเลือกคอสตูมเมื่อเช็กชื่อเป็นวันที่สาม และกล่องเลือกเครื่องประดับระดับ SR ที่ประกอบด้วยเครื่องประดับจักรพรรดิและเครื่องประดับแม่มดเมื่อเช็คชื่อเป็นวันที่ 7

 

ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 10 เมษายน  จะมี กิจกรรมวงล้อซึ่งผู้เล่นสามารถหมุนวงล้อเพื่อรับไดอาแดงสำหรับใช้เป็นหน่วยเงินในเกม ในช่วงเวลาเดียวกัน จะจัด กิจกรรมความสำเร็จครั้งใหม่ของหุบเขาโยไกพร้อมกับกิจกรรมซื้อคูณสองของร้านค้าจำกัดเวลารายวันที่สามารถเพิ่มจำนวนการซื้อเป็นสองเท่าได้ที่ร้านค้าจำกัดเวลารายวัน

 

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th  และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !