Ubisoft เปิดบริการ UPLAY+ จ่ายรายเดือนเล่นเกมแบบยกค่าย

2,757 views
Share

ในงาน E3 2019 ทาง Ubisoft ประกาศว่า Uplay+ ซึ่งเป็นบริการตอบรับสมาชิกรูปแบบใหม่จะพร้อมให้บริการวันที่ 3 กันยายน 2562 สำหรับ Windows PC ในราคา 14.99 ยูโรต่อเดือน (ราว 531 บาท) ผู้เล่นจะสามารถดาวน์โหลดเกมได้แบบไม่จำกัดมากกว่า 100 เกม รวมถึงเกมออกใหม่ล่าสุด, เกมจากแคตตาลอกเดิม, ชุดพรีเมียม, และแพ็คคอนเทนต์เพิ่มเติมอื่นๆ โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียน Uplay+ ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึงวันที่ 15 สิงหาคม จะสามารถเข้าใช้งาน Uplay+ ช่วงทดลองได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 3 – 30 กันยายน 2562 และ Uplay+ ก็จะมีให้ใช้งานบนแพลตฟอร์มเกมรุ่นใหม่อย่าง Stadia ในปี 2563 ด้วย

Uplay+ จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้พบกับเกมที่ดีที่สุดจาก Ubisoft บน PC พร้อมสิทธิ์เข้าเล่นเกมได้แบบไม่จำกัดกว่า 100 เกม รวม DLC ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกจะมีสิทธิ์เข้าเล่นช่วงทดลองเล่นก่อนของเกมที่กำลังจะออกมาด้วยทั้งช่วง beta ของ Ghost Recon Breakpoint วันที่ 5 กันยายน และสิทธิ์เข้าเล่น Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint Ultimate Edition วันที่ 1 ตุลาคม – 3 วันก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายทั่วโลก

หากต้องการลงชื่อใช้งาน Uplay+ เพื่อเปิดสิทธิ์การให้บริการฟรีตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน ถึงวันที่ 30 กันยายน ให้ลงทะเบียนวันที่ 15 สิงหาคม 2562 ที่ uplay.com***

**** Uplay+ พร้อมให้บริการเฉพาะในอเมริกาเหนือและบางประเทศในยุโรปเท่านั้น ยังไม่มีให้บริการในภูมิภาคเอเชียตอนนี้ครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3
Dragon Ball: Sparking! ZERO ปล่อยตัวอย่างใหม่ในชื่อ Master and Apprentice
Star Wars: Hunters สงครามจักรวาลเปิดตัว 4 มิถุนายนนี้แล้ว