A:IR เปิด Beta Test แล้ววันนี้! มันส์กับสงครามกลางเวหาด้วยเรือเหาะ Airship

2,198 views
Share

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com ชวนร่วมสัมผัสความมันส์ของเกม Action MMORPG ระดับโลกอย่าง A:IR เปิด Beta Test แล้ววันนี้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมขยายการรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบเพิ่ม IC (Invitation Code) จากกิจกรรมบนหน้าเว็บไซต์ (รายละเอียดคลิก) และช่องทาง A:IR Application เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นก็รับฟรี IC 1 Code ในวันถัดไป ขอย้ำอีกครั้งว่า Beta Test ไม่มีรีเซ็ต (ยกเว้นหากเกมเปิดให้บริการช่วง OBT แล้วมีเงินแคชในตัวละครจะถูกรีเซ็ต) ดาวน์โหลด Client เกมได้ที่ด้านล่างนี้คลิกเลย!

ดาวน์โหลด https://air.playpark.com 

 

Airship คือ เรือเหาะที่ใช้เป็นพาหนะในการล่าบอสหรือเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ที่อยู่กลางอากาศ รวมถึงใช้ในการเข้าร่วมสงคราม เงื่อนไขการสร้างเรือเหาะได้คือตัวละครจะต้องผ่านเควสเปิดแผนที่ (เควสต์สีม่วง) เลเวล 36 และผ่านเควสต์สร้างเรือเหาะ อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดเรือเหาะเพื่อติดตั้งอาวุธได้มากขึ้น และสามารถรองรับจำนวนคนที่ขึ้นบนเรือเหาะของเราได้เยอะขึ้น

วิธีการสร้างเรือเหาะ

1.คุยกับ NPC Airship Craft Manager ที่มีสัญลักษณ์เรือสำเภาอยู่ด้านบน

2.จะปรากฏหน้าต่างการสร้างเรือเหาะ มีรายละเอียดดังนี้

  • ตำแหน่งที่ 1 และ 2 – คลิกเพื่อเลือกรายการที่สามารถสร้างได้
    • ตำแหน่งที่ 3 – ไอเทมที่ใช้สร้างเรือเหาะ ซึ่งหาได้จากการสุ่มขณะเก็บเกี่ยวการเพาะปลูกต่างๆ
    • ตำแหน่งที่ 4                – คลิกเมื่อไอเทมครบและต้องการสร้างเรือเหาะ

3.เมื่อสร้างเรือเหาะแล้วจะต้องรอเวลาในการสร้าง ซึ่งระยะเวลาขึ้นอยู่กับเลเวลของเรือเหาะ เมื่อเรือเหาะเสร็จสมบูรณ์แล้วให้กลับมารับเรือเหาะได้ที่ NPC Airship Craft Manager

4.หลังจากรับเรือเหาะแล้ว หากต้องการขึ้นเรือเหาะจะต้องไปที่ท่าเรือ โดยด้านในโรงเก็บเรือจะมีลิฟต์ให้ขึ้นไป จุดสังเกตคือ NPC Guide จะอยู่ตรงทางขึ้นลิฟต์

5.เมื่อขึ้นลิฟต์มาแล้ว เดินมาที่ท่าจอดเรือจะพบกับ NPC Airship Key เพียงเข้าไปใกล้แล้วกดปุ่ม F ตัวละครก็จะขึ้นเรือเหาะได้ทันที

6.สามารถสร้างอาวุธปืนเพื่อติดตั้งในเรือเหาะได้ที่ NPC Airship Craft Manager หรือซื้อจาก NPC Airship Store ที่อยู่ข้างๆ กันก็ได้ เมื่อต้องการติดตั้งอาวุธให้กดปุ่ม U เพื่อเปิดฟังก์ชั่นเรือเหาะ แล้วติดตั้งอาวุธได้ดังรูป

  • ตำแหน่งที่ 1 – อาวุธที่ใช้ติดตั้งด้านหน้าของเรือเหาะ
    • ตำแหน่งที่ 2 – อาวุธที่ใช้ติดตั้งด้านซ้ายหรือขวาของเรือเหาะ
    • ตำแหน่งที่ 3 – ตำแหน่งติดตั้งปืนด้านหน้า
    • ตำแหน่งที่ 4 – ตำแหน่งติดตั้งปืนด้านซ้าย
    • ตำแหน่งที่ 5 – ตำแหน่งติดตั้งปืนด้านขวา
    • ตำแหน่งที่ 6 – ตำแหน่งติดตั้งปืนด้านหลัง

7.หากเรือเหาะพังเสียหายจากการโดนโจมตี เราสามารถซ่อมเรือเหาะได้ด้วยไอเทม โดยขอซื้อจาก NPC Airship Store ผู้เล่นสามารถใช้ไอเทมขณะที่อยู่บนเรือได้แต่จะต้องหยุดขับเรือก่อน โดยยืนอยู่บนและกดใช้ไอเทมซ่อมเรือ

8.เติมพลังงานเรือเหาะโดยใช้ไอเทมซึ่งมีขายที่ร้านเดียวกันกับอุปกรณ์ซ่อมเรือเหาะ วิธีเติมพลังงานเรือเหาะคือกดปุ่ม U เปิดฟังก์ชั่นเรือเหาะขึ้นมาแล้วคลิกปุ่ม เติมพลังงาน

สำหรับใครที่มี IC อยู่ในมือแล้ว สามารถ Activate ผูก ID ที่จะเล่นเกม A:IR ได้เลย (คลิก http://bit.ly/AIR-ActivateID) อย่าลืมว่า 1 IC สามารถใช้ได้เพียง 1 ID เท่านั้น แล้วมาร่วมมันส์กับ A:IR – Ascent: Infinite Realm สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality เปิดช่วง Beta Test แล้ววันนี้! สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

 

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com

FACEBOOK ▶ https://www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

CLOSE GROUP ▶ https://www.facebook.com/groups/804971016521135

YOUTUBE ▶ https://www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม