The Division 2 พร้อมอัพเดทคอนเทนต์แรก Tidal Basin ร่วมปกป้อง D.C ได้แล้ววันนี้

1,724 views
Share

การรุกรานครั้งใหม่เริ่มต้นด้วย “Tidal Basin” ซึ่งเป็นอัพเดตแรกหลังวางจำหน่ายของเกม Tom Clancy’s The Division 2 บนเครื่อง Xbox One, PlayStation4 และ Windows PC โดย “Tidal Basin” เป็นส่วนหนึ่งของ “Invasion: Battle for D.C.” ที่เป็นการอัพเดทให้เล่นกันฟรี ๆ และยังมาพร้อม “Operation Dark Hours” (ปฏิบัติการชั่วโมงทมิฬ) โหมด raid แบบ 8 ผู้เล่นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของ The Division และยังมี Specialization (ทักษะพิเศษ) ใหม่ล่าสุดอีกด้วย

ผู้เล่นจะได้พบความท้าทายใหม่ใน Tidal Basin อันเป็นฐานที่มั่นใหม่ของขุมกำลัง Black Tusk โดยที่ Tidal Basin ได้กลายเป็นสถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยศัตรูที่แข็งแกร่งที่สุดของเกม และพวกมันจะไม่ยอมตายง่ายๆ แน่นอน ภายหลังจากเคลียร์ฐานที่มั่นอย่าง Tidal Basin ได้แล้ว ผู้เล่นจะได้ขยับไปยัง World Tier 5 และปลดล็อกค่าอุปกรณ์ให้สูงถึงระดับ 450-500 ได้เลย “Invasion: Battle for D.C.” ยังมีการเพิ่มเติมระดับความยาก Heroic เข้ามาด้วย ทำให้เกมเพลย์ท้าทายที่สุดเท่าที่เคยมีมา เมื่อไปถึง World Tier 5 แล้ว จะเกิดเหตุการณ์รุกรานรายสัปดาห์ขึ้น ที่ซึ่งเหล่า Black Tusk จะเข้ามาควบคุมพื้นที่ในภารกิจหลักและฐานที่มั่นต่างๆ ในเมือง แน่นอนว่ากิจกรรมต่าง ๆ เหล่านี้จะยากขึ้นแต่รางวัลที่จะได้ก็จะดีขึ้นเช่นกัน

ผู้เล่นจะสามารถเพลิดเพลินไปกับอาวุธใหม่ระดับ exotic สองชนิดนั่นคือ Pestilence และ Nemesis รวมถึงเซ็ตอุปกรณ์ใหม่สามเซ็ตคือ True Patriot, Hardwired และ Ongoing Directive ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของอัพเดตนี้ทุกคนจะได้เข้าถึงฉาก PVP ใหม่ที่ชื่อ Fort McNair อีเวนต์ใหม่ Invasion Apparel ที่จะให้ผู้เล่นได้เก็บสะสมชุดต่างๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากขุมกำลังของศัตรู รวมถึงหน้ากากใหม่และลวดลายอาวุธใหม่ ๆ นอกจากนี้ Operation Dark Hours (ปฏิบัติการชั่วโมงทมิฬ) จะเป็นความท้าทายที่โหดหินที่สุด เพราะนี่คือโหมด raid แบบ 8 ผู้เล่นที่จะทดสอบทีมเวิร์คแม้ว่าคุณจะเป็นเอเย่นต์มากประสบการณ์ก็ตาม พร้อมให้เล่น 25 เมษายนนี้ และในอัพเดตต่อๆ ไป เอเย่นต์จะมีโอกาสได้ปลดล็อกทักษะพิเศษใหม่ด้วย

แม้ว่า “Invasion: Battle for D.C.” จะเป็นคอนเทนต์ฟรีชุดแรกที่ส่งมอบให้แก่ผู้เล่นในฐานะที่เป็นอัพเดตปี 1 หลังเกมวางจำหน่ายก็ตาม แต่เอเย่นต์สามารถรอคอยคอนเทนต์ดังกล่าวต่อไปนี้ได้ภายในปีนี้:

– บทที่ 1: D.C. Outskirts: Expeditions, พร้อมให้เล่นในฤดูร้อนปี 2562 นี้ ซึ่งจะพาผู้เล่นไปยังบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงของวอชิงตันเพื่อต่อสู้และปลดปล่อยเมืองให้เป็นอิสระในภารกิจหลักอีก 2 ภารกิจ และยังมีโหมดเกมใหม่ให้คุณได้ออกค้นหาชะตากรรมของขบวนรถที่สาบสูญ และจะได้พบกับภัยที่คาดไม่ถึงในระหว่างทาง

– บทที่ 2: Pentagon: The Last Castle, พร้อมให้เล่นในฤดูใบไม้ร่วง 2562 นี้ จะมีภารกิจหลักให้เล่นเพิ่ม โดยผู้เล่นจะได้บุกตะลุย Pentagon เพื่อเปิดโปงความลับที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้หนึ่งในสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ที่สุดของอเมริกา

– บทที่ 3: พร้อมให้เล่นในฤดูหนาว 2562 อันจะเป็นการปิดฉากเนื้อหาชุดแรกของ The Division 2 และเปิดทางให้แก่คอนเทนต์ใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s The Division 2 สามารถเข้าไปดูได้ที่ tomclancy-thedivision.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม