Disney คาดการ Aladdin ทำรายได้แตะ $100 ล้านแน่นอน!!

2,481 views
Share

Aladdin เป็นภาพยนตร์ live-action เรื่องต่อมาของค่าย Disney หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางค่ายมี Avengers : Endgame ที่เป็นกระแสอยู่ทั่วโลกในตอนนี้!! ล่าสุด Disney ก็ยังเดินหน้ากวาดรายได้อย่างต่อเนื่องโดยการส่ง Aladdin เข้าฉายต่อในวันที่ 22 พฤษภาคม 2019 ซึ่งหลายฝ่ายได้ออกมาคาดการรายได้ของเรื่องนี้เอาไว้ถึง $80 ล้านเหรียญหรือสูงกว่า

อีกทั้งสื่อทาง The Hollywood Reporter ก็ยังมีการยืนยันเพิ่มเติมอีกว่าในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ สหรัฐอเมริกาและ แคนาดา จะมีรายได้มากถึง $100 ล้านเหรียญเลยทีเดียว เรียกได้ว่าช่วงนี้ Disney แทบจะครองโลกไปแล้วนั่นเอง ใครที่สนใจรอติดตามกันได้เลย

ก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นที่น่าผิดหวังมากๆ สำหรับค่าย Disney ที่เปิดตัว Dumbo ไปเมื่อเดือนก่อน ซึ่งสามารสร้างรายได้ไปแค่เพียง $ 45.9 ล้านเหรียญในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ถือว่าน่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกันว่า Aladdin จะทำยอดได้สูงตามเป้าหรือไม่

ทั้งนี้ตัวหนังเองจะมีเส้นทางที่ลำบากสะทีเดียวเพราะงานนี้ได้นักแสดงแม่เหล็กอย่าง Will Smith มารับบทเป็นยักษ์ในตะเกียง ซึ่งในด้านฝีมือการแสดงและความฮานั้นถือว่ารับรองได้เลยทีเดียว อีกทั้งยังได้ในส่วนของ Guy Ritchie มาเป็นผู้กำกับซึ่งมีผลงานมาแล้วในเรื่อง Sherlock Holmes เรียกได้ว่าจะเป็นแฟนนักแสดงหรือแฟนการ์ตูนก็ติดตามได้ทั้งนั้นนั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม