Saint Seiya: Awakening อัพเดทตัวใหม่ ไลบร้า โดโก โกลด์เซนต์ผู้สั่งสมพลังคอสโมมากว่า 243 ปี

3,181 views
Share

หลังจาก Saint Seiya: Awakening เกมมือถือแนว Turn-base RPG ที่พัฒนาจากการ์ตูนชื่อดังเซนต์เซย์ย่า เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการไปสักพัก กระแสตัวเกมดี และได้มีการอัพเดทเซนต์ตัวใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมาถึงคิวของ ไลบร้า โดโก โกลด์เซนต์ผู้รอดชีวิตจากสงครามศักดิ์สิทธิ์ ระเบิดพลังเฮือกสุดท้ายที่สั่งสม 243 ปี ต่อกรกับชิออนถึงชีวิตในคราเดียว ผู้เล่นที่อยากได้ตัวละครนี้สามารถที่จะเข้าไปอัญเชิญตามธีมในเกมได้เลย!!

ไลบร้า โดโก  อาศัยอยู่ที่เทือกเขาโกโรโฮ อาจารย์ผู้สอนวิชาให้แก่ชิริว โกลด์เซนต์ประจำราศีตุล ผู้ดูแลประสาทตาชั่ง 1 ใน 12 ปราสาทแห่งแซงค์ทัวรี่ ผู้ที่สั่งสมพลังคอสโมมามากกว่า 243 ปี! ผู้ครอบครองพลังร้อยมังกรสังหาร (One Hundred Rising Dragons)

 

สกิล

เวพเพินเทคนิค วิป

โดโกใช้กระบองสองท่อนโจมตีศัตรู 1 ตัว สร้างดาเมจ 80% มีโอกาส 35%ที่จะใช้กระบองสามท่อนโจมตี 1 ครั้ง สร้างดาเมจ 60% ในขณะทำการโจมตีด้วยอาวุธแต่ละชนิด จะได้รับวิญญาณพยัคฆ์ 1 ดวง

วัน ฮันเดรด ไรซิ่ง ดราก้อน

ปล่อยมังกรเขียวออกไป 4 ตัว แต่ละตัวจะสุ่มโจมตีศัตรู 1 ตัว สร้างดาเมจ 190% ทุกๆครั้งที่โดโกใช้อาวุธ 1 ครั้ง จะได้รับวิญญาณพยัคฆ์ 1 ดวง(สูงสุด 4 ดวง) เมื่อปล่อยสกิล”วันฮันเดรดไรซิ่งดราก้อน” วิญญาณพยัคฆ์ทั้งหมดจะเปลี่ยนมาเป็นจำนวนมังกรเขียว เมื่อวิญญาณเต็มมังกรเขียวทั้ง 8 ตัวจะโจมตีเป้าหมายหลักก่อน ถ้าหากเป้าหมายหลักถูกสังหาร มังกรตัวที่ไม่ได้ทำการโจมตี จะสุ่มเป้าหมายโจมตี (เมื่อมังกรทำการโจมตีเป้าหมายตัวเดียวกัน ดาเมจต่อครั้งจะเป็น 82%)

เวพเพินเทคนิค บล็อค

เมื่อศัตรูทำการโจมตี โดโกมีโอกาส 65% ที่จะสุ่มใช้อาวุธ 1 ชนิดมาป้องกัน ——ท่อนฟาดคู่ เพิ่มเอฟเฟกต์ต้านทานให้กับตนเอง 15% โล่คู่ ต้านทานดาเมจ 10% ในขณะทำการโจมตีด้วยอาวุธแต่ละชนิด จะได้รับวิญญาณพยัคฆ์ 1 ดวง

เวพเพินเทคนิค เพียร์ซ

เมื่อเซนต์ฝ่ายเราทำการโจมตีปกติ โดโกมีโอกาส 25% ที่จะใช้อาวุธ 1 ชนิดออกมาโจมตี ——ตรีศูร จะทำให้โดโกล็อคตราใส่เป้าหมายตัวเดียวกัน และปล่อยสกิล “วันฮันเดรดไรซิ่งดราก้อน” ถ้าหากมีมังกรเขียวโจมตีเป้าหมายตัวนั้นก็จะตราที่ล็อคทั้งหมดจะระเบิด แต่ละตราจะสร้างโบนัสดาเมจ 60% (สะสมสูงสุด 5 สแต็ค) ; ดาบทองคำ จะสุ่มศัตรูเพื่อทำดาเมจ 2 ครั้ง แต่ะครั้งสร้างดาเมจ 30% (เมื่อปาร์ตี้หลายคน โดโกหลายตัวไม่สามารถใช้ดาบใส่เป้าหมายตัวเดียวกันได้)

คอสโม

โซลาร์ : หินกายภาพ

ลูน่า   : เทเนซิตี

สตาร์ : สตาร์ช

เลเจนต์ : แดฟโฟดิล

สเตตัส

โจมตี ★★★★★★★★ (การโจมตีพื้นฐานค่อนข้างแรง)

สกิล   ★★★★★★★★ (สกิลมีความรุนแรงมาก)

ความถึก ★★★★ (เนื่องจากเป็นตัวทำดาเมจ เลือดจะค่อนข้างน้อย)

สำหรับกิจกรรมการอัญเชิญโกลด์เซนต์ตัวใหม่ ไลบร้า โดโก นั้นสามารถที่จะไปอัญเชิญโดโกได้ในการอัญเชิญตามธีมได้เลย ซึ่งเมื่อจบกิจกรรมแล้วเซนต์ไลบร้าโดโกจะยังไม่เข้าสู่การอัญเชิญในตู้อัญเชิญราศี มาร่วมกันปกป้องอาธีน่าไปด้วยกันเถอะ! คอสโมเอ๋ย จงลุกโชน!

 

★FB Page:  https://www.facebook.com/SaintSeiyaSEA/

★App Store: http://bit.ly/sss_appstore

★Google Play: http://bit.ly/sss_google

★Android APK:  http://bit.ly/saintseiyaapk

★Guide: https://sssea.gtarcade.com/th/guide.html

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น