เน็ตมาร์เบิ้ลเผยตัวอย่างใหม่ของการอัปเดตใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Seven Knights!

1,284 views
Share

  • ใหม่พบกับการปลุกพลังเทพเจ้าของเดลโลนส์และเซอินที่จะชวนให้คุณตื่นตะลึง!

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (24 มิถุนายน 2562) วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights จะนำการปลุกพลังเทพเจ้าใหม่สู่การอัปเดตที่กำลังจะมาถึงในเดือนกรกฎาคมนี้!

การปลุกพลังเทพเจ้านี้คือระดับการปลุกพลังขั้นสูงสุด และอัศวินปลุกพลังเทพเจ้าจะได้รับสกิลและรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่งอัศวินสองตัวแรกที่จะได้รับประโยชน์จากการปลุกพลังเทพเจ้าคือเดลโลนส์และเซอิน ส่วนอัศวินอื่นๆ นั้นก็จะพร้อมสำหรับการปลุกพลังเทพเจ้าเช่นเดียวกันในเร็วๆ นี้

ในส่วนของระบบพัฒนาของเหล่าอัศวินที่มีอยู่แต่เดิมนั้นจะเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่หลังจากการอัปเดตในครั้งนี้ และพิเศษสุดๆ กับการปลดล็อกช่องอุปกรณ์ฟรี! นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถใช้ระบบลิมิตเบรคด้วยทองได้ และเสริมสร้างด้วยน้ำยาวิญญาณได้อีก อีกทั้งเลเวลของเหล่าอัศวินที่เพิ่งจะได้รับมาใหม่นั้นจะถูกขยายจนถึงเลเวล 40 อีกด้วย!

นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เฉลิมฉลองการอัปเดตและเนื่องในเดือนแห่งเซเว่นไนท์ด้วยการนำเสนอกิจกรรมเฉลิมฉลอง! และด้วยกระดานเช็คชื่อจัมป์ปิ้งสุดพิเศษนี้ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมายเพียงแค่เล่นเกมเซเว่นไนท์! ยิ่งไปกว่านั้นการเฉลิมฉลองเนื่องในเดือนแห่งเซเว่นไนท์นั้น ทางเน็ตมาร์เบิ้ลยังได้เป็นผู้จัดกิจกรรมเช็คชื่ออีกด้วย!  

 

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !