Project Resistance ตัวอย่างเล่นจริง เกมใหม่เอาตัวรอดแบบ 4v1 จาก Capcom

2,128 views
Share

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์เป็นคลิปสั้นๆ มาให้เราได้ดูกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดจากในงาน Tokyo Game Show 2019 ทางค่าย Capcom ก็มีการปล่อยตัวอย่าง Gameplay แบบเล่นจริงมาให้เราได้เห็นรายละเอียดและรูปแบบการเล่นของเกม Project Resistance ให้เห็นกัน ซึ่งก็คลายความสงสัยกันไปพอสมควรว่าเกมนี้จะแนวไหนกันแน่

จากคลิป Gameplay สรุปแล้ว Project Resistance จะเป็นเกมแนว 4v1 Asymmetric Team Survival Horror Game นั่นเอง โดยจะแบ่งเป็น 2 ฝ่าย คือ ฝั่ง Survivors เป็นผู้เล่น 4 คน ที่มีอาวุธครบมือให้เลือกใช้ทั้งระยะไกลและประชิด รวมไปถึงสกิลพิเศษต่างๆ ด้วย กับอีกฝั่งคือ Mastermind ผู้เล่น 1 คนที่จะคอยคุมเกมผ่านกล้องวงจรปิดด้วยการส่งซอมบี้ออกไปสู้ หรือวางกับดักต่างๆ จนถึงการเข้าไปควบคุมมอนสเตอร์เพื่อโจมตีด้วยตัวเองก็สามารถทำได้เช่นกัน

Project Resistance ถือว่าเป็นเกมที่มีแนวการเล่นน่าสนใจมาก ฉีกไปจากเกมอย่าง Dead by Daylight พอสมควร มีอะไรให้ทำเยอะและท้าทายทั้งในส่วนคนที่เอาตัวรอดกับคนที่คอยขัดขวาง โดยเกมนี้ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายให้ทราบแต่จะลงให้กับเครื่อง PlayStation 4, Xbox One และ PC Steam แต่หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปสมัครเพื่อร่วมทดสอบช่วง Beta กันได้ที่ https://www.project-resistance.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด