“COF” เกมฟุตบอลบนมือถือสุดฮิตที่ใครๆ ก็เล่นได้ พร้อมเปิดตัวบนสองแพลตฟอร์มครั้งแรกอย่างเป็นทางการแล้ว

1,601 views
Share

“COF” เกมฟุตบอลใหม่ล่าสุดจากค่าย Netease ได้เปิดให้ทดสอบเบต้าทั้งรูปแบบ iOS และ Android (ไม่ลบการเติมเงิน) แล้ววันนี้! ตัวเกมมาพร้อมกับโหมดการเล่นรูปแบบใหม่อย่าง “4+1” ใช้สกิลเพื่อพิชิตสังเวียนศึก จุดไฟแห่งความเร้าใจให้โชติช่วง ความมันส์สุดยอดกำลังรอให้คุณมาท้าทาย!

 

นี่คือการพบปะกันอีกครั้งระหว่างเกม “COF” และผู้เล่นหลังจากการทดสอบครั้งแรกที่ผ่านมา การทดสอบเบต้าครั้งนี้ทางเราได้เตรียมการแข่งขันที่เสมือนจริงมากกว่าเดิมไว้ ความคมชัดของภาพละเอียดขึ้น ความลื่นไหลของการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม กำลังรอคอยให้เหล่าคอเกมฟุตบอลมาสืบทอดยุคแห่งความมันส์นี้แล้ว!

ลิขสิทธิ์ FIFPro ที่มีนักเตะตัวจริงนับหมื่นคน

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก FIFPro มี 63 ประเทศพร้อมสโมสรฟุตบอลอีกกว่า 100 สโมสรและนักเตะอาชีพนับหมื่นคน ในช่วงทดสอบเกมผู้เล่นสามารถเลือกนักเตะมากมายในคลังที่ทางเราได้เตรียมไว้ให้ จัดทีมและวางแผนได้อย่างอิสระเต็มที่

เหล่าดาวเตะระดับตำนานที่น่าเกรงขามในสนามศึกและดาวนักเตะที่เคยสร้างปรากฏการณ์แห่งยุคในวงการ พวกเขาอยู่ใกล้คุณแค่เอื้อมแล้วใน “COF” แห่งนี้! เป็นนักเตะที่ผู้เล่นนิยมเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าแห่งวงการค้าแข่งหรือไม่ ล้วนสามารถอัพเกรดและฝึกฝน เพื่อให้กระบวนทัพของตนเองนั้นพิเศษเหนือกว่าใคร ดาวนักเตะระดับตำนานจากประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลและดาวนักเตะชั้นแนวหน้าของโลกในปัจจุบันล้วนมาสู้ศึกเคียงบ่าเคียงไหล่ไปพร้อมกับเหล่าผู้เล่น เพื่อร่วมกันสร้างทีมฟุตบอลดาวดังสุดพิเศษ!

การต่อสู้แบบเรียลไทม์ การควบคุมอย่างอิสระและลื่นไหล

การทดสอบเบต้าครั้งนี้ “COF” ได้ปล่อยโหมดใหม่ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางแห่งชัยชนะ ลีกตำนานลูกหนัง แมตช์ท้าทายและแมตช์จัดอันดับเป็นต้น ไม่ว่าคุณจะต้องการบุกฝ่าด่านเพื่อพิชิตตำแหน่งสูงสุดในลีก หรือแข่งขันให้รู้แพ้รู้ชนะไปเลย ผู้เล่นทุกคนก็ล้วนสามารถเลือกเล่นในโหมดที่ตนเองชื่นชอบได้

ประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสุดมันส์และลื่นไหลก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่สุดแสนพิเศษ อีกทั้งศึกการแข่งขันในเกมก็แสดงผลได้ใกล้เคียงกับการเล่นในสนามจริง แมตช์จัดอันดับ PVP การต่อสู้แบบเรียลไทม์ ดิวิชั่นในแมตช์ทดสอบจัดอันดับ ศึกไต่อันดับแบบคลาสสิก รับรองว่าแมตช์เหล่านี้จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นทั่วทุกสารทิศอย่างแน่นอน ผู้เล่นที่รักในการแข่งขันกีฬาต่างก็มาฝึกฝนทักษะกันที่นี่ ราชาฟุตบอลฝีมือชั้นเซียนที่ซ่อนตัวอยู่ได้มารวมตัวกันในสนามประลองแล้ว เพื่อสู้ศึกชิงความเป็นเจ้าศักดา

ารแข่งขันที่เป็นธรรม กลยุทธ์สุดล้ำพิชิตศึกวงการลูกหนัง

การแข่งขันที่ยุติธรรมคือสิ่งคำสำคัญของ “COF” การทดสอบเบต้าครั้งนี้ได้ปรับค่าตัวเลขให้มีความยุติธรรมมากยิ่งขึ้น เพื่อสื่อความหมายของคำว่า “ไม่ต้องใช้เงินก็เล่นได้ดี” ให้ปรากฏออกมาอย่างแท้จริง ที่นี่ ทักษะคือสิ่งที่นำมาซึ่งชัยชนะ

สนามฟุตบอลที่มีความเสมือนจริงสูง โหมดการเล่นแบบ “ปุ่ม 4+1” ที่แม่นยำ คันบังคับและปุ่มที่ประสานทำงานร่วมกัน ไม่ว่าจะบุกหรือตั้งรับก็สามารถเล่นได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว ทั้งยังสามารถออกลีลาการส่งบอล ยิงข้าม แปบอล ซึ่งล้วนเป็นทักษะระดับความยากสูงได้อย่างดีเยี่ยม ดาวนักเตะบางคนยังสามารถใช้ทักษะฟุตบอลเฉพาะตัวสุดคลาสสิกที่เด่นดังได้อีกด้วย สนามฟุตบอลก็คือเวทีแห่งการสำแดงฝีมือของเหล่าผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก!

เกี่ยวกับ “COF”

“COF” คือเกมการแข่งขันฟุตบอล e-sports แบบเรียลไทม์บนมือถือ ใช้โหมดปุ่ม 4+1 อันแม่นยำ สัมผัสการต่อสู้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลอย่างสนุกได้เสมือนโฮสต์ สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม PC ระบบ Android และ iOS ได้เพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ เสมือนคุณอยู่ในสนามแข่ง ตัวละครสุดล้ำ การต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้น การควบคุมที่ลื่นไหลที่จะมามอบประสบการณ์เกมการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือสุดใหม่เอี่ยมให้คุณได้ลิ้มลอง

 

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะจริงที่มีอยู่เป็นพันเป็นหมื่นได้พร้อมทั้งสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนานของตัวเอง เข้าสู่ COF และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นและความรุ่งโรจน์ในกีฬาฟุตบอล!

ดาวน์โหลด: https://go.onelink.me/B97H/c1620de4
เวปทางการ: https://www.cofmobile.com/th
แฟนเพจ Facebook ภาษาไทย: https://www.facebook.com/COFMobileTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม